Tổng cộng: 0

Đàn piano điện Roland RP 102 được biết đến là một trong những sản phẩm bán chạy nhất trong 2 năm liên tiếp, đó là năm 2018-2019. Đây là một trong số ít sản phẩm digital piano trong tầm giá này đi kèm với bluetooth và combo học tập tuyệt vời. Piano “Roland Partner 2” làm cho RP102 trở thành một trong những sản phẩm piano kỹ thuật số thông minh tốt nhất so với các sản phẩm khác trong phân khúc này. Cùng Trung Nguyên Piano tìm hiểu chi tiết về dòng Đàn piano điện Roland RP 102 này nhé!

Đàn piano điện Roland RP 102
Đàn piano điện Roland RP 102

Đàn piano điện Roland RP 102 

Đàn piano điện Roland RP 102 hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn, cũng như lớp học, phòng thực hành và lớp học. Công nghệ Piano SuperNATURAL nổi tiếng của Roland mang lại âm thanh và phản hồi của một cây đàn piano sống, trong khi bàn phím PHA-4 tiêu chuẩn với Progressive Hammer Action mang lại khả năng chơi thực tế. Chứa hơn 200 bài hát sẵn sàng chơi ngay trên máy của bạn. 

Đàn piano điện Roland RP 102 không chỉ bao gồm âm nhạc truyền thống mà còn bao gồm nhiều tác phẩm cổ điển của Mozart và Beethoven. Với Roland RP-102 ở chế độ tai nghe hoặc rời rạc, bạn có thể chơi mà không làm phiền các thành viên khác trong gia đình và tìm thấy không gian yên tĩnh của riêng mình. 

Đặc điểm Đàn piano điện Roland RP 102 

Công nghệ âm thanh 

Công nghệ âm thanh piano siêu tự nhiên, mang lại sắc thái biểu cảm cho một buổi hòa nhạc acoustic với Đàn piano điện Roland RP 102, kết hợp các tính năng tốt nhất của đàn piano V và 88 phím đa mẫu âm thanh nổi. 

Có thể định cấu hình cho bàn phím Smart Connect. Mỗi nốt nhạc có thể được định hình để phù hợp với cảm ứng và nhắc nhở của bạn với độ chính xác hài hòa và âm sắc bạn chọn. 

Đàn piano điện Roland RP 102
Đàn piano điện Roland RP 102

Công nghệ đàn piano 

SuperNATURAL tạo ra âm thanh chân thực và phản hồi của một cây đại dương cầm. Bàn di chuột Roland RP-102, bàn phím số PHA-4, bàn phím tiêu chuẩn PHA-4 mang lại cảm giác piano tự nhiên dễ chịu. Chuyển động búa cải tiến là bước phát triển tiếp theo của công nghệ PHA-4. 

Với giá đỡ Đàn piano điện Roland RP 102 cùng tầm, các công nghệ cảm biến tiên tiến hoạt động với động cơ SuperNATURAL Piano cho hiệu suất và cách chơi biểu cảm, hiệu suất chỉ có ở nhiều cây đàn piano cao cấp của các hãng khác 

Ivory Sensitivity với chức năng, cấu tạo, Roland RP -102. Bàn phím tiêu chuẩn Piano PHA-4 và các tính năng hàng đầu của Roland mang đến cho bạn trải nghiệm chơi rất tự nhiên và thỏa mãn. 

Tính năng nổi bật 

Đàn piano điện Roland RP 102 được trang bị để truyền cảm hứng sáng tạo âm nhạc ngay khi bạn hoàn thành nó ở nhà. Có hơn 200 bài hát thông minh, bao gồm âm nhạc truyền thống, kiệt tác cổ điển của Mozart và Beethoven và các bản piano nổi tiếng của Hanon và Czerny. Đàn cũng có một máy đánh nhịp tiện dụng với các chữ ký thời gian thay đổi, đây là một công cụ quan trọng để phát triển ý thức về thời gian. 

Ngay cả vào ban đêm, bạn có thể kết nối tai nghe để tận hưởng những giây phút thư giãn và thả hồn theo từng giai điệu phong phú, năng động mà không ảnh hưởng hay làm phiền đến những thành viên trong gia đình hoặc hàng xóm. 

Hoạt động thân thiện với người học. Đầu tiên, tính năng Twin Piano cho phép bạn chia bàn phím thành hai phần, mỗi bên có cùng một quãng tám và tách bàