Tổng cộng: 0
20%

Piano Điện Roland HP307

17.500.000

  • MÃ SẢN PHẨM : ROLAND HP307
  • TÌNH TRẠNG : CÒN HÀNG
  • BẢO HÀNH : 12 THÁNG
  • KHUYẾN MẠI : MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN, TẶNG GHẾ, KHĂN PHỦ, TẶNG KHOÁ HỌC PIANO

    Thông số kỹ thuật piano Roland HP307 

    Thương hiệu Roland
    Model HP307
    Xuất xứ Nhật Bản
    Bàn phím 88 phím
    Loại Graded hammer standard (GHS) keyboard
    Công nghệ  PHA III Ivory với Escapement
    Độ cảm ứng Hard/medium/soft/fixed
    Số đa âm 128
    Số tiếng đàn 337 (bao gồm 8 bộ trống và 1 bộ SFX)
    Âm thanh  Piano SuperNATURAL
    Dịch giọng -6 đến +5
    Tinh chỉnh  415,3 đến 466,2 Hz
    Pedal  Pedal duy trì

    Damper | Soft | Sostenuto 

    Dou
    Bộ đếm nhịp
    Kích thước Dài 141.7 cm | Cao 91.4 cm | Sâu 52.9 cm
    Trọng lượng 78.5 kg
    Bảo hành 12 tháng

Mô tả

Đàn Piano Điện Roland HP307 

Đàn Piano điện Roland HP307 được các chuyên gia đánh giá là một Flagship đột phá với công nghệ âm thanh SuperNATURAL đem đến thế giới âm thanh rộng mở. Cùng với đó, cây Roland HP307 sở hữu thiết kế với thùng đàn cổ điển, hoàn thiện tỉ mỉ đến từng chi tiết, thiết kế vô cùng sang trọng. Đây là một sự lựa chọn rất hoàn hảo cho căn nhà của bạn.

Đàn piano điện Roland HP-307 gồm có ba màu: lớp hoàn thiện bằng gỗ mun được đánh bóng trang nhã, lớp hoàn thiện bằng gỗ hồng sắc truyền thống hoặc là lớp hoàn thiện màu đen satin. Tính năng piano đôi được cải tiến cho phép việc luyện tập hoặc biểu diễn song song. Máy ghi âm 3 rãnh sẽ cho phép người chơi ghi lại màn trình diễn của mình và cũng sẽ đóng vai trò là một trợ thủ đắc lực khi luyện tập riêng từng bộ phận tay phải hoặc là tay trái.

Đặc điểm nổi bật của Roland HP307 

Thiết kế của Roland HP-307 được chế tạo từ gỗ cao cấp sang trọng

Đàn piano Roland HP-307 được thiết kế với lớp hoàn thiện bằng gỗ cẩm lai truyền thống. HP-307 đưuọc trang bị một nắp phím có thể được định vị để mà che giấu bảng điều khiển, cũng như chân trước chắc chắn.

Hệ thống âm thanh với công nghệ SuperNATURAL độc quyền 

Piano Điện Roland HP307 cùng với công nghệ SuperNATURAL được ghi lại và tái hiện chân thực đến từng cử chỉ, tốc độ của mỗi nốt khi người chơi nhấn phím. Sự phát triển của công nghệ này nằm ở 3 yếu tố chính đó là : Độ phản hồi của phím, lực bẩy và cách thức để di chuyển của bàn phím. Kể từ đó, âm thanh được phát ra từ loa, vô cùng biểu cảm và chân thực.

Các kỹ sư của nhà Roland đã không ngừng phân tích những đặc điểm phức tạp, luôn luôn vận động thay đổi của các cây đại dương cầm hòa nhạc, ghi lại và tái tạo trung thực những biến thể âm sắc dựa trên vận tốc của mỗi lần nhấn phím.

Ba yếu tố chính đã được cải thiện đáng kể: phản ứng tốc độ, phân rã nốt và hành vi của phạm vi phím. Kết quả cuối cùng đó là một âm thanh vô cùng biểu cảm và vô cùng chân thực, xóa bỏ ranh giới giữa kỹ thuật số và âm thanh.

Công nghệ bàn phím PHA III mới nhất

Được kế thừa công nghệ V-Piano nổi danh huyền thoại từ Roland, bàn phím PHA III sẽ được cải tiến thêm nhiều khía cạnh khác. PHA III sẽ cải thiện tốc độ phản hồi tối đa một cách đáng kể, quá trình di chuyển của phím cùng với âm thanh sẽ trở nên chân thực, hài hoà và giàu sức biểu cảm. Được sở hữu thêm công nghệ Ivory Feel, thấm mồ hôi các đầu ngón tay, làm cho quá trình trải nghiệm được thuận lợi hơn, hạn chế được tình trạng trượt phím.

Thư viện bài hát phong phú  

Sở hữu thư viện bài hát đồ sộ, phong phú, từ cổ điển đến jazz. Người chơi có thể phát các bài hát ở nhiều định dạng, gồm những tệp nhạc SMF có sẵn trên thị trường hoặc là các tệp âm thanh được lưu trữ trên bộ nhớ flash USB (được bán riêng) và CD âm thanh.

Địa chỉ mua đàn piano điện Roland HP307 uy tín

Trung Nguyên Piano tự hào là đơn vị cung cấp piano Nhật Bản uy tín số 1 tại Việt Nam. Với số lượng mẫu mã nhiều cũng như chất lượng và hậu mãi tốt dành cho khách hàng nên Trung Nguyên Piano được rất nhiều quý anh chị khách hàng tin tưởng chọn là nơi mua sắm đàn piano điện.

Tổng kho và Showroom piano: 50 Dân Chủ, phường Hiệp Phú, thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Hotline: 0326.630.975

Zalo: 0326.630.975

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064991752632

VÌ SAO BẠN NÊN MUA ĐÀN TẠI TRUNG NGUYÊN PIANO?

Trung Nguyên Piano là đơn vị dẫn đầu về nhập khẩu và phân phối đàn piano điện cũ Nhật Bản tại thành phố Hồ Chí Minh, Thủ Đức. Với phương châm luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm đàn chất lượng giá thành cạnh tranh, Trung Nguyên Piano trở thành địa chỉ uy tín cho khách hàng lựa chọn những cây đàn piano điện chất lượng với mức giá cả tốt nhất.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Piano Điện Roland HP307”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Share On:

X