Tổng cộng: 0

Thị trường đàn piano đã qua sử dụng ở Việt Nam hiện nay đang có nhu cầu lớn, do nhu cầu cao nên việc mua bán đàn piano điện cũ TPHCM uy tín, chất lượng đặc biệt là ở các thành phố lớn luôn là chủ đề được nhiều người quan tâm. 

Vì vậy, hôm nay Trung Nguyên Piano sẽ liệt kê và chọn lọc những cửa hàng bán đàn piano điện cũ TPHCM uy tín, giá rẻ, hi vọng sẽ giúp ích cho những ai có nhu cầu mua đàn piano cũ. 

Tại sao nên tìm cửa hàng bán đàn piano điện cũ TPHCM uy tín

Khi mua bất kỳ sản phẩm nào, dù mới hay đã qua sử dụng, điều quan trọng là phải chọn cửa hàng uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm. 

Khi mua sản phẩm đàn piano điện đã qua sử dụng của cửa hàng uy tín, bạn luôn cảm thấy an toàn hơn khi sử dụng, thời gian chơi lâu hơn, chất lượng âm thanh tốt hơn, giá thành sát  với sản phẩm hơn, thời gian bảo hành lâu hơn. 

bán đàn piano điện cũ TPHCM
bán đàn piano điện cũ TPHCM

TOP 6 cửa hàng bán đàn piano điện cũ TPHCM uy tín 

Trung Nguyên Piano 

Trung Nguyên Piano là một trong những thương hiệu Việt Nam bán nhạc cụ chính hãng hơn có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Nhắc đến đàn piano cũ không ai không nhắc đến thương hiệu này. Được thành lập rất nhiều năm và được nhiều khách hàng tin dùng nên khi mua hàng tại đây bạn luôn yên tâm về chất lượng của sản phẩm. 

Các thương hiệu piano cũ có bán tại Trung Nguyên Piano là: Yamaha, Kawai, Casio, Korg, Roland,…

Piano Việt Thanh

Việt Thanh Piano chuyên về đàn piano. bán đàn piano cũ các loại đàn piano acoustic nhiều mẫu mã, giá cả đảm bảo chất lượng cao, nhập từ nhà sản xuất, đảm bảo chính hãng, nói không với hàng giảm giá, hàng nhái kém chất lượng. 

Đây cũng là một trong những cửa hàng bán đàn piano cũ uy tín tại TP.HCM. Nếu bạn đang tìm một cửa hàng bán nhạc cụ uy tín thì đây chính là địa chỉ dành cho bạn. 

Tuấn Nguyễn Music 

Tuấn Nguyễn Music cũng là một trong 10 cửa hàng bán đàn piano cũ uy tín được nhập khẩu chính hãng với chất lượng đảm bảo, bền lâu và giá cả phải chăng. Tuấn Nguyễn Music có  nhiều loại đàn piano cũ như đàn Kawai, đàn piano Yamaha. 

Ngoài đàn piano cũ Tuấn Nguyễn còn có nhiều loại nhạc cụ khác cần bán như trống, violon, guitar,… 

bán đàn piano điện cũ TPHCM
bán đàn piano điện cũ TPHCM

Minh Thanh Piano

Piano Minh Thanh không chỉ bán đàn piano mới mà còn cung cấp ra thị trường những loại đàn piano cũ với nhiều thương hiệu khác nhau, đảm bảo hàng chính hãng, nói không với hàng nhái, có  nhiều mẫu mã, chủng loại, màu sắc, giá cả cho khách hàng lựa chọn. 

Loan Phương Thảo

Cửa hàng Loan Phương Thảo chuyên cung cấp các loại nhạc cụ, trong đó có đàn piano cổ. Khi mua đàn piano cũ tại đây, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm, thời gian bảo hành lâu dài và có nhiều sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng  thế giới để khách hàng tham khảo và lựa chọn. 

Ngón dương cầm 

Ngón dương cầm được mệnh danh là ngón đàn piano. Đây cũng là một trong những nơi đáng tin cậy nhất để mua đàn piano acoustic đã qua sử dụng. Khi mua hàng tại đây bạn sẽ nhận được nhiều chiết khấu, ưu đãi, giấy bảo hành và  nhiều phụ kiện khác đi kèm. Cam kết hàng chính hãng, nói không với hàng giả, hàng nhái. 

bán đàn piano điện cũ TPHCM
bán đàn piano điện cũ TPHCM

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

X