Tổng cộng: 0
5%

Guitar Enya EA-X1 EQ

3.900.000

  • Dáng đàn: OM 41 inch
  • EQ: DOUBLE AIG-X1
  • Mặt top lưng và hông được làm từ gỗ Koa HPL (High Pressure Laminate)
  • Cần đàn được làm từ gỗ Mahogany
  • Mặt phím và cầu ngựa đàn bằng chất liệu Richlite đen.
  • Khóa đàn chất liệu thép sơn đen vặn êm tay
  • Lược, ngựa đàn đều được làm từ xương
  • Cần đàn có thể tháo lắp linh hoạt
  • Action thấp, bấm nhẹ tay

    Thông số kỹ thuật Enya EM-X1:

    Model: EA-X1 EQ Size: 41 Inch
    Top: High-Pressure Laminate Koa Back and Sides: High-Pressure Laminate Koa
    Neck: Congo Mahogany Fretboard: Radius Richlite
    Tuning Pegs: Black Die-Cast Nut Saddle: Nubone
    Nut Width: 1-11/16 Inch Finish: Satin
    Strings: D’Addario® EXP16 Pickup: DOUBLE AIG-X1

Mô tả

Đàn Guitar Enya EA-X1 EQ

 Thương hiệu đàn Enya từ lâu đã được nổi tiếng với tầm phân khúc đàn guitar cao cấp, dành cho người chơi có được những trải nghiệm âm thanh cực kì sang trọng, đẳng cấp và tinh tế. Guitar Enya EA-X1 EQ là một dòng đàn có cấu hình khá tốt, ổn định với chi tiết gia công rất kĩ mỉ, action thấp và êm. Đặc biệt là người chơi có thể tháp lắp cần đàn một cách linh hoạt, thuận lợi khi đi xa.

Enya EA-X1 cấu tạo từ chất liệu HPL Koa.

HPL viết tắt của cụm từ High-Pressure Laminates – đây là một loại gỗ dùng nhiệt và chịu đựng được áp lực tốt, cộng thêm sử dụng loại keo chuyên dụng để thực hiện ép các lát gỗ lại. Sản phẩm là một miếng gỗ với bề dày và cân nặng tương đương cỡ với một miếng gỗ thịt. Ưu điểm của việc sử dụng tấm gỗ đó chính là khả năng chịu những loại thời tiết khác nhau cao với một mức giá thấp hơn. Công nghệ này sẽ giúp người chơi hạn chế đối mặt với nhữung rủi ro trong quá trình trải nghiệm. Hơn thế nữa, công nghệ này còn sẽ giúp cho cây đàn cho ra âm thanh rõ ràng hơn.

Enya EA-X1 có cấu tạo mặt trước, mặt sau tới cả 2 bên hông được làm từ vật liệu HPL Koa, vì chất liệu gỗ này có độ nhạy cao và phản hồi âm thanh rất tốt.

Enya EA-X1 được sản xuất với sự chế tác tỉ mỉ, độ hoàn thiện cao, được phủ một lớp sơn mờ kết hợp với màu tối của lưng và hông, vân gỗ đẹp mắt tạo thành một vẻ sang trọng, đẳng cấp cho cây đàn. Lớp gỗ dày dặn tạo cho người chơi cảm giác cầm trên tay rất chắc chắn. Với cấu hình gỗ chất lượng khá cao, Enya EA-X1 tạo ra những âm thanh tuyệt diệu. Âm thanh của đàn rất trong trẻo, sắc nét, Bass ấm và sâu, treble sáng,  hợp với phong cách chơi đệm hát và kể cả solo Fingerstyle.

Cần đàn Enya EA-X1 làm từ gỗ Congo Mahogany.

Đặc biệt với cần đàn còn được thiết kế có thể tháo rời mà không làm ảnh hưởng tới tổng thể cây đàn giúp chủ nhân của nó có thể xếp gọn mang theo khi đi bất cứ nơi nào.

Bên trong cần đàn Enya EA-X1 có chứa ty chỉnh cong cần 2 chiều, giúp cho người chơi có thể canh chỉnh được các action theo mong muốn, hạn chế tình trạng đau tay khi bấm. Cần đàn được xử lý với công nghệ CNC hiện đại, tạo sự chính xác cao và hiệu quả tốt trong quá trình sản xuất và khả năng chơi đàn siêu mượt.

Mặt phím và cầu ngựa Enya EA-X1 làm từ chất liệu Richlite.

Richlite là một vật liệu cực kì linh hoạt và có độ bền cực cao, được làm bằng giấy thấm nhựa. Chất Richlite có những đặc tính tốt như gỗ mun tự nhiên hơn nữa nó cũng ngăn ngừa trầy xước. Lợi thế của việc sử dụng Richlite là không bị biến dạng do sự thay đổi của nhiệt độ.

Bộ khóa đàn Enya EA-X1 được in tên Enya, khóa vặn rất nhẹ tay, giữ dây chắc, ngoài ra được phủ một lớp sơn chống rỉ sét trong quá trình sử dụng.

Enya EA-X1 được trang bị bộ EQ 3 núm chất lượng cao

Trang bị bộ EQ AIG-X1 cao cấp thu âm đem lại cảm giác rất chân thực. Có thể điều chỉnh âm lượng một cách dễ dàng và hiệu ứng âm thanh bằng các núm chỉnh. Đây là bộ EQ được đánh giá khá cao về khả năng khử nhiễu âm thanh của nó. 

Bộ phụ kiện kèm theo đàn gồm những gì?

 Khi mua đàn guitar Enya EA-X1 bạn sẽ nhận được bộ sản phẩm gồm: Đàn guitar Enya EA-X1, bao đàn, Capo, Bộ dây sơ cua, Phím gảy, dây đeo, khăn lau đàn, lục giác chỉnh cần, giấy tờ của hãng.

Nên mua đàn Guitar ENYA EA-X1 ở đâu?

 Trung Nguyên Piano là đơn vị phân phối bán sỉ và lẻ hàng đầu cho thương hiệu Enya với mức giá tốt nhất tại Việt Nam. 

 Khi mua đàn Guitar Enya EA-X1 tại Trung Nguyên Piano bạn sẽ được bảo hành cho sản phẩm trong vòng 1 năm, bảo trì trọn đời.

 Miễn phí ship cho khách hàng trên toàn quốc, khách nhận hàng kiểm tra hàng và thanh toán. Nếu sản phẩm không đúng với mô tả hoặc lỗi khách có thể hoàn sản phẩm

Với những lí do trên, Trung Nguyên Piano khẳng định chất lượng, sự uy tín cho khách hàng, là địa chỉ xứng đáng để khách hàng chọn mặt gửi vàng, hoàn toàn yên tâm khi đặt mua sản phẩm đàn Guitar Enya EA-X1.

Đối với những khách hàng có nhu cầu nhập hàng Guitar Enya, vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số điện thoại: 0326.630.975 hoặc nhắn tin qua Zalo: 0326 630 975 

Trung Nguyên Piano

Địa chỉ: Số 9 đường 26, phường Phước Long A, tp. Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Hotline: 0326 630 975

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Guitar Enya EA-X1 EQ”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Có thể bạn thích…

Share On:

X