Tổng cộng: 0
18%

Piano điện Kawai CA17

15.500.000

  • Hãng sản xuất: Kawai
  • Model: CA17
  • Màu : Nâu Vân Gỗ
  • Bảo Hành: 1 năm
  • Miễn phí vận chuyển nội thành TP HCM

Thông số kỹ thuật Piano điện Kawai CA17

  • Phím : 88 phím gỗ tự nhiên với mặt phím nhám Ngà Voi Ivory
  • Hệ phím : RM3 Grand II action with Let-Off and Triple Sensor
  • Âm thanh: Harmonic Imaging XL ™ (HI-XL), 88-key piano sampling
  • Internal Sounds: 8 acoustic piano sounds, 11 other sounds
  • Polyphony: max. 192 notes
  • Reverb: Room, Lounge, Small Hall, Concert Hall, Live Hall, Cathedral Internal
  • Recorder: 3 song recorder – approximately 10,000 note memory capacity
  • Metronome: Beat: 1/4, 2/4, 3/4, 4/4, 5/4, 3/8, 6/8;
  • Tempo : 10-300 bpm
  • Demo Songs: 19 songs Piano
  • Bài hát : 29 songs Concert Magic: 88 songs Lesson Function: Alfred, Burgmüller, Czerny and Beyer lesson songs
  • Chế độ phím: Dual Mode (with adjustable volume balance), Four Hands Mode
  • Virtual Technician: Touch, Voicing, Damper Resonance, Damper Noise, String Resonance, Key-off Effect (incl. Key-off Release), Fall-back Noise, Stretch Tuning Other
  • Functions: Tuning, Transpose, Brilliance, SHS Mode, Phones Type, Sound Preview, Vocal Assist, Startup Settings, Auto Power Off , Transmit Program Change Number, MIDI Channel, Local Control, Multi-timbral mode
  • Pedals: Damper (with half-pedal support), Soft, Sostenuto – Grand Feel Pedal System
  • Jacks: MIDI (IN/OUT), USB to Host, Headphones x 2
  • Speakers: 13 cm x 2 (full range speakers), 5 cm x 2 (tweeters)
  • Output Power: 20W x 2 Keyboard
  • Cover: Sliding type Finishes: Premium Black satin, Premium Rosewood, Premium White satin
  • Kích thước: 1373 (W) x 463 (D) x 897 (H) mm
  • Trọng lượng: 59 kg

Mô tả

Đàn piano điện Kawai CA17

Đàn piano điện Kawai CA17 thuộc phân khúc cao cấp của Kawai, với hệ thống phím 88 phím bằng gỗ giống như đàn acoustic cho cảm giác chơi trung thực.

Đàn được trang bị nhiều tính năng được đánh giá cao là RM3 Grand, công nghệ âm thanh Progressive Harmonic Imaging mang đến trải nghiệm chơi đàn chỉ có ở đại dương cầm.

Với mức giá hấp dẫn và được trang bị nhiều tính năng vượt xa, đàn piano điện Kawai CA17 là lựa chọn lý tưởng nếu bạn đang tìm kiếm một cây đàn piano có bàn phím đích thực và âm thanh biểu cảm.

Cơ chế hoạt động của bàn phím RM3 Grand II

Bàn phím RM3 Grand II được giới phê bình đánh giá cao của đàn piano kỹ thuật số Kawai CA17 áp dụng nhiều nguyên tắc lâu đời liên quan đến đàn piano cơ, kết hợp các vật liệu thực tế, chuyển động và cơ chế để tái tạo cảm giác chơi đặc biệt.

Đàn piano 88 phím đen trắng được làm từ những miếng gỗ dài và điểm tạo nhịp dao động trên chốt cân bằng trung tâm với chuyển động “lắc lư” giống như phím đàn piano cơ.

Trọng lượng bàn phím được phân loại từ thấp đến cao, với các tính năng bổ sung như mô phỏng tắt tiếng và đối trọng nâng cao giúp tăng thêm tính chân thực cho xúc giác.

Bàn phím Ivory cảm ứng

Đàn piano điện Kawai CA17 đặc biệt có lớp hoàn thiện phím Ivory Touch sang trọng theo tiêu chuẩn của Kawai. Chất liệu có kết cấu mịn này nhẹ nhàng thấm hút mồ hôi và dầu từ đầu ngón tay của bạn để bạn dễ dàng kiểm soát khi chơi, đồng thời có lớp sơn mờ tự nhiên, mịn màng nhưng không trơn trượt.

