Tổng cộng: 0
7%

GUITAR ENYA NEXG WHITE

16.800.000

Model NexG
Màu Trắng
Chất liệu thân đàn Carbon Fiber
Pin 43.68Wh / 10400mA
Size 38 inch
Loa 30W Woofer & 10W Tweeter*2
Phím đàn Radius (16″) – Carbon Fiber
Bluetooth V5.1
Dây D’Addario® EXP16
Trọng lượng 3.08 KG

 

Mô tả

Guitar Enya Nexg Smart Audio

Đàn GUITAR ENYA NEXG là cây đàn âm thanh thông minh đầu tiên trên thế giới, kết hợp loa Bluetooth, preamp, card âm thanh và các hiệu ứng tích hợp vào một nhạc cụ duy nhất. Bộ chỉnh âm tích hợp, nút loại bỏ giọng hát và khung bên ngoài có thể tháo rời làm tròn cây đàn sáng tạo này. NEXG cũng là một trong những cây đàn guitar thoải mái nhất khi chơi nhờ thiết kế cần đàn bán kính và không phím đàn.

Với các chế độ karaoke, chơi yên lặng, gây nhiễu và đầu ra kỹ thuật số, Enya NEXG được thiết kế để giải quyết vấn đề cho tất cả các nghệ sĩ guitar, từ người mới bắt đầu đến chuyên gia. Đối với tất cả những người yêu âm nhạc, đàn ghi ta âm thanh thông minh tất cả trong một NEXG ở đây để đơn giản hóa cuộc sống của bạn.

Chất liệu & Thiết kế độc đáo

Đàn Guitar Enya NexG được làm hoàn toàn bằng sợi carbon siêu bền với trọng lượng 3.08 KG giúp cây đàn có độ bền cực tốt, chống va đập, chống chịu được với sự thay đổi của thời tiết. Khung bên ngoài có thể tháo rời giúp giảm kích thước và giúp việc di chuyển đi lại trở nên dễ dàng. Bạn có thể mang theo cây đàn bên mình cho những chuyến đi chơi hoặc du lịch mà không bị chiếm quá nhiều diện tích.

Hệ thống Preamp

NEXG không chỉ là một cây đàn guitar mà nó còn là bộ khuếch đại âm thanh cho các nhạc cụ khác của bạn. Người chơi có thể dễ dàng điều chỉnh với ứng dụng trên điện thoại khi kết nối không dây với cây đàn

Tích hợp loa và micro bluetooth

Đàn Guitar Enya NexG được tích hợp dàn loa 3 chiều với 2 loa bass 10cm, 1 loa trung dài và 2 loa treble với tổng công suất lên tới 50W giúp cây đàn cho ra âm thanh rất trung thực, sắc nét. Người chơi không chỉ được thưởng thức tiếng đàn chất lượng mà còn có thể vừa đàn và vừa hát với chiếc micro không dây khiến cho cây đàn trở thành một dàn âm thanh thực thụ.

Tích hợp hiệu ứng 

Enya NexG đi kèm với màn hình OLED hiển thị 5 hiệu ứng đã lưu tích hợp có thể được chỉnh sửa thông qua APP dành cho thiết bị di động. Nhiều hiệu ứng & chức năng sẽ được thêm vào để giúp bạn tạo ra các kết cấu âm yêu thích của mình và lưu chúng trên cây đàn guitar.

Tích hợp sound card

Cổng out kỹ thuật số cùng với tai nghe chuyên nghiệp của Enya cho phép bạn chơi đàn mọi lúc mọi nơi mà không làm phiền người khác!

Card âm thanh tích hợp có thể xử lý tiếng đàn guitar và giọng hát cùng một lúc, cho phép bạn phát âm thanh trực tiếp hoặc ghi âm mọi lúc, mọi nơi và dễ dàng chia sẻ ý tưởng, cảm hứng âm nhạc của bạn với mọi người. Enya Nexg được trang bị chip Enya D2 với hàng chục thuật toán âm thanh và công nghệ IR, có nhiều hiệu ứng âm thanh như: reverb, delay, chorus, flanger, wah, distortion, overdrive…

Pin dung lượng lớn

Đàn Guitar Enya NexG được trang bị pin có dung lượng sử dụng lên tới 5 giờ liên tục, trang bị sạc 30W nhanh làm đầy trong vòng 2 giờ.

Ngoài ra bạn có thể mua thêm Đế sạc không dây kiêm giá để đàn NEXG Wireless Charging Stand bán rời.

Video Review Test Âm Guitar Enya Nexg:

Bộ phụ kiện kèm theo đàn gồm những gì?

Khi mua đàn guitar Enya NexG bạn sẽ nhận được bộ sản phẩm gồm: Đàn guitar Enya NEXG, dây đeo đàn, cáp âm thanh, cáp sạc, đệm chống trượt, micrô không dây, tai nghe.

Có nên mua đàn Guitar Enya Nexg?

 Tuy là một sản phẩm mới được ra mắt trong đầu năm 2022 tại thị trường quốc tế và chính thức được đưa về thị trường Việt Nam vào tháng 3 năm 2022 nhưng với sự trải nghiệm âm thanh cũng như tính năng độc đáo vượt trội mà Enya NexG mang lại cho người dùng, cây đàn nhanh chóng khẳng định vị thế cũng như độ hot của nó trên thị trường. Guitar ENYA NEXG khẳng định nó thực sự là một cây đàn cực kỳ xứng đáng trong tầm giá.

Trung Nguyên Piano

Địa chỉ: 50 Dân Chủ, phường Hiệp Phú, thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Hotline: 0326 630 975

 

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “GUITAR ENYA NEXG WHITE”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Có thể bạn thích…

Share On:

X