Tổng cộng: 0

Giá đàn piano điện Yamaha – Đàn piano kỹ thuật số Yamaha là thương hiệu đàn kỹ thuật số lớn trên thế giới đến từ Nhật Bản, mẫu mã đẹp, hiện đại, âm thanh chất lượng cao, luôn đi đầu trong công nghệ sản xuất, đàn piano kỹ thuật số Yamaha được sử dụng khá rộng rãi ở nước ta, phục vụ trong các dự án trường học, âm nhạc trường học và dạy nhạc cho các đối tượng khách hàng như học sinh, sinh viên, người mới bắt đầu học nhạc, nghệ sĩ chuyên nghiệp và nhạc sĩ biểu diễn. 

Giá đàn piano điện Yamaha bao gồm các mẫu sau: Đàn piano kỹ thuật số yamaha dòng Arius, đàn piano kỹ thuật số yamaha dòng Modus, đàn piano kỹ thuật số clavinova yamaha: 

Giá đàn piano điện Yamaha dòng Arius 

Chúng ta có thể xác định các mẫu trong seri này qua tên mẫu của chúng với YDP, còn được gọi là YDP Series hoặc Đàn Piano Tại Nhà – Home Pianos 

Những cây đàn piano này nặng hơn 100 pounds, giá dao động trong khoảng 17 đến 25 triệu. Thích hợp cho người mới bắt đầu và người chơi nâng cao, dòng ARIUS/YDP mang lại cảm giác và âm thanh piano đích thực. 

Dây Graded Hammer và tiêu chuẩn Graded Hammer mang đến cho người chơi niềm vui cả về luyện tập và hiệu quả. Âm thanh lấy mẫu âm thanh nổi AWM tạo ra âm thanh rất mượt mà. Ngoài ra, bàn đạp hồi âm bao gồm hiệu ứng bán hồi âm mang đến cho bạn khả năng kiểm soát rõ rệt về sắc thái đối với âm thanh duy trì. Giọng nói kép cho phép bạn phát đồng thời âm thanh của các nhạc cụ khác nhau, trong khi bộ ghi âm 1 rãnh cho phép bạn ghi lại các ý tưởng và màn trình diễn âm nhạc nguyên bản. 

Giá đàn piano điện Yamaha dòng Modus 

Các sản phẩm thuộc model này thường bắt đầu bằng các chữ cái F, H, R hay còn gọi là F, H, R series. Cây đàn Yamaha này có thiết kế sang trọng và nhìn rất đẹp mắt. Có lẽ tính năng của các mẫu thuộc dòng này không bằng những thiết bị cao cấp nhất nhưng nó có thiết kế trang nhã và hiện đại. Không sử dụng nhiều công nghệ tiên tiến, nhiều chức năng như những cây đàn piano kỹ thuật số khác của Yamaha nhưng các bộ phận của dòng này đều được chế tạo cẩn thận, chất lượng cao và phù hợp với phong cách sống hiện đại. Giá giao động từ 130 triệu đến 250 triệu. 

Giá đàn piano điện Yamaha dòng Clavinova 

Dòng Clavinova cung cấp chất lượng âm thanh và hiệu suất ấn tượng của một cây đại dương cầm, cũng bao gồm một số chức năng như điều khiển buổi hòa nhạc và tự đệm. Những cây đàn piano này sẽ mang đến cho bạn niềm vui thực sự khi sáng tác âm nhạc. 

Có 2 seri trong seri này: seri CLP và CVP 

Sê-ri CVP

Những cây đàn piano điện hiện đại này được coi là lựa chọn lý tưởng cho các nhạc sĩ và nghệ sĩ piano chuyên nghiệp. Nó cung cấp nhiều tính năng khác nhau như ghi âm nhiều bản nhạc, ghi âm USB, loa siêu trầm và màn hình lớn. Những cây đàn piano CVP có trọng lượng khá nặng và có mức giá từ 70 triệu đến 250 triệu. Âm thanh phong phú, ấn tượng. Thiết kế và chất lượng âm thanh của dòng sản phẩm này sẽ đưa người biểu diễn lên một tầm cao mới. 

CLP series

Các sản phẩm thuộc dòng này khá nặng nhưng chắc chắn cho cảm giác tốt về độ nặng của phím cảm ứng, gần bằng với độ nặng của một cây đàn piano cơ. Dòng CLP được coi là dòng piano điện chất lượng cao, có mức giá từ 35 đến 20 triệu. Với dòng đàn piano này, bạn sẽ được trải nghiệm chức năng chất lượng cao, cảm ứng tốt nhất, âm thanh trung thực và bàn đạp của một cây đại dương cầm thực thụ. Nó có giao diện người dùng đẹp mắt và khả năng tái tạo âm thanh trung thực, rất phù hợp với bộ đàn piano này.  

Giá đàn piano điện Yamaha Stage 

Đây là dòng đàn piano kỹ thuật số siêu di động hàng đầu của Yamaha. Khi bạn sở hữu một cây đàn piano kỹ thuật số Stage, bạn có thể mang nó theo bên mình mọi lúc mọi nơi. Mức giá cũng khá hợp lý, từ 27 triệu đến 50 triệu. Đàn piano kỹ thuật số sân khấu (dòng CP) mang đến cho bạn nhiều hiệu ứng âm thanh khác nhau, phong cách trang nhã, giao diện dễ sử dụng, trọng lượng nhẹ và khả năng kiểm soát bàn phím tốt.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

X