Nhằm đảm bảo quyền lợi của khách hàng khi mua sản phẩm tại Pianobeauty.vn, xin vui lòng tìm hiểu chính sách bảo hành và đối trả:
1.Thời gian bảo hành
Thời gian bảo hành của những sản phẩm được phân phối tại Pianobeauty.vn
1.1.Dòng sản phẩm Piano cơ
Đối với những dòng sản phẩm piano cơ thuộc dòng Upright và Grand piano được bảo hành khi có những lỗi phát sinh thuộc về phía nhà sản xuất như: Lỗi pedal, phím đàn bị lún hoặc kẹt, lỗi búa đàn, lỗi Action.
Thời gian bảo hành Piano đối với các thương hiệu sản phẩm từ 2-5 năm tùy sản phẩm cụ thể, thời gian bảo hành sẽ trao đổi khi giao dịch sản phẩm với khách hàng
1.2.Dòng sản phẩm Piano điện
Đối với những dòng sản phẩm Piano điện ( Digital Piano ) sẽ được bảo hành lỗi phát sinh những lỗi kỹ thuật điện tử do nhà sản xuất.
Thời gian bảo hành Piano điện là từ 1-3 năm tùy sản phẩm cụ thể, thời gian bảo hành sẽ trao đổi khi giao dịch sản phẩm với khách hàng
2.Điều kiện bảo hành
2.1Những sản phẩm được bảo hành
Sản phẩm đàn piano được bảo hành tại Trung Nguyên Piano khi đáp ứng những điều kiện như sau:
1.Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành tại thời điểm khách hàng yêu cầu.
- Sản phẩm còn nguyên dạng, còn nguyên nhãn sản phẩm và số seri.
- Sản phẩm có phiếu bảo hành.
- Sản phẩm không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành do những nguyên nhân cụ thể trong mục dưới.
3.Những sản phẩm không được bảo hành
Những sản phẩm sau đây sẽ bị Pianobeauty.vn từ chối bảo hành, cụ thể:
3.1.Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành.
- Phiếu bảo hành của khách hàng bị rách, bị tẩy xóa hoặc thông tin không trùng khớp với sản phẩm.
- Tem bảo hành của sản phẩm bị hư hỏng, bị rách hoặc có dấu vết tẩy xóa.
- Sản phẩm bị hư hỏng do các nhân tố ngoài ý muốn tác động như: thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh hoặc côn trùng động vật chui vào.
- Người mua để sản phẩm ở những nơi bụi bẩm, ẩm mốc, bị thấm nước vào trong sản phẩm.
- Sản phẩm bị biến dạng do những yếu tố bên ngoài: lửa cháy, va đập gây hư hại.
- Sản phẩm bị hư hại do dùng sai dòng điện thế hoặc dòng điện được chỉ định bởi các nhà sản xuất.
- Sản phẩm trong quá trình lắp đặt, bảo trì, sử dụng không tuân thủ theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất.
- Sản phẩm đã bị thay đổi, sữa chữa tại những nơi khác không thuộc trung tâm bảo hành.
4.Chính sách đổi trả hàng
- Điều kiện trả hàng:
- Hoàn trả ngay khi nhận hàng: Nếu quý khách phát hiện kiện hàng có dấu hiệu móp méo, không còn nguyên vẹn hoặc sai thông tin người nhận, quý khách vui lòng từ chối nhận hàng ngay tại thời điểm nhận hàng.
1.2 Với trường hợp sau khi nhận hàng và đã thanh toán cho đơn vị vận chuyển, bạn có quyền yêu cầu trả hàng khi mở kiện hàng và phát hiện một trong các lỗi bên dưới:
1.3 Các trường hợp sản phẩm bị lỗi từ phía sản xuất, áp dụng quy cách đổi trả theo nhãn hàng. Trong các trường hợp còn lại, chúng tôi rất tiếc vì không thể hỗ trợ chính sách đổi trả hàng. Trường hợp đổi trả hàng như sau:
- Sản phẩm bị rách bao bì, vỡ hỏng trong quá trình vận chuyển.
- Sản phẩm bị giao sai, thiếu phụ kiện, thiếu quà tặng đi kèm.
