Tổng cộng: 0
15%

Piano Điện Kawai CA9500GP

22.000.000

  • MÃ SẢN PHẨM : KAWAI CA9500 GP
  • XUẤT XỨ : NHẬT BẢN
  • TÌNH TRẠNG : CÒN HÀNG
  • BẢO HÀNH : 12 THÁNG
  • KHUYẾN MẠI : MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN, TẶNG GHẾ, KHĂN PHỦ, TẶNG KHOÁ HỌC PIANO

Thông số kỹ thuật của Kawai CA9500GP:

 

MÃ SẢN PHẨM KAWAI CA95
Bàn phím Bàn phím gỗ Grand Feel Action
Ivory Touch (Ivory Finish)
Cho cảm giác thoải mái
Nguồn âm thanh Harmonic Imaging XL, nguồn âm thanh piano lấy mẫu âm thanh nổi 88 phím
Tone Âm piano 18, 62 âm khác
Phức điệu Lên đến 256 âm thanh (tùy thuộc vào âm thanh)
Hiệu ứng 6 loại reverb, 2 loại chorus, 3 loại delay, 2 loại tremolo, 2 loại auto pan, phaser, 6 loại rotary, kết hợp, điều khiển âm sắc
Máy ghi âm 2 bản nhạc x 10 bài hát, tổng dung lượng lưu trữ khoảng 90.000 âm thanh
Máy ghi âm thanh USB Phát lại: MP3 (tốc độ bit: 8k-320kbps, tần số lấy mẫu: 48kHz, 44.1kHz, 32kHz), WAV (44.1kHz, 16bit), SMF, KSO (tệp bài hát nội bộ)
Ghi: MP3 (tốc độ bit: cố định ở 192kbps, tần số lấy mẫu: 44,1kHz),
WAV (44,1kHz, 16bit)
Máy đếm nhịp Dấu thời gian 1/4, 2/4, 3/4, 4/4, 5/4, 3/8, 6/8, 7/8, 9/8, 12/8, 100 kiểu nhịp điệu
Bài học Tất cả 346 bài hát (bài hát luyện tập: 326 bài hát, luyện ngón tay: 20 bài hát)
Bài hát demo Tất cả 34 bài hát
Nhạc piano 29 bài hát trong tổng số
Phép thuật hòa nhạc 88 bài hát trong tổng số
Bộ chỉnh buổi hòa nhạc 6 loại giọng nói, cộng hưởng van điều tiết, hiệu ứng tắt phím, tiếng ồn khi thao tác phím, độ trễ của búa, đóng / mở mái, thời gian phân rã, chạm tối thiểu, điều chỉnh độ giãn / người dùng, cài đặt tính, âm lượng 88 phím, điểm nửa bàn đạp, độ sâu bàn đạp mềm
Cảm giác chạm phím Nhẹ 1/2, bình thường, nặng 1/2, người dùng 1/2
Tính cách Khí chất bình đẳng (3), chỉ ngữ điệu (chính / phụ), điều chỉnh Pythagore, tính khí Meantone, phương pháp Werkemeister III, phương pháp Kirnberger III, người dùng
Bàn đạp 3 hệ thống bàn đạp Grand Feel: Damper (Tương thích nửa bàn đạp), Soft, Sostenuto
Phong cách biểu diễn Kép, tách đôi, 4 tay (biểu diễn song ca)
Cac chưc năng khac Điều khiển âm sắc, âm lượng loa, âm lượng tai nghe, mức đầu vào, âm lượng đường ra, EQ trên tường (chỉ CA95), điều chỉnh, giữ van điều tiết, độ tương phản LCD, bộ nhớ người dùng, khôi phục cài đặt gốc, chức năng cài đặt MIDI, khóa bảng điều khiển
Trưng bày Màn hình tinh thể lỏng 128 x 64 chấm
Nắp chìa khóa Kiểu trượt
Thiết bị đầu cuối bên ngoài Tai nghe x 2, LINE IN (L / MONO, R), với âm lượng LINE IN, LINE OUT (L / MONO, R), MIDI (IN, OUT), USB to HOST, USB to DEVICE
Đầu ra 45W x 3
Loa 7cm x 2,4cm x 2 , loa soundboard
Điện áp định mức AC100V 50 / 60Hz (Đã chuyển đổi 220V)
sự tiêu thụ năng lượng 45W
Kết thúc Tông màu gỗ hồng cao cấp
Kích thước W146.5 × D47.5 × H93 cm
(với chân đế âm nhạc)
Trọng lượng 87kg

Mô tả

Piano Điện Kawai CA9500GP là 1 cây đàn Piano kỹ thuật số, với nhiều đặc tính đặc sắc với thiết kế hiện đại mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng. Vậy thì Đàn Piano Điện Kawai CA9500GP là gì và có ưu điểm như thế nào mời bạn cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Đàn Piano Điện Kawai CA9500GP

Piano điện Kawai CA9500GP là cây đàn piano “hybrid kỹ thuật số” đầu tiên của hãng Kawai – và là nhạc cụ kết hợp cùng với bảng âm thanh bằng gỗ kiểu acoustic piano chính hãng trong 1 cây đàn piano kỹ thuật số. Thuật ngữ “hybrid” mô tả sự kết hợp của cả 2 yếu tố âm thanh piano và kỹ thuật số vào 1 nhạc cụ. Dựa trên nền tảng này, Kawai CA Series Hybrids đã trở thành sản phẩm đạt được nhiều giải thưởng nhất trong ngành sản phẩm âm nhạc thể loại này – đạt được 13 giải thưởng lớn quốc tế về sự xuất sắc trong 12 năm qua.

ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA PIANO ĐIỆN KAWAI CA9500GP:

  • CẢM ỨNG CỦA 1 CÂY ĐẠI DƯƠNG CẦM – cho phép những nghệ sĩ piano tài năng thể hiện vô vàn tài năng và cảm xúc trong âm nhạc của họ, khi mà họ đánh giá cao và đáp ứng được những sắc thái xúc giác được truyền qua bàn phím.
  • HÀNH ĐỘNG TRÊN BÀN PHÍM GRAND FEEL mang đến cảm giác đặc biệt của những cây đàn piano lớn hòa nhạc tốt nhất – giúp cho các nghệ sĩ piano sành điệu tự tin luyện tập các tiết mục mở rộng của họ và chắc chắn rằng không có bất ngờ khó chịu nào khi được yêu cầu biểu diễn bằng những cây đàn grand piano acoustic tốt nhất.
  • MẶT PHÍM IVORY TOUCH được cải tiến – chất liệu kết cấu tinh xảo này dễ dàng thấm hút mồ hôi và dầu ở đầu ngón tay để thuận tiện dễ dàng kiểm soát hơn khi chơi, đồng thời với lớp hoàn thiện mờ tự nhiên, mịn nhưng không trơn. Ngoài ra, độ ẩm này được hấp thụ mà không bị bụi bẩn hoặc dầu mỡ thấm qua bề mặt, cho phép lau chùi sạch mặt bàn phím 1 cách dễ dàng chỉ bằng 1 miếng vải ẩm.
  • PHÁT HIỆN PHÍM 3 CẢM BIẾN cải thiện khả năng phản hồi khi chơi liên tục cùng 1 phím và cũng cho phép âm thanh của 1 nốt nhạc được ‘phân lớp’ từ từ từ mà không bị mất âm thanh trước đó – cho phép tốc độ nâng các phím của Piano Điện Kawai CA9500GP lên để tác động đến đặc tính phát ra của âm thanh piano, cung cấp nhiều chi tiết biểu cảm hơn giữa cách chơi staccato và legato.
  • CÁC PHÍM DÀI HƠN, CHIỀU DÀI TRỤC MỞ RỘNG
  • Ý NGHĨA CỦA CHÌA KHÓA GỖ THẬT giúp người chơi cảm thấy có sự liên kết mạnh mẽ hơn với cây đàn piano của họ, giúp người chơi thư giãn và đắm chìm trong niềm vui sáng tác âm nhạc của cây đàn Piano Điện Kawai CA9500GP.
  • HIỆU ỨNG & HỒI ÂM ĐƯỢC PHÁT TRIỂN LẠI
  • HỆ THỐNG LOA CAO CẤP. Hệ thống loa Soundboard được đánh giá cao của Piano Điện Kawai CA9500GP.
  • SỰ ĐA DẠNG CỦA 1 CÂY ĐÀN PIANO KỸ THUẬT SỐ

Ghi và phát lại âm thanh qua USB, những chế độ bàn phím Kép, Tách và Bốn tay, cùng nhiều loại giọng nhạc cụ có thể điều chỉnh giúp tăng thêm sự phong phú cho màn trình diễn của người chơi, hơn nữa chức năng đếm nhịp thuận tiện và những sách khóa học cổ điển hoặc sách Alfred được tích hợp để chắc chắn rằng việc luyện tập thường xuyên là vừa hiệu quả vừa thu hút cho những nghệ sĩ piano đầy triển vọng.

 

Địa chỉ mua đàn piano điện Kawai CA9500GP uy tín

Trung Nguyên Piano tự hào là đơn vị cung cấp piano Nhật Bản uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Với số lượng mẫu mã nhiều kèm theo chất lượng và hậu mãi tốt dành đến khách hàng nên Trung Nguyên Piano được rất nhiều quý anh chị khách hàng tin tưởng lựa chọn là nơi mua sắm đàn Piano Điện Kawai CA9500GP.

Tổng kho và Showroom piano: 9 đường 26 Phước Long A thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Hotline: 0326.630.975

Zalo: 0326.630.975

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064991752632

TẠI SAO BẠN NÊN MUA ĐÀN TẠI TRUNG NGUYÊN PIANO?

Trung Nguyên Piano là đơn vị hàng đầu về nhập khẩu và phân phối đàn piano điện cũ Nhật Bản ở thành phố Hồ Chí Minh, Thủ Đức. Với phương châm luôn mong muốn đem lại cho khách hàng những sản phẩm đàn chất lượng tốt nhất mà giá thành cạnh tranh, Trung Nguyên Piano đã trở thành địa chỉ uy tín cho khách hàng lựa chọn những cây đàn Piano Điện Kawai CA9500GP chất lượng với mức giá thành tốt nhất.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Piano Điện Kawai CA9500GP”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Share On:

X