Tổng cộng: 0
7%

GUITAR ENYA EM-X1 EQ

2.800.000

  • Dáng đàn: OM 36 inch
  • EQ: DOUBLE AIG-X1
  • Mặt top lưng và hông được làm từ gỗ Koa HPL (High Pressure Laminate)
  • Cần đàn được làm từ gỗ Mahogany
  • Mặt phím và cầu ngựa đàn bằng chất liệu Richlite đen.
  • Khóa đàn chất liệu thép sơn đen vặn êm tay
  • Lược, ngựa đàn đều được làm từ xương
  • Cần đàn có thể tháo lắp linh hoạt
  • Action thấp, bấm nhẹ tay

Thông số kỹ thuật Enya EM-X1:

Model: EM-X1 EQ Size: 36 Inch
Top: High-Pressure Laminate Koa Back and Sides: High-Pressure Laminate Koa
Neck: Congo Mahogany Fretboard: Radius Richlite
Tuning Pegs: Black Die-Cast Nut Saddle: Nubone
Nut Width: 1-11/16 Inch Finish: Satin
Strings: D’Addario® EXP16 Pickup: DOUBLE AIG-X1

Mô tả

Đàn Guitar Enya EM-X1 là 1 dòng đàn có cấu hình đẹp và thiết kế vô cùng tỉ mỉ. Vậy cấu tạo của Đàn Guitar Enya EM-X1 là gì và nó có ưu điểm như thế nào thì hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Đàn Guitar Acoustic Enya EM-X1 EQ

 Thương hiệu Đàn Guitar Acoustic Enya từ lâu đã được nhắc tới ở tầm phân khúc đàn guitar cao cấp, cho người chơi mong muốn có trải nghiệm âm thanh sang trọng, tinh tế. Guitar Enya EM-X1 EQ là dòng đàn có thiết kế rất tốt với chi tiết gia công vô cùng tỉ mỉ, action thấp và êm. Đặc biệt cần đàn lắp ráp rất là linh hoạt, thuận lợi cho việc vận chuyển đàn đường xa.

Enya EM-X1 cấu tạo từ chất liệu HPL Koa.

HPL là tên viết tắt của High-Pressure Laminates – đây là loại gỗ dùng nhiệt và áp lực cao, cùng với loại keo chuyên dụng để ép những lát gỗ lại. Sản phẩm là 1 miếng gỗ có bề dày và cân nặng xấp xỉ bằng 1 miếng gỗ thịt. Lợi thế của nó là có khả năng chịu nhiều loại thời tiết khác nhau cao với mức giá thấp hơn. Công nghệ này giúp bạn hạn chế các rủi ro trong quá trình dùng như: Chống nước, chống bể vỡ, chống nứt, cong vênh… công nghệ này còn làm cho cây đàn có được âm thanh rõ ràng hơn.

 

Enya EM-X1 được cấu tạo từ mặt trước, mặt sau tới cả 2 bên hông đều từ vật liệu HPL Koa, chất liệu gỗ này có độ nhạy cao và phản hồi âm thanh rất tốt.

 

Enya EM-X1 Được chế tác kỹ lưỡng, độ hoàn thiện cao, phủ lớp sơn mờ cùng với màu tối của lưng và hông, vân gỗ viền đẹp mắt tạo nên vẻ đẹp trang trọng cho cây đàn.

Lớp gỗ dày dặn tạo nên cảm giác cầm trên tay rất chắc chắn.

Với cấu hình gỗ chất lượng cao, Enya EM-X1 đã cho ra âm thanh trên cả tuyệt vời. Âm thanh trong veo, sắc nét, còn Bass thì ấm và sâu, treble sáng, thích hợp với phong cách chơi đệm hát và cả solo Fingerstyle.

 

Cần đàn Enya EM-X1 bằng gỗ Congo Mahogany.

Nổi bật với thiết kế có thể tháo rời cần đàn mà không làm ảnh hưởng hay hư hỏng đến đàn giúp bạn có thể xếp gọn gàng đem theo khi đi du lịch.

Ở trong cần đàn Enya EM-X1 có chứa ty chỉnh cong cần 2 chiều, làm bạn có thể canh chỉnh được hành động theo ý muốn, hạn chế việc bấm đau tay. Cần đàn được xử lý bằng công nghệ CNC mới mẻ hiện đại, tạo ra sự chính xác và hiệu quả trong công đoạn sản xuất và khả năng chơi cực kì mượt.

 

Mặt phím và cầu ngựa Enya EM-X1 được làm bằng chất liệu Richlite.

Richlite là 1 vật liệu cực kỳ linh hoạt và có độ bền cao, được làm từ giấy thấm nhựa. Nó có những đặc tính tốt như gỗ mun tự nhiên đồng thời cũng hạn chế bị trầy xước. Điểm mạnh của việc sử dụng Richlite là nó không bị cong vênh, biến dạng do sự ảnh hưởng của nhiệt độ.

 

Bộ khóa đàn Enya EM-X1 có in tên rõ nét của hãng Enya, khóa vặn nhẹ tay, giữ dây chắc, lớp sơn chống gỉ sét trong thời gian dùng.

 

Enya EM-X1 được trang bị bộ EQ 3 núm có chất lượng cao

Trang bị bộ EQ AIG-X1 cao cấp ghi âm chân thực. Có thể dễ dàng tùy chỉnh âm lượng và hiệu ứng âm thanh bằng những núm chỉnh. Đây là bộ EQ được đánh giá rất cao về khả năng khử nhiễu âm thanh của nó. 

Bộ phụ kiện kèm theo đàn bao gồm những gì?

 Khi mua đàn guitar Enya EM-X1 bạn sẽ nhận được 1 bộ sản phẩm gồm: Đàn guitar Enya EM-X1, bao đàn, Capo, Bộ dây sơ cua, Phím gảy đàn, dây đeo vai, khăn lau đàn, lục giác chỉnh cần kèm theo các giấy tờ của hãng.

Mua đàn Guitar ENYA EM-X1 ở đâu thì hợp lý?

 Trung Nguyên Piano là đơn vị chuyên phân phối bán lẻ và sỉ hàng đầu cho thương hiệu Enya với mức giá tốt nhất tại Việt Nam. 

 Khi mua đàn Guitar Enya EM-X1 tại Trung Nguyên Piano bạn sẽ được bảo hành cho sản phẩm trong vòng 1 năm và được bảo trì trọn đời.

 Free ship cho khách hàng trên cả nước, khách nhận hàng vui lòng kiểm tra hàng và thanh toán. Nếu sản phẩm không đúng với mô tả hoặc bị lỗi khách có thể hoàn lại sản phẩm.

Với những lí do ở trên, Trung Nguyên Piano khẳng định chất lượng, sự uy tín cho khách hàng trên toàn cầu, là địa chỉ xứng đáng để khách hàng tin tưởng và chọn mặt gửi vàng, hoàn toàn yên tâm khi đặt mua sản phẩm đàn Guitar Enya EM-X1.

Đối với những khách hàng có mong muốn nhập hàng Guitar Enya, vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số điện thoại: 0326.630.975 hoặc gửi tin nhắn qua Zalo: 0326 630 975 

Trung Nguyên Piano

Địa chỉ: Số 9 đường 26, phường Phước Long A, tp. Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Hotline: 0326 630 975

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “GUITAR ENYA EM-X1 EQ”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Có thể bạn thích…

Share On:

X