Tổng cộng: 0

Trước khi tìm hiểu một số mẫu đàn piano điện giá rẻ, hãy cùng điểm qua một số thông tin về các chiếc piano điện.

Đàn piano điện là gì?

Đàn piano điện là một loại thiết bị nhạc cụ mô phỏng âm thanh của những chiếc piano cơ bằng cách sử dụng hệ thống loa và công nghệ chip âm thanh lấy mẫu. Ngoài ra, nó đã phát triển các tính năng tiên tiến giúp mô phỏng âm thanh của các nhạc cụ khác và kết nối với nhiều thiết bị công nghệ khác phục vụ sáng tác, biểu diễn và giải trí sáng tạo, linh động hơn.

Mặc dù âm thanh chỉ mô phỏng âm thanh của đàn piano cơ nhưng đàn piano điện ngày càng được cải tiến và phát triển để hệ thống âm thanh trở nên chân thực hơn bao giờ hết. Bàn phím và thiết kế cũng tập trung trau chuốt hơn nữa để mô tả tốt nhất trải nghiệm của một cây đàn piano cơ nhưng đáp ứng nhu cầu nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển, lưu diễn trên những sân khấu lớn nhỏ

Vì sao lựa chọn đàn piano điện giá rẻ?

Đàn piano điện giá rẻ là những cây đàn có giá thành không quá đắt đỏ. Định nghĩa piano điện giá rẻ có thể khác nhau ở nhiều khách hàng tùy thuộc vào nguồn ngân sách mà họ có.

Cũng có trường hợp nhiều bạn mới học piano phân vân đắn đo trước việc lựa chọn 1 cây đàn phù hợp song chưa rõ được bản thân cần gì? Tính năng như thế nào để phù hợp với việc học đàn, điều kiện kinh phí có đáp ứng được đàn piano điện cao cấp hay đàn piano điện giá rẻ.

Bài viết sau đây sẽ giúp bạn tham khảo được thông tin về top 5 mẫu đàn piano điện giá rẻ dưới 5 triệu. Đù có giá thành tương đối thấp nhưng những chiếc piano điện này vẫn có thể đáp ứng được nhu cầu học đàn của bạn. Lưu ý rằng việc mua đàn piano điện giá rẻ cũng chỉ là giải pháp khi bạn chưa đủ kinh phí. Nếu đang tìm kiếm những mẫu đàn có chất lượng và độ bền cao hơn thì Trung Nguyên Piano khuyên bạn nên lựa chọn những mẫu đàn có giá trị từ 10 – 20 triệu phục vụ sử dụng lâu dài.

đàn piano điện giá rẻ

Top 5 đàn piano điện giá rẻ dưới 5 triệu

Đàn piano điện Yamaha CVP-3

Khi nhắc đến đàn piano điện giá rẻ thì đầu tiên phải nói đến là model Yamaha CVP-3. Có thể nói đàn piano Yamaha CVP-3 là một trong những model ổn định với phân khúc giá rẻ thích hợp cho việc luyện tập ngắn ngày. 

Đàn piano điện Yamaha CVP-3 còn là cây đàn piano kỹ thuật số có thiết kế không kém phần hiện đại và ưa nhìn. Với việc được tích hợp nhiều chức năng hỗ trợ nhịp điệu, rất phù hợp với trẻ em, đặc biệt là các bé mới học đàn dưới 10 tuổi. Piano điện Yamaha CVP-3 là lựa chọn hoàn hảo khi khách hàng cần đến một cây đàn piano điện giá rẻ.

Đàn piano điện Yamaha CLP-100

Những dòng piano điện cũ đến từ nhà Yamaha thường có giá rất rẻ, điển hình như chiếc mẫu đàn piano điện Yamaha CLP 100. Đây là cây đàn piano điện có giá rẻ nhất trong các cây đàn thuộc dòng Yamaha CLP. 

Clavinova CLP-100 được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản với mức giá vô cùng hợp lý và là sự lựa chọn hoàn hảo cho người mới bắt đầu chơi piano. Một ưu điểm nữa là thiết kế nhỏ gọn của Yamaha CLP-100 phù hợp với những người có không gian hạn chế.

Đàn piano điện Kawai PL-140 

Model Kawai PL-140 là cây đàn piano điện cũ giá rẻ hiếm hoi thuộc thương hiệu Kawai  Nhật Bản. Không thể nào bàn cãi về độ uy tín khi thương hiệu Kawai là một trong những nhà sản xuất đàn piano hàng đầu của Nhật Bản. 

Piano điện Kawai PL-140 tuy đã là một model cũ nhưng chất lượng của nó vẫn thuyết phục được giới chuyên môn bởi độ bền và thiết kế tinh gọn cùng kiểu dáng hiện đại. Cây đàn piano điện giá rẻ này rất thích hợp cho các lớp học đàn piano chuyên cần số lượng lớn đàn lớn, giá tốt và âm thanh chân thực.

Đàn piano điện KORG SP-100

Tiếp theo trong danh sách là mẫu đàn SP-100 đến từ KORG, một trong những thương hiệu sản xuất đàn piano điện và organ hàng đầu với phân khúc cốt tầm trung  bán chạy nhất trên thế giới và  Việt Nam. 

Korg SP-100 có thiết kế nhỏ gọn, các bộ phận có thể tháo rời phục vụ cho nhu cầu dễ dàng di chuyển. Đàn còn có âm thanh rất hay, chuyên dụng cho âm nhạc, tích hợp trọn vẹn 88 phím. Đàn piano Korg SP100 là sự lựa chọn hoàn hảo cho một chiếc đàn piano điện giá rẻ có thể được đánh giá là thích hợp với tiêu chí “ngon-bổ-rẻ”.

Đàn Piano điện Yamaha Clavinova CLP-200

Cuối cùng thì chúng ta không thể bỏ lỡ chiếc đàn piano điện Yamaha Clavinova CLP-200. Mặc dù CLP-200 nằm trong phân khúc mức giá bình dân, nhưng đàn vẫn sở hữu nhiều tính năng và nhiều cách để tương tác âm nhạc với người dùng. 

Với kiểu dáng thanh lịch và âm thanh của một cây đại dương cầm tích hợp bàn phím GH3. Đây là một lựa chọn tốt cho những sinh viên có thể bắt đầu học piano với mức giá phải chăng nhất.

Ở phân khúc giá này, CLP-200 là một lựa chọn quá hoàn hảo với thiết kế đơn giản không quá cầu kỳ, vỏ giả gỗ, bàn phím 76 phím đạt tiêu chuẩn thiết kế của hãng. Đàm bảo đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu của những người mới học chơi hay kể cả với những nghệ sĩ chuyên nghiệp.

Hy vọng với những thông tin về top 5 chiếc đàn piano điện giá rẻ như trên. Quý khách hàng có thể lựa chọn cho mình một chiếc đàn piano điện phù hợp với nhu cầu âm nhạc của bản thân. Trung Nguyên Piano khuyến khích xem thêm một số danh mục sản phẩm piano điện từ những thương hiệu nổi tiếng để có cái nhìn bao quát hơn khi quyết định mua đàn:

Piano điện Yamaha

Piano điện Casio

Piano điện Kawai

Piano điện Korg

Piano điện Roland

Chúc quý khách thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

X