Tổng cộng: 0
17%

Piano điện Roland RP401r

14.500.000

‘- Xuất xứ: Nhật Bản.

– Màu sắc: Trắng, đen, màu gỗ.

– Bàn phím: 88-phím, PHA-4 hệ búa phản ứng nhanh.

– Công nghệ âm thanh: SuperNATURAL mang đến âm sắc chân thực.

– Màn hình: Màn hình LCD 128 x 64 pixel với đèn nền.

Thông số kỹ thuật Roland RP401:

Hãng sản xuất Roland
Số âm Grand Piano: 11 âm sắc
Khác: 305 âm sắc (bao gồm 8 bộ trống, 1 bộ SFX)
Bàn phím Bàn phím PHA – 4: Cấu trúc liên kết gỗ và nhựa tổng hợp 88 phím (Ivory Feel bàn phím với Escapement)
Màn hình Custom LCD
Âm sắc / Tiếng
54 tones for manual performance
1,131 tones (Including 45 Drum Sets) for SMF playback and external MIDI input performance
Keyboard Phím nặng (Phím gỗ)
Kích thước Dài: 1,378 mm
Rộng: 424 mm
Chiều cao: 992 mm
Trọng lượng 40 kg
Màu Trắng, đen, màu gỗ.
Điện thế Đã chuyển qua 220 V

Mô tả

Piano điện Roland RP401r thích hợp cho những ai muốn trải nghiệm phong cách hiện đại từ thiết kế đến bộ công nghệ đời mới nhất. Vậy Piano điện Roland RP401r là gì và có ưu điểm như thế nào cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Đàn piano điện Roland RP401R

Đây là dòng đàn piano điện có trang bị tinh tế, nhỏ gọn với nhiều công nghệ mới nhất của Roland, âm piano lớn chân thực và cảm giác chạm búa chân thực, Piano điện Roland RP401r không chỉ đem đến không gian sang trọng, thanh lịch, mà âm thanh của nó còn khiến cho không gian sống trở nên nhẹ nhàng, ấm áp nhưng cũng không kém phần trang trọng, lãng mạn.

Sự thu hút của Piano điện Roland RP401r còn hơn thế, với mô hình công nghệ âm piano SuperNATURAL mới nhất của Roland tạo ra được bộ âm thanh đa dạng, chân thực và bàn phím PHA-4 đem đến cảm giác chơi rất biểu cảm.

Bên cạnh đó, với sự kết hợp hài hoà giữa âm nhạc cổ điển với trang bị hiện đại, Piano điện Roland RP401r còn được kết hợp các tính năng thân thiện, thực tế được sao lưu bằng các kết nối không dây với máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh, cho phép phát lại âm thanh và kết nối với những ứng dụng mới nhất.

Công nghệ SuperNATURAL cho âm thanh siêu thực cùng hơn 300 âm thanh mang đến nhiều nguồn cảm hứng.

Cùng với công nghệ âm thanh superNATURAL hiện đại và độc quyền, đem đến cho cây đàn âm thanh chân thực, mô phỏng hoàn chỉnh nhất, thể hiện trọn vẹn sắc thái và đem lại sự phong phú, giai điệu đa dạng của một chiếc Grand Piano đích thực.

Nổi bật, với công nghệ bàn phím chuẩn PHA – 4 cùng tính năng cảm biến có độ phân giải cao nó giúp tối ưu âm thanh lớn của động cơ âm thanh SuperNATURAL Piano. PHA – 4 thừa hưởng lại những tiến bộ Progressive Hammer Action ( cảm giác tác động lên phím đàn tựa như tác động lên phím piano acoustic thật ) và bàn phím Ivory Feel, bao gồm những công nghệ cảm biến tiên tiến để tận dụng đầy đủ những dải âm lớn từ công nghệ âm thanh SuperNATURAL…

Hơn 300 âm thanh mẫu kết hợp cùng với những tính năng hỗ trợ  và hiệu suất tuyệt vời để truyền cảm hứng cho bạn

Piano điện Roland RP401r được trang bị gồm 11 mẫu âm của những cây đàn thể loại Grand. Bên cạnh đó với hơn 300 âm thanh tuyệt vời khác, gồm có đàn piano điện, đàn organ, guitar, saxophone… Các tính năng hỗ trợ cho việc học tập và rèn luyện gồm có Twin Piano, cho phép bạn chia bàn phím làm 2 phần.

Twin Piano thích hợp cho bài chơi đôi và phức tạp. Máy ghi âm Metronome và SMF giúp bạn ghi phát lại và tham chiếu màn trình diễn. Piano điện Roland RP401r cũng giúp kết nối với iPad, cho phép hiển thị điểm số cũng như việc phát chọn âm thanh, bài hát và nhịp điệu thông qua sự độc đáo của Roland.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Piano điện Roland RP401r”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Share On:

X