- Sản phẩm chuyển nhầm hàng, nhầm màu so với đơn đặt.
- Phương thức hoàn tiền:
Đối với đơn hàng hoàn trả do lỗi toàn bộ đơn, chúng tôi hỗ trợ chính sách trả hàng và hoàn tiền qua tài khoản ngân hàng.
Đối với đơn hàng hoàn trả do lỗi một phần, chúng tôi hỗ trợ đổi trả sản phẩm (nếu sản phẩm còn hàng) hoặc hoàn tiền qua tài khoản ngân hàng.
- Cách thức trả hàng:
Quý khách vui lòng thông báo ngay cho chúng tôi trong vòng 24 giờ (không tính Thứ 7, Chủ Nhật và các ngày lễ theo quy định) kể từ thời điểm nhận hàng. chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ mọi khiếu nại của sản phẩm trong trường hợp quý khách thông báo sau thời gian này.
Khách hàng vui lòng thực hiện theo các bước sau để quá trình hoàn trả đơn hàng được hợp lệ.
3.1 Truy cập website Pianobeauty.vn hoặc liên hệ qua hotline để được bộ phận CSKH hướng dẫn điền phiếu “Yêu cầu trả hàng”. Sau khi điền đầy đủ thông tin yêu cầu trong phiếu “Yêu cầu trả hàng”, trong vòng 72 giờ bộ phận CSKH sẽ tiến hành xử lý và phản hồi về tình trạng yêu cầu trả hàng có hợp lệ hay không.
3.2 Nếu yêu cầu hoàn trả hợp lệ, trong vòng 48 giờ tiếp theo, khách hàng vui lòng lựa chọn hình thức hoàn trả theo hướng dẫn tại website Pianobeauty.vn
3.3 Nội dung hoàn trả và địa chỉ gửi hàng:
CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI XUẤT NHẬP KHẨU SUNRISE
Địa chỉ: Lô số GH 17, Khu tái định Cư Tân Viên, Xã An Thắng, Huyện An Lão, Thành phố Hải Phòng, Việt Nam
Hotline : 0326.630.975 – 0987.999.942
Nội dung: Hoàn trả đơn hàng số xxxxxx
3.4 Sau 10 ngày kể từ ngày đơn hàng được xác nhận hoàn trả và Pianobeauty.vn vẫn chưa nhận được hàng hóa hoàn về, Pianobeauty.vn sẽ từ chối giải quyết mọi khiếu nại và xem như khách hàng không còn nhu cầu hoàn trả đối với đơn hàng này.
3.5 Khi nhận được đơn hàng hoàn trả, Pianobeauty.vn sẽ tiến hàng kiểm tra để đảm bảo đơn hàng được trả về thỏa mãn các điều kiện tại mục 4.1. Khách hàng sẽ nhận được thông báo tại tài khoản đã đặt hàng trong vòng 7 ngày tiếp theo.
3.5.1 Nếu đơn hàng hoàn về hợp lệ, khách hàng sẽ nhận tiền hoàn về tài khoản ngân hàng từ 5-15 ngày làm việc. Trường hợp quý khách không có tài khoản ngân hàng, Pianobeauty.vn sẽ quy đổi thành điểm thành viên với giá trị tương ứng của đơn hàng hoàn trả.
3.5.2 Trong trường hợp đơn hàng KHÔNG hợp lệ, Pianobeauty.vn sẽ liên hệ với quý khách để đề xuất hướng giải quyết tiếp theo.
- Đơn hàng trả về hợp lệ:
Sự sắp xếp để trao đổi/hoàn trả cần thiết sẽ được xác định theo từng trường hợp. Vui lòng đảm bảo tất cả thông tin yêu cầu đổi trả là đầy đủ và chính xác để Pianobeauty.vn hỗ trợ việc hoàn trả trong thời gian ngắn nhất.
4.1. Tình trạng Đơn hàng trả về:
– Sản phẩm đúng như trong miêu tả đã điền trong phiếu “Yêu cầu trả hàng” và còn nguyên tình trạng ban đầu khi nhận hàng.
