Tổng cộng: 0
19%

Piano Điện Roland DP990

15.000.000

  • MÃ SẢN PHẨM : Roland DP 990
  • XUẤT XỨ : NHẬT BẢN
  • TÌNH TRẠNG : CÒN HÀNG
  • BẢO HÀNH : 12 THÁNG
  • KHUYẾN MẠI : MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN, TẶNG GHẾ, KHĂN PHỦ PHÍM
    Thông số kỹ thuật Piano Roland DP990

    Hãng sản xuất Roland
    Model DP 990
    Số tiếng đàn 306 (Bao gồm 8 bộ trống)
    Số pedal 3
    Chức năng khác Touch Sensitivity, Dual, Split, Twin PianoTranspose, Effect, Reverb, 3D, Dynamics, Damper Resonance

    Key off Resonance, String Resonance

    Metrnome, Recoder, USB Connection…

    Panel Lock. V-link

    Số phím đàn 88 phím
    Keyboard Phím nặng
    Kích thước 1398 (W) x 344 (D) x 974 (H) mm
    Trọng lượng 47 kg
    Điện thế Đã chuyển qua 220 V

Mô tả

 Đàn Piano Điện Roland DP990

Piano điện Roland DP990 gây ấn tượng mạnh ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi vì thiết kế sang trọng, hiện đại phù hợp với mọi không gian trong nhà.  Sở hữu công nghệ bàn phím PHA II Keyboard with Escapement đem lại cho người chơi cảm giác thật tuyệt vời. Kiến tạo ra những bản nhạc hay du dương trong từng góc nhà. Sở hữu cổng USB đi cùng chức năng Twin chia đôi bàn phím tạo cho người chơi những điều thú vị nhất có thể.

Roland DP900 được sở hữu những công nghệ cao cấp của Roland nhưng giá thành rất chi là hợp lí . Chính vì thế nó là cây đàn mà được rất nhiều người chơi đàn ưa chuộng lựa chọn.

Roland DP990 mặc dù mang hình dáng nhỏ nhắn nhưng mà lại được trang bị một hệ thống loa rời với công suất lớn tạo ra âm thanh vang và dày.

Đặc điểm nổi bật của Roland DP990:

Tiếng Piano chân thực

Roland DP990 được trang bị với thế hệ bàn phím đời mới PHA II. Do đó có thể điều chỉnh được độ nặng nhẹ ở ngay các phím trầm cũng như nốt cao.

Âm thanh tuyệt vời

Từng phím đàn của Roland DP990 được lấy mẫu âm thanh riêng biệt. Cùng với kiểu bàn phím thế hệ mới tạo ra âm bass thật sâu lắng và cùng những nốt cao bay bổng. Ngoài ra người chơi có thể tạo ra cho  một âm thanh Piano riêng biệt bằng việc điều chỉnh các hiệu ứng cộng hưởng ví dụ như: Damper, String và Key Off.

3 pedal cho cảm giác nhấn tự nhiên

Độ trung thực của Roland DP990 không chỉ dừng lại ở những phím đàn, mà những pedal của Roland DP990 đem lại cho bạn những hoạt động chính xác. Khi mà những pedal được ấn xuống thì người chơi sẽ có thể cảm nhận được những âm thanh rung lên hệt như tiếng buá gõ vào những sợi dây đàn của cây đàn piano cơ. Và bạn có thể điều khiển hởi thở của âm thanh thông qua việc đạp các pedal.

Thiết kế hiện đại sang trọng

Roland DP990 được ấn tượng mạnh mẽ bởi nó được thiết kế như là một món đồ nội thất hiện đại. Nắp đậy của đàn khi được bậc lên thì sẽ trở thành giá để bài hát.

Cổng kết nối USB

Cổng kết nối USB  tích hợp vào Roland DP990 giúp người chơi có thể thực hiện sao chép các dữ liệu bên ngoài vào trong đàn. Hoặc là người chơi có thể mở các file nhạc từ bên trong USB.

Đàn piano đôi

Twin Piano được thiết kế dành cho các bài học hoặc những buổi biểu diễn song song với giáo viên hay là đối tác song ca. Nó cho phép bàn phím của đàn được chia thành hai phần, mỗi phần sẽ bao gồm các quãng tám giống nhau. Điều này giúp người chơi dễ dàng nhìn và nghe khi mà thực hành bên cạnh một giáo viên. Theo cùng một cách, thì bàn đạp trái và phải có thể được chỉ định lại để mà hoạt động như một bàn đạp giảm xóc cho hai bên của bàn phím tách.

 

Địa chỉ mua đàn piano điện Roland DP990 uy tín

Piano Beauty tự hào là đơn vị cung cấp piano Nhật Bản uy tín số 1 tại Việt Nam. Với số lượng mẫu mã nhiều cũng như chất lượng và hậu mãi tốt dành cho khách hàng nên Trung Nguyên Piano được rất nhiều quý anh chị khách hàng tin tưởng chọn là nơi mua sắm đàn piano điện.

Tổng kho và Showroom piano: 50 Dân Chủ phường Hiệp Phú, thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Hotline: 0987.999.942

Zalo: 0987.999.942

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064991752632

VÌ SAO BẠN NÊN MUA ĐÀN TẠI Piano Beauty ?

Piano Beauty là đơn vị dẫn đầu về nhập khẩu và phân phối đàn piano điện cũ Nhật Bản tại thành phố Hồ Chí Minh, Thủ Đức. Với phương châm luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm đàn chất lượng giá thành cạnh tranh, Piano Beauty trở thành địa chỉ uy tín cho khách hàng lựa chọn những cây đàn piano điện chất lượng với mức giá cả tốt nhất.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Piano Điện Roland DP990”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Share On:

X