Tổng cộng: 0

Đối với những người mới bắt đầu học piano, việc lựa chọn cho mình một cây đàn piano phù hợp là điều không hề dễ dàng khi hầu hết đều không biết mình cần gì, giá piano điện bao nhiêu và đáp ứng những yêu cầu ra sao. Về việc học đàn lại càng khó khăn hơn nếu ngân sách mua đàn hạn chế. Tại sao bạn không thử tham khảo những mẫu đàn piano giá rẻ dưới đây? Cùng Trung Nguyên Piano tìm hiểu bài viết dưới đây để biết thêm về giá piano điện nhé!

Giá piano điện 

Piano điện là dòng đàn piano kỹ thuật số có kích thước nhỏ gọn và tích hợp âm thanh của nhiều loại nhạc cụ khác nhau trên một con chip điện tử với các chức năng hiện đại và thân thiện với trẻ nhỏ để học tập và thực hành. 

Giới thiệu giá piano điện

Piano điện là giải pháp hoàn hảo cho những ai có niềm đam mê với piano nhưng không đủ khả năng mua một cây đàn piano acoustic thực sự. 

5 Mẫu đàn Piano điện đáng mua nhất hiện nay 

1. Đàn Piano Điện Yamaha CLP-860 

Đây là model của thương hiệu Yamaha CLP-860 thuộc dòng Clavinova, dòng Clavinova được biết đến với bàn phím nhạy tạo ra âm thanh rõ ràng. CLP-860 thuộc dòng đàn tầm trung của Yamaha Nhật Bản. Thiết kế nhỏ gọn và trang nhã phù hợp với những người mới bắt đầu chơi đàn và điều kiện tài chính không cho phép đầu tư vào một thứ cao cấp hơn. 

2 . Đàn Piano Điện Roland RP-30 

Roland RP-30 luôn là cây đàn piano kỹ thuật số giá rẻ bán chạy nhất trên thị trường Việt Nam kể từ khi ra mắt vào tháng 7 năm 2018. Với thiết kế gọn gàng, bắt mắt cùng lớp vỏ ngoài bằng gỗ, Roland RP -30 là một bổ sung trang trí cho căn phòng của bạn 

3. Roland RP-102 

Với sự kết hợp của hai công nghệ âm thanh SuperNATURAL và V-Piano của Roland,  RP-102 có thể tạo ra âm thanh tự nhiên và sống động. Twin Piano cho phép người chơi chia đôi bàn phím để luyện tập với giáo viên hoặc bạn tập, giúp học viên nâng cao hiệu suất của mình. Máy đếm nhịp tích hợp của RP-102 Learning System cho phép bạn chép lại các bài tập âm nhạc để kiểm tra và đánh giá quá trình học của mình, giúp bạn cải thiện kỹ năng chơi đàn piano của mình. 

4. Đàn piano kỹ thuật số Kawai CA71 

Đàn piano kỹ thuật số Kawai CA71 có thiết kế trang nhã và lớp vỏ màu nâu hoặc vàng gỗ tự nhiên. Đàn piano được tích hợp nhiều tính năng có giá trị như công nghệ âm thanh RM3 Grand và hình ảnh sóng hài lũy tiến, mang đến khả năng chơi chỉ có thể tìm thấy ở những cây đại dương cầm. Với mức giá hấp dẫn và các tính năng tuyệt vời, CA71 là sự lựa chọn hoàn hảo nếu bạn đang tìm kiếm một cây đàn piano có cảm ứng chân thực và âm thanh  biểu cảm. 

5. Roland RP 302 

Đàn piano Roland RP 302 là model cập nhật của RP 301 từ năm 2015, với nhiều tính năng thiết thực phù hợp với tiến trình của người chơi. Roland RP-302 có giá thấp nhất trong dòng đàn piano kỹ thuật số của Roland. Ngoài ra, RP 302 là model phù hợp nhất mà mọi trung tâm âm nhạc nên chú ý, một mô hình dạy và học piano chuyên nghiệp. 

Địa chỉ bán đàn piano điện cũ uy tín nhất HCM 

Trung Nguyên Piano là cửa hàng chuyên mua bán đàn piano kỹ thuật số giá rẻ tại Hồ Chí Minh. Các sản phẩm được chọn lọc kỹ càng, có giấy tờ xuất xứ rõ ràng, đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp. Chúng tôi đảm bảo cho khách hàng trải nghiệm sản phẩm tốt nhất tại Trung Nguyên Piano. 

Cam kết chất lượng 

  • Trung Nguyên Piano có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ và chất lượng của sản phẩm. 
  • Đúng thời hạn bảo hành theo tiêu chuẩn nhà sản xuất đưa ra. 
  • Nhiệm vụ bảo trì đàn piano định kỳ và chăm sóc khách hàng.  
  • Chất lượng của đàn piano luôn được đảm bảo với độ bền, hiệu suất cao, âm thanh trung thực giúp người chơi có được những trải nghiệm thú vị.

Thông tin liên hệ 

Showroom để xem đàn: Số 9, Đ.26, Phước Long A, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh (Liên hệ để được tư vấn chi tiết hơn)

Hotline: 0326.630.975 (Mr. Trung Nguyên)

Zalo: 0326.630.975 (Trung Nguyên Piano)

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064991752632

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

X