Tổng cộng: 0

Piano điện Clavinova là một cây đàn piano kỹ thuật số chất lượng cao của Yamaha. Là một loại nhạc cụ hiện đại, các tính năng và âm thanh của nó được đánh giá rất cao, mang đến cho người dùng những trải nghiệm chất lượng. Đây là lý do tại sao giá của Piano điện Clavinova thường cao hơn so với các mẫu đàn khác của Yamaha. Cùng Trung Nguyên Piano theo dõi nội dung bài viết dưới đây để hiểu chi tiết về Piano điện Clavinova nhé!

Các tính năng của đàn Piano điện Clavinova 

Piano điện Clavinova là một cây đàn piano kỹ thuật số hiện đại, vì vậy nó cũng có rất nhiều tính năng tuyệt vời. Đó là: Âm thanh acoustic piano chuẩn  

Piano điện Clavinova có âm thanh chuẩn piano acoustic nhờ công nghệ âm thanh Real Grand Expression tiên tiến. Khả năng tái tạo âm thanh của đàn grand piano Yamaha Clavinova series rất nhạy, đảm bảo độ vang, sâu và phong phú. Kết quả mang đến cho người chơi những cảm xúc và biểu cảm chân thực ngay trên đàn piano kỹ thuật số. 

Piano điện Clavinova
Piano điện Clavinova

Phím gỗ chất lượng cao 

88 phím được làm từ gỗ NW chất lượng cao cho cùng trọng lượng và cảm giác như một cây đàn piano cơ. Hơn hết, các phím được thiết kế chính xác và có thể điều chỉnh nhạy, đảm bảo  âm thanh rõ ràng và đẹp đẽ dựa trên mỗi lần nhấn phím. 

Mỗi phím cung cấp khả năng tái tạo chính xác về trọng lượng, tính linh hoạt và cảm ứng. Đó là lý do tại sao chúng tôi mang đến cho người chơi trải nghiệm chân thực thú vị như một cây đàn piano acoustic. 

Bàn đạp cải tiến linh hoạt 

Đàn piano Yamaha Clavinova Series tập trung vào tính linh hoạt của bàn đạp cải tiến mang lại hiệu suất tương tự như một cây đàn piano cơ. Vì vậy, các cầu thủ đã có màn đồng diễn ấn tượng, sôi nổi và hào hứng. 

Giá đàn Piano điện Clavinova

Vì là model hàng đầu nên giá của đàn piano kỹ thuật số Yamaha Clavinova cũng khá cao. Thường có giá dao động từ 6 triệu đến 200 triệu đồng/cây; đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng. Do đó, bạn đưa ra quyết định lựa chọn mẫu giá phù hợp dựa trên mục đích sử dụng và ngân sách. 

Piano điện Clavinova cung cấp nhiều mẫu xe khác nhau với kiểu dáng đa năng và linh hoạt. Tuy nhiên, model dưới đây nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng: 

Piano điện Clavinova Yamaha CLP-735 

Đây là cây đàn piano điện có giá bán khoảng 6 triệu đồng. Máy được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến, hiện đại cùng nhiều chức năng hữu ích. Do đó, nó giúp người chơi hoặc nghệ sĩ có được trải nghiệm cao cấp như chính cây đại dương cầm. Máy có thiết kế đẹp, chỉn chu, cấu tạo từ những vật liệu, linh kiện tốt, được chọn lọc kỹ lưỡng. Do đó, độ bền cao, giá trị sử dụng lâu dài và chất lượng âm thanh hoàn hảo. 

Piano điện Clavinova
Piano điện Clavinova

Piano điện Clavinova Yamaha CLP-745 

Đây là một cây đàn piano kỹ thuật số với vẻ ngoài ấn tượng, độ bền và chất lượng tuyệt vời. Được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến hiện đại như bàn phím GrandTouch-S với các phím bằng gỗ; mô hình cộng hưởng ảo… giúp người chơi có được trải nghiệm như một cây đại dương cầm. 

Các chức năng của bàn phím bao gồm từ cơ bản đến nâng cao. Vì vậy, đáp ứng nhu cầu của toàn bộ khán giả từ học tập, giải trí đến biểu diễn. Với mức giá chỉ khoảng 55 triệu euro, ai cũng có thể đầu tư mẫu xe này để trải nghiệm. 

Piano điện Clavinova Yamaha CLP-775 

Giá của chiếc đàn piano kỹ thuật số này vào khoảng 76 triệu đồng. Yamaha CLP-775 đã thu hút người dùng với nhiều ưu điểm kể từ khi ra mắt. Có thể kể tên như sau: 

  • Thiết kế của đàn theo lối tối giản nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ sự tinh tế và nhẹ nhàng. 
  • Bàn phím gỗ với hệ thống phím GrandTouch, tạo độ bền và độ êm như lướt ngón của piano cơ. 
  • Chất lượng âm thanh vượt trội với nhiều công nghệ được cài đặt sẵn như Grand Expression Modeling; Mô hình cộng hưởng ảo (VRM); Âm thanh mẫu của những cây đại dương cầm nổi tiếng. 
  • Các tính năng đa năng hỗ trợ học tập, thực hành và biểu diễn. 
Piano điện Clavinova
Piano điện Clavinova

Piano điện Clavinova Yamaha CLP-785 

Có mức giá khoảng 105 triệu đồng, đàn là cây đàn piano cao cấp phù hợp với các nghệ sĩ, nhạc công chuyên nghiệp. Vì vậy, từ thiết kế cho đến chất lượng âm thanh, Yamaha CLP-785 sẽ làm hài lòng và làm hài lòng mọi người chơi, kể cả những nghệ sĩ tên tuổi.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

X