Tổng cộng: 0

Đàn Piano điện Roland RP 302 – Luôn lấy cảm hứng từ âm thanh piano đích thực và cảm giác biểu cảm với công nghệ tích hợp của những cây đàn piano kỹ thuật số tiên tiến nhất của chúng tôi. Đàn Piano điện Roland RP 302 sẽ truyền cảm hứng cho bạn, cho dù bạn là người mới bắt đầu, một người chơi sớm hay một nghệ sĩ piano dày dạn kinh nghiệm. 

Động cơ âm thanh, được hỗ trợ bởi công nghệ SuperNATURAL của Roland, tạo ra âm thanh phong phú và biểu cảm mà bạn mong đợi từ một cây đại dương cầm hàng đầu, trong khi một loạt loa tích hợp mang đến âm thanh sống động. Và khi phong cách của bạn phát triển, bàn phím Ivory Feel G sẽ đáp ứng mọi thao tác chạm của bạn. Cùng Trung Nguyên Piano tìm hiểu chi tiết về đàn Đàn Piano điện Roland RP 302 nhé!

Đàn Piano điện Roland RP 302
Đàn Piano điện Roland RP 302

Thiết kế của RP 302

Đàn Piano điện Roland RP 302 chỉ nặng 41kg và có thể dễ dàng di chuyển bởi hai người lớn, trong khi độ sâu của tủ tiết kiệm không gian là 432mm sẽ không xâm chiếm ngôi nhà của bạn. Một công cụ âm thanh kỹ thuật số tiên tiến không bao giờ cần điều chỉnh, giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc. 

Hỗ trợ tập luyện 

Đàn Piano điện Roland RP 302 được đóng gói với các phụ kiện để làm cho việc tập luyện  trở nên thú vị. Ngoài âm thanh piano acoustic chân thực, còn có hơn 300 âm thanh bổ sung để bạn thỏa sức sáng tạo. Máy đếm nhịp của thiết bị cải thiện cảm giác về thời gian của bạn trước khi bạn đo tiến trình của mình bằng máy ghi âm.

Phát lại âm thanh và MIDI (từ USB) cho phép bạn kết hợp các giai điệu yêu thích của mình khi chúng phát qua loa của đàn piano, trong khi chế độ Twin Piano tránh thực hành một mình, cho phép bạn chơi với một đối tác song ca hoặc giáo viên trên cùng một dải phím.

Đàn Piano điện Roland RP 302 kết hợp công nghệ điều khiển đàn piano được công nhận nhất của Roland, nhưng vẫn duy trì mức giá phải chăng. Công cụ âm thanh siêu nhiên tạo ra âm thanh phong phú, biểu cảm và một dãy loa động mang âm thanh đến tai bạn và lấp đầy căn phòng. Bàn phím Ivory G chú ý đến từng chi tiết nhỏ. 

Các tính năng chính 

Đàn Piano điện Roland RP 302 với SuperNATURAL mang đến âm thanh của một cây đại dương cầm thực thụ. Bàn phím Ivory Feel G mang lại cảm giác, độ phản hồi và biểu cảm tuyệt vời. 

Đàn Piano điện Roland RP 302
Đàn Piano điện Roland RP 302

Ba bàn đạp tích hợp 

Bàn đạp giảm chấn có thể phát hiện vĩnh viễn được tích hợp trong giá. Hiệu ứng tai nghe Môi trường 3D mang đến trải nghiệm âm thanh đa chiều khi sử dụng tai nghe. Thư viện bài hát phong phú bao gồm cả thang âm để tìm hiểu các bài hát, cũng như chức năng ghi âm và ghi âm để thực hành và củng cố việc học. Tủ tiết kiệm không gian với lớp hoàn thiện màu đen hoặc gỗ cẩm lai hiện đại.

Thông số kỹ thuật

  • Bàn phím: 88 phím 
  • Phím cảm ứng: Bao gồm 5 loại, cảm ứng cố định
  • Định dạng MIDI Phù hợp với GM2, GS, XGlite
  • Tối đa Đa âm: 128 giọng nói
  • Tiết tấu: 2/2, 0/4, 2/4, 3/4, 4/4, 5/4, 6/4, 7/4, 3/8, 6/8, 9/8, 12/8
  • Âm lượng: 100 cấp độ
  • Lưu trữ ngoài: Bộ nhớ flash USB
  • Bài hát: Tối đa 99 bài hát
  • Công suất định mức: 12W x 2
Đàn Piano điện Roland RP 302
Đàn Piano điện Roland RP 302

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

X