Tổng cộng: 0
28%

Piano Kawai RP400

13.000.000

  • MÃ SẢN PHẨM : Kawai RP-400
  • XUẤT XỨ : NHẬT BẢN
  • TÌNH TRẠNG : CÒN HÀNG
  • BẢO HÀNH : 12 THÁNG
  • KHUYẾN MẠI :  TẶNG GHẾ, KHĂN PHỦ
    Thông số kỹ thuật Piano Kawai RP-400:

    Mã sản phẩm Kawai RP400
    Bàn phím Bàn phím AWA bằng gỗ với 88 phím
    Số âm thanh Piano1,2 ; harpsichord
    Reverb Room / hall
    Thiết bị đầu ra Tai nghe x 2, MIDI (IN/OUT/THRU), LINE IN (L/MONO, R), LINE OUT (L/MONO, R)
    Công suất loa 30W x 2
    Hoàn thiện Sơn đen bóng
    Kích thước (W x D x H) cm 146 x 51 x 100
    Trọng lượng 95 kg

Mô tả

 Đàn Piano Cơ Điện Kawai RP400

Đàn piano Kawai RP400 là cây đàn phù hợp dành cho gia đình có không gian sống vừa và nhỏ, cũng giống như các phòng trà, quán cafe nhỏ, sở hữu 3 pedal tạo điều kiện cho người chơi thoải mái thăng hoa trên từng các cung bậc.

Đặc điểm nổi bật của Kawai RP-400:

  • Bộ máy cơ học Millennium III chiếm độc quyền

Millennium III được làm từ ABS – Carbon, một chất liệu tổng hợp rất nổi tiếng của Kawai vô cùng mạnh mẽ và cứng cáp điều này tạo ra các bộ phận hoạt động nhẹ hơn, đồng thời giúp cho bộ máy của đàn hoạt động mạnh mẽ hơn, nhanh nhạy hơn mang lại khả năng hoạt động vượt trội, sự kiểm soát tốt hơn và ổn định hơn so với các bộ máy cơ làm bằng gỗ thông thường. 

  • Giá đỡ bằng bộ cơ bằng nhôm đúc áp lực

Hãng đã rất chú trọng đến phương pháp đúc áp lực dành cho giá đỡ bộ cơ giúp định hình cho tính ổn định của bộ máy cơ, nhờ đó đánh giá được tính chuẩn xác của độ cảm ứng của phím . 

  • Độ dài phím dài ấn tượng

Nhằm hỗ trợ cho việc bấm phím trở nên dễ dàng hơn, Kawai đã thiết kế phím đàn K400 có độ dài hơn những loại piano bình thường tạo ra độ phản ứng tốt hơn từ gốc trong cho tới cạnh ngoài bề mặt hoạt động phím đàn model này.

  • Chất lượng âm thanh tuyệt đỉnh

Bảng cộng hưởng của K400 được hãng dùng chất liệu gỗ vân sam cao cấp, với các thớ gỗ vân sam thẳng,rắn chắc, từng thớ gỗ được đục đẽo thoải dần một cách tinh tế đặc trưng dòng K-series đem lại khả năng khuếch đại  tối đa tạo ra âm thanh đầy đặn và vang rền mang đến nhiều cảm xúc cho người nghe.

Các búa đàn có ghim hình chữ T để mà giữ vững cho dáng búa, cán và lõi búa làm từ gỗ gụ trọng lượng nhẹ và rất nhạy cùng lớp nỉ dày được bao bọc ở bên ngoài của búa đàn giúp tạo thành một chất âm tuyệt đỉnh và tinh tế.

  • Thanh đỡ phím (keyslip) bằng thép chắc chắn

Được cải tiến nhiều hơn so với các model đi trước, thanh đỡ phím (keyslip) của K-400 đã được hãng bọc thép dày một cách tỉ mỉ để giải quyết các vấn đề vênh và bị uốn cong bởi do tác động của khí hậu thời tiết, việc bóng thép dày sẽ giúp phím di chuyển tự một cách do hơn mà không bị kẹt phím khi chơi. 

  • Hệ thống Softfall Fallboard hữu ích

Được tích hợp với hệ thống Softfall Fallboard kín giúp bảo vệ cho bàn tay và ngón tay của người chơi và cũng như là bảo vệ piano khỏi những tác nhân gây hỏng từ môi trường hoặc là tai nạn va đập.

Địa chỉ để mua đàn piano điện Kawai RP400 uy tín

Trung Nguyên Piano tự hào là 1 đơn vị cung cấp piano Nhật Bản uy tín tại Việt Nam. Với số lượng mẫu mã nhiều với chất lượng và hậu mãi cực kì tốt cho khách hàng nên Trung Nguyên Piano được khá nhiều quý anh chị khách hàng tin tưởng lựa chọn là nơi mua sắm đàn piano điện.

Tổng kho và Showroom piano: số 9 đường 26 Phước Long A thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Hotline: 0326.630.975

Zalo: 0326.630.975

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064991752632

VÌ SAO BẠN NÊN MUA ĐÀN TẠI TRUNG NGUYÊN PIANO?

Trung Nguyên Piano là đơn vị dẫn đầu về nhập khẩu và phân phối đàn piano điện cũ Nhật Bản tại thị trường thành phố Hồ Chí Minh, Thủ Đức. Với phương châm đó là luôn mong muốn đem lại cho khách hàng những sản phẩm đàn chất lượng với giá thành hợp lí, Trung Nguyên Piano dần trở thành địa 1 chỉ uy tín cho khách hàng lựa chọn để mà mua những cây đàn piano điện thật chất lượng với  giá cả tốt nhất.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Piano Kawai RP400”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Share On:

X