– Đơn hàng phải được trả về toàn bộ số sản phẩm trong đơn hàng, bao gồm hàng mua, phụ kiện và quà tặng kèm.
– Mỗi đơn hàng chỉ có thể yêu cầu trả hàng tối đa 1 lần.
4.2. Đơn hàng trả về không hợp lệ nếu:
– Chưa cung cấp thông tin hoặc cung cấp không đầy đủ/ không chính xác với thông tin đã cung cấp theo “Yêu cầu trả hàng” tại website Pianobeauty.vn
– Quá 10 ngày kể từ ngày Pianobeauty.vn xác nhận “Yêu cầu trả hàng” mà vẫn chưa nhận được đơn hàng hoàn về.
– Sản phẩm hoàn trả không đúng/ không đủ với thông tin đã cung cấp tại phiếu “Yêu cầu trả hàng”: thiếu sản phẩm, thiếu quà tặng,… của đơn hàng.
– Các sản phẩm trong không đạt tiêu chuẩn hoàn trả tại mục 4.1, sau bước kiểm duyệt của Pianobeauty.vn
- Chờ nhận hoàn tiền
Nếu sản phẩm hoàn trả thỏa mãn các điều kiện tại mục 4, trong vòng 5-15 ngày (ngoại trừ Thứ 7, Chủ Nhật và các ngày lễ),Pianobeauty.vn sẽ xử lý việc hoàn tiền qua tài khoản ngân hàng hoặc dưới hình thức tích điểm thành viên qua tài khoản quý khách đã sử dụng đặt hàng, kể từ ngày đơn hàng được xác nhận hoàn tiền.
Nếu sản phẩm không thỏa mãn các điều kiện tại mục 4, Pianobeauty.vn rất tiếc không thể hoàn tiền cho quý khách. Mọi phản hồi về hàng hóa khác với các lý do bên trên, vui lòng liên hệ bộ phận CSKH của Pianobeauty.vn để được tư vấn thêm.
Nghĩa vụ của người bán và nghĩa vụ của khách hàng trong mỗi giao dịch
- Nghĩa vụ của người bán:
- Cung cấp hàng hóa đúng chất lượng và số lượng: Người bán phải đảm bảo hàng hóa hoặc dịch vụ cung cấp đúng với mô tả, chất lượng, số lượng đã thỏa thuận trong hợp đồng.
- Giao hàng đúng thời gian: Người bán phải giao hàng đúng hạn, địa điểm và theo các điều kiện đã cam kết trong hợp đồng.
- Cung cấp chứng từ liên quan: Người bán phải cung cấp đầy đủ chứng từ cần thiết như hóa đơn, phiếu bảo hành, giấy tờ vận chuyển, chứng từ liên quan đến quyền sở hữu hàng hóa.
- Bảo đảm quyền lợi hợp pháp của khách hàng: Người bán phải bảo đảm rằng hàng hóa không xâm phạm quyền lợi hợp pháp của bên thứ ba, chẳng hạn như bản quyền hoặc sở hữu trí tuệ.
- Khắc phục sai sót, bảo hành: Nếu hàng hóa bị lỗi hoặc không phù hợp với thỏa thuận, người bán phải có trách nhiệm khắc phục, bảo hành hoặc đổi trả theo yêu cầu của khách hàng.
- Nghĩa vụ của khách hàng:
- Thanh toán đúng hạn: Khách hàng phải thanh toán đầy đủ và đúng thời gian theo thỏa thuận trong hợp đồng.
- Nhận hàng đúng thời gian: Khách hàng phải nhận hàng đúng hạn và theo các điều kiện đã thỏa thuận, bao gồm việc kiểm tra hàng hóa khi nhận.
- Thông báo về các vấn đề liên quan đến hàng hóa: Nếu phát hiện hàng hóa bị lỗi, khách hàng cần thông báo kịp thời cho người bán để được giải quyết theo đúng quy định.
- Cung cấp thông tin chính xác: Khách hàng có trách nhiệm cung cấp thông tin chính xác về yêu cầu, địa chỉ giao hàng, phương thức thanh toán, nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho người bán trong việc thực hiện giao dịch.
Trân trọng!