Tổng cộng: 0

Giá đàn piano điện Yamaha mới được biết đến là thương hiệu đàn piano điện lớn trên thế giới đến từ Nhật Bản, mẫu mã đẹp, hiện đại, âm thanh chất lượng cao, luôn đi đầu trong công nghệ sản xuất, đàn piano điện Yamaha được sử dụng khá rộng rãi ở nước ta, phục vụ trong các dự án trường học, âm nhạc trường học và các bài học âm nhạc dành cho các đối tượng khách hàng như sinh viên, sinh viên chưa tốt nghiệp, người mới bắt đầu học nhạc, nghệ sĩ chuyên nghiệp và nhạc công biểu diễn. 

Cùng Trung Nguyên Piano tìm hiểu các loại đàn và giá đàn piano điện Yamaha mới trong bài viết dưới đây nhé!

Các mẫu đàn piano điện Yamaha

Giá đàn piano điện Yamaha mới dòng Arius 

Chúng ta có thể xác định các mẫu trong seri này qua tên mẫu của chúng có chữ YDP hay còn gọi là YDP Series hay Đàn Piano Tại Nhà – Home Pianos.

Những cây đàn này nặng hơn 100 pounds, giá dao động trong khoảng 17 đến 25 triệu. Thích hợp cho người mới bắt đầu cũng như người chơi có kinh nghiệm, dòng ARIUS / YDP mang lại cảm giác và âm thanh piano đích thực. Các vòng Graded Hammer và các phím tiêu chuẩn của Graded Hammer khiến việc chơi đàn trở nên thú vị cho cả luyện tập và biểu diễn. 

Âm thanh lấy mẫu âm thanh nổi AWM tạo ra âm thanh rất mượt mà. Ngoài ra, dòng đàn nay có bàn đạp hồi âm kể cả hiệu ứng bán hồi âm giúp cho bạn khả năng rõ rệt về kiểm soát sắc thái đối với các âm thanh duy trì. Giọng nói kép tích hợp cho phép bạn có thể phát đồng thời âm thanh của nhiều các nhạc cụ khác nhau, giúp bạn có thể ghi lại những ý tưởng cũng như những màn trình diễn âm nhạc nguyên bản. 

Giá đàn piano điện Yamaha mới
Giá đàn piano điện Yamaha mới

Giá đàn piano điện Yamaha mới dòng Modus 

Các loại đàn thuộc dòng sản phẩm Modus này thường được bắt đầu bằng các chữ cái F, H, R hoặc là gọi F, H, R series. Cây đàn Yamaha của dòng này có thiết kế sang trọng và nhìn rất bắt mắt. Có thể tính năng của các model trong dòng này không bằng các thiết bị cao cấp nhưng nó có thiết kế sang trọng và hiện đại. 

Không sử dụng nhiều công nghệ tiên tiến, nhiều chức năng như những cây đàn piano kỹ thuật số khác của Yamaha nhưng các bộ phận của dòng đàn này đều được làm cẩn thận, chất lượng cao và phù hợp với phong cách sống ngày nay. Giá giao động của loại đàn này khoảng từ 130 triệu – 250 triệu. 

Giá đàn piano điện Yamaha mới dòng Clavinova 

Dòng Clavinova là dòng đàn có chất lượng về âm thanh cũng như vô cùng ấn tượng về hiệu suất tương tự như một cây đại dương cầm, cũng có luôn cả những chức năng như điều khiển được buổi hòa nhạc và khả năng tự đệm. Những cây đàn piano của dòng Clavinova này sẽ giúp bạn có được niềm vui thực sự khi sáng tác âm nhạc. 

Có 2 seri trong seri này: sê-ri CLP và CVP 

Series CVP

Những cây đàn piano điện hiện đại này được coi là lựa chọn lý tưởng cho các nhạc sĩ và nghệ sĩ piano chuyên nghiệp. Tiện ích hơn cho người dùng với nhiều tính năng khác nhau như ghi âm các bản nhạc, ghi âm USB, màn hình to và âm thanh loa siêu trầm. CVP series sẽ khá nặng về trọng lượng và có mức giá giao động từ 70 triệu đến 250 triệu. Âm thanh phong phú, ấn tượng. Dòng sản phẩm này sẽ giúp cho người sở hữu và chơi nó được nâng lên một tầm cao mới bởi thiết kế và chất lượng âm thanh tuyệt vời. 

Giá đàn piano điện Yamaha mới
Giá đàn piano điện Yamaha mới

CLP series

So về cân nặng thì sản phẩm của dòng này nặng hơn những dòng khác. Nhưng ngược lại tạo cảm giác chắc chắn và giúp người dùng có cảm giác tốt hơn về sức nặng của các phím cảm ứng, có thể sánh gần bằng với một cây đàn piano cơ. Dòng CLP được coi là dòng piano điện chất lượng cao, có mức giá từ 35 đến 20 triệu.  

Giá đàn piano điện Yamaha mới
Giá đàn piano điện Yamaha mới

Giá đàn piano điện Yamaha mới dòng Stage 

Dòng piano điện Yamaha Stage chính là dòng đàn piano điện đứng hàng đầu của thương hiệu Yamaha. Với đàn piano kỹ thuật số Stage, bạn có thể mang nó theo bất cứ đâu. Mức giá của dòng đàn này cũng khá hợp lý, giao động khoảng từ 27 triệu – 50 triệu. Dòng đàn này mang đến cho người chơi đa dạng các hiệu ứng âm thanh khác nhau, phong cách thiết kế trang nhã, thanh lịch. Giao diện đẹp, đơn giản, dễ sử dụng, trọng lượng nhẹ nên dễ di chuyển và có khả năng kiểm soát tốt bàn phím. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

X