Tổng cộng: 0
23%

Piano Điện Roland HP2800

8.900.000

  • MÃ SẢN PHẨM : Roland HP 2800
  • XUẤT XỨ : NHẬT BẢN
  • TÌNH TRẠNG : CÒN HÀNG
  • BẢO HÀNH : 12 THÁNG
  • KHUYẾN MẠI : MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN, TẶNG GHẾ, KHĂN PHỦ, TẶNG KHOÁ HỌC PIANO

Thông số kỹ thuật Roland HP2800

Hãng sản xuất  Roland
Model  HP 2800
Số tiếng đàn  9
Số Pedal  3
Chức năng khác  Reverb, Effect, Layer, Key touch, Recoder, Metronome
Số phím đàn  88 phím
Keyboard Phím nặng
Kích thước  1446 x 500 x 834 mm
Trọng lượng  61,2 kg
Màu  Nâu vân gỗ
Điện thế  Đã chuyển sang 220 V

Mô tả

Piano Điện Roland HP2800 là 1 thương hiệu đàn piano điện nổi tiếng trên thế giới đến từ Nhật Bản. Được đánh giá là có chất lượng âm thanh rất độc đáo, có các tính năng hiện đại, tiên tiến. Các model của đàn piano điện Roland có thể kết nối với các thiết bị điện tử thông minh như Ipad, máy tính,… để điều chỉnh những giai điệu của nhạc.

 Dòng piano điện Roland HP2800 nổi tiếng nhờ vào công nghệ âm thanh Super Natural Piano. Đây chính là công nghệ âm thanh tiên tiến nhất, chuyên về tiếng Piano. Công nghệ Super Natural Piano tạo ra được những âm thanh Piano sống động, rung cảm, trung thực như cây đàn piano cơ (acoustic piano).

Đàn Piano Điện Roland HP2800

Đàn Piano Điện Roland HP2800 là model được ưa chuộng của dòng đàn piano kỹ thuật số. Với thiết kế chắc chắn, thân đàn được phủ bởi 1 lớp màu nâu đen trông rất bắt mắt và sang trọng. Ở 2 bên thân đàn được làm từ gỗ mun chất liệu tốt, khung đàn được làm từ nhôm đúc không gỉ sét.

Bàn phím gỗ với 88 phím nặng đem tới cảm giác chân thực, tự nhiên tựa như bạn đang chơi cây đại dương cầm thứ thiệt. Lúc mà bạn chạm nhẹ vào 1 phím âm thanh phát ra rất cao và sáng nhưng nếu bạn ấn mạnh hơn thì nó sẽ tạo ra âm thanh trầm ấm hơn.

Công nghệ âm thanh tiên tiến của Piano Điện Roland HP2800 để đem tới cảm giác chơi chỉ có ở những cây đàn grand piano.

Đàn Piano Điện Roland HP2800 có thư viện giai điệu phong phú bao gồm hàng trăm giai điệu và những bài hát mẫu giúp nâng cao kỹ năng chơi đàn của bạn. Bạn có thể tha hồ lựa chọn giai điệu theo ý thích riêng và cùng đánh 1 bản nhạc thật hay nhé.

Trang bị 3 pedal khiến cho người chơi thoải mái thể hiện màu sắc của bản nhạc.

Những địa chỉ mua đàn piano điện Roland HP2800 uy tín

Trung Nguyên Piano tự hào là đơn vị chuyên cung cấp piano Nhật Bản uy tín số 1 tại Việt Nam. Với số lượng mẫu mã nhiều đi kèm với chất lượng tuyệt vời cùng hậu mãi tốt dành cho khách hàng nên Trung Nguyên Piano được rất nhiều quý anh chị khách hàng tin tưởng và lựa chọn là nơi mua sắm đàn piano điện.

Tổng kho và Showroom piano: 50 Dân Chủ phường Hiệp Phú, thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Hotline: 0326.630.975

Zalo: 0326.630.975

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064991752632

TẠI SAO BẠN NÊN MUA ĐÀN TẠI TRUNG NGUYÊN PIANO?

Trung Nguyên Piano là đơn vị hàng đầu về nhập khẩu và phân phối đàn piano điện cũ Nhật Bản tại thành phố Hồ Chí Minh, Thủ Đức. Với phương châm luôn mong muốn đem lại cho khách hàng những sản phẩm đàn chất lượng giá thành cạnh tranh, Trung Nguyên Piano trở thành địa chỉ uy tín cho khách hàng tha hồ lựa chọn những cây đàn piano điện chất lượng với mức giá cả tốt nhất.

Lựa chọn chúng tôi bạn cũng sẽ không cần phải lo lắng về chất lượng đàn có tốt không bởi chúng tôi luôn mang đến cho quý khách những sản phẩm tốt nhất, có sự trải nghiệm tuyệt vời nhất. Trung Nguyên Piano sẽ đem đến cho bạn những nốt nhạc, giai điệu du dương len lỏi vào cuộc sống của bạn.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Piano Điện Roland HP2800”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Share On:

X