Triple sensor

Bàn phím của RM3 Grand II cũng có hệ thống nhập phím ba cảm biến mới nhất của Kawai để nâng cao độ chân thực và độ chính xác trong trò chơi. Cảm biến thứ ba cải thiện khả năng phản hồi khi chơi lặp đi lặp lại cùng một phím và cho phép âm thanh của một nốt trở nên “dần dần” được phân lớp mà không làm gián đoạn hoặc mất các âm báo trước đó.

Âm thanh piano điện Kawai CA17

Âm thanh phong phú, biểu cảm của những cây đại dương cầm dành cho buổi hòa nhạc SK-EX và EX là trung tâm của đàn Piano điện Kawai CA17, với tất cả tám mươi tám phím của những nhạc cụ đẳng cấp thế giới này được ghi lại cẩn thận, phân tích tỉ mỉ và tái tạo kỹ thuật số chính xác bằng cách sử dụng các dạng sóng có độ trung thực cao.

Việc ghi âm từng phím theo cách này sẽ bảo toàn âm bội độc đáo của đại dương cầm và đảm bảo rằng âm thanh nghe được khi nghệ sĩ hòa nhạc chơi một trong các phím gỗ là sự thể hiện trung thực của nguồn âm thanh gốc.

Công nghệ XL Harmonic Imaging

Khi chơi một cây đàn piano tốt, lực tác động lên bàn phím không chỉ ảnh hưởng đến độ to của âm thanh phát ra mà còn ảnh hưởng đến đặc điểm âm sắc riêng của từng nốt nhạc chân dung âm thanh trung thực của đại dương cầm SK-EX và EX,.

Không chỉ được ghi riêng lẻ mà còn ở các âm lượng khác nhau, từ pianissimo đến fortissimo. Đàn piano điện Kawai CA17 cung cấp chân dung âm thanh có độ chi tiết cao, với công nghệ Harmonic Imaging XL đảm bảo chuyển tiếp âm sắc mượt mà trên bàn phím và toàn bộ dải động của âm thanh.

Hệ thống bàn đạp Grand Feel

Là nhạc cụ dành cho nghệ sĩ biểu diễn hòa nhạc, đàn piano kỹ thuật số CA17 sử dụng hệ thống bàn đạp Grand Feel độc đáo của Kawai, hệ thống này tái tạo chính xác độ nặng cụ thể của bàn đạp mềm, mềm và sostenuto của đàn piano. Tuyệt vời cho các buổi hòa nhạc SK-EX và EX.

Tích hợp bài học, hệ thống kết nối loa của Piano điện Kawai CA17

Chức năng giảng dạy thuận tiện của Piano điện Kawai CA17 cho phép những nghệ sĩ piano đầy tham vọng học chơi piano với các bản nhạc cổ điển tích hợp sẵn của Czerny, Beyer và Burgmüller hoặc tuyển tập các bài hát nổi tiếng trong sách giáo khoa.

Ngoài ra, đàn piano kỹ thuật số Kawai CA17 sử dụng hệ thống loa có độ trung thực cao. Được thiết kế đặc biệt để mang lại âm trầm sâu, phong phú và âm cao sắc nét, rõ ràng.

Cuối cùng, đàn piano kỹ thuật số Kawai CA17 có cổng MIDI truyền thống và cổng USB cho phép kết nối nhạc cụ với máy tính, máy tính bảng và các thiết bị MIDI khác. Ứng dụng dành riêng cho iPad cũng có sẵn để tùy chỉnh cài đặt sao lưu kỹ thuật viên ảo.

Địa chỉ mua đàn piano điện Kawai CA17 uy tín

Trung Nguyên Piano tự hào là nhà cung cấp đàn piano Nhật Bản hàng đầu tại Việt Nam. Với số lượng lớn về mẫu mã, cũng như chất lượng và chế độ hậu mãi tốt cho khách hàng, Trung Nguyên Piano được rất nhiều khách hàng yêu thích. Cửa hàng được nhiều người tin tưởng và chọn làm nơi mua đàn piano điện.

Showroom để xem đàn: 50 Dân Chủ phường Hiệp Phú, thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Hotline0326.630.975

Zalo0326.630.975

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064991752632

Có nên mua đàn ở TRUNG NGUYÊN PIANO?

Trung Nguyên Piano là đơn vị nhập khẩu và phân phối đàn piano kỹ thuật số Nhật Bản đã qua sử dụng hàng đầu tại TP.HCM. Với phương châm luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm đàn piano chất lượng cao với giá cả cạnh tranh. Trung Nguyên Piano đã trở thành điểm đến uy tín để khách hàng lựa chọn những cây đàn piano kỹ thuật số chất lượng cao với mức giá tốt nhất.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Piano điện Kawai CA17”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Share On:

X