Tổng cộng: 0
27%

Piano Điện Yamaha CLP330

12.000.000

  • MÃ SẢN PHẨM : Yamaha CLP 330
  • TÌNH TRẠNG : CÒN HÀNG
  • BẢO HÀNH : 12 THÁNG
  • KHUYẾN MẠI : MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN, TẶNG GHẾ, KHĂN PHỦ, TẶNG KHOÁ HỌC PIANO
    Thông số kỹ thuật Piano Yamaha CLP330:

    Thương hiệu Yamaha
    Model Clavinova CLP330
    Màu sắc Màu Nâu Đen Vân Gỗ, Vàng, Đen Bóng, Trắng
    Năm sản xuất 2010
    Xuất xứ Nhật Bản
    Bàn phím 88-phím công nghệ GH3
    Chức năng chia bàn phím 3 – level Dynamic Stereo Sampling in its Pure CF Sampling
    Voice 14
    Kích thước Dài: 141 cm | Cao: 101 cm | Rộng: 52 cm
    Trọng lượng 65kg
    Dual Hòa 2 tiếng cùng lúc
    Kết nối Headphones, USB to Host, Midi In/Out/Thru
    Polyphony 128
    Brilliance 3 chế độ (bright, normal, mellow)
    Touch Sensitivity Hard/Medium/Soft/Fixed (Bàn phím có nhiều cấp độ Touch)
    Bàn đạp 3 pedal (Damper, Sostenuto, Soft)

Mô tả

 Đàn Piano Điện Yamaha CLP330

Piano điện Yamaha CLP330 được Yamaha cho ra mắt vào khoảng những năm 2008 đến 2010. Dây là model của seri 3xx rất nổi tiếng và thành công của Yamaha bởi sở hữu kiểu dáng thiết kế hài hòa và chất âm ấm áp, trong trẻo, định hình được tiêu chuẩn đặc trưng cho chất âm cho dòng đàn Clavinova Yamaha

Đặc điểm nổi bật của piano Yamaha CLP330:

– Bàn phím Piano điện Yamaha CLP330 giúp người đánh đàn có được trải nghiệm bàn phím công nghệ GH3 thật rõ nét . Với bàn phím với công nghệ mới nhất người chơi có thể dễ dàng điểu khiển  lực của ngón tay trên bàn phím và cảm nhận một cách rõ nét giống như khi chơi trên một cây đại dương cầm thực thụ nhờ sử dụng công nghệ GH3 (Graded Hammer effect 3rd).

– Piano Yamaha CLP330 có chất tiếng sạch sẽ và tinh khiết với việc dùng cách thức lẫy mẫu 3 cấp độ (3 – level Dynamic Stereo Sampling in its Pure CF Sampling) làm cho chất tiếng đẹp và có chiều sâu

– Các bàn đạp, cảm ứng phím đàn và âm thanh được tinh chọn kĩ lưỡng của dòng đàn Clavinova sẽ tạo ra khả năng vượt trội vô cùng đặc biệt cho chiếc đàn piano. Với mục tiêu hướng tới là khả năng chơi ấn tượng thật sự của đàn piano lớn, mà có thể diễn ra chỉ khi 3 yếu tố này kết hợp hài hòa với nhau.

– Sáng tạo âm nhạc một cách dễ dàng với 14 tiếng nhạc cụ. Piano Yamaha CLP330 được thiết lập với 14 tiếng nhạc cụ (voice) từ Yamaha, mỗi tiếng nhạc cụ có thể được chọn lọc từ các nút trên bảng điều khiển phía trước. Những voice này sẽ bao gồm từ piano, harpsichords, Vibraphone cho tới các đàn dây và tiếng hợp xướng… Chính điều tuyệt vời ở một số voice này là Yamaha kết hợp dùng những mẫu động và phím tắt, giúp tăng thêm tính chân thực cho nhạc cụ.

– Piano Yamaha CLP330 kết hợp với bộ xử lý hiệu ứng có 4 loại hồi âm khác nhau. Nó cũng có thể hoạt động ở chế độ kép và tách rời, thuận tiện để chơi piano với tay phải và bass với bên trái.

– Ghi âm thực hiện một cách dễ dàng và thuận tiện trên cây Piano Yamaha CLP330. Người chơi có thể ghi tối đa 2 bản nhạc và lưu tối đa 3 bài hát trong bộ nhớ trong của cây đàn. Để ghi âm, hãy nhấn nút REC, cài đặt máy đếm nhịp của bạn, phát và nhấn REC để thực hiện dừng ghi âm. Người chơi cũng có thể giải phóng bộ nhớ bài hát thông qua cách lưu các bài hát vào ổ USB và xuất sang trình chỉnh sửa bài hát.

– Kết nối USB, lắp bộ nhớ flash USB vào thiết bị đầu cuối USB TO DEVICE trên thiết bị. Nó sẽ cho phép người chơi lưu hoặc tải các cài đặt đã đăng ký và các bài hát được tạo ra trên nhạc cụ, cũng như đọc những dữ liệu từ thiết bị được kết nối.

– Kết nối Internet. Với cây piano điện Piano Yamaha CLP330 người chơi có thể hòa mình vào và tận dụng thế giới rộng rãi Internet của phần mềm âm nhạc máy tính. Kết nối và thiết lập thuận lợi và bạn có thể thực hiện phát lại các phần được ghi lại trên máy tính qua các âm thanh nhạc cụ khác nhau – tất cả chỉ từ một nhạc cụ.

Địa chỉ mua đàn piano điện Yamaha CLP330 uy tín

Trung Nguyên Piano tự hào là đơn vị cung cấp piano Nhật Bản uy tín số 1 tại Việt Nam. Với số lượng mẫu mã nhiều cũng như chất lượng và hậu mãi tốt dành cho khách hàng nên Trung Nguyên Piano được rất nhiều quý anh chị khách hàng tin tưởng chọn là nơi mua sắm đàn piano điện.

Tổng kho và Showroom piano: 50 Dân Chủ, phường Hiệp Phú, thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Hotline: 0326.630.975

Zalo: 0326.630.975

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064991752632

VÌ SAO BẠN NÊN MUA ĐÀN TẠI TRUNG NGUYÊN PIANO?

Trung Nguyên Piano là đơn vị dẫn đầu về nhập khẩu và phân phối đàn piano điện cũ Nhật Bản tại thành phố Hồ Chí Minh, Thủ Đức. Với phương châm luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm đàn chất lượng giá thành cạnh tranh, Trung Nguyên Piano trở thành địa chỉ uy tín cho khách hàng lựa chọn những cây đàn piano điện chất lượng với mức giá cả tốt nhất.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Piano Điện Yamaha CLP330”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Share On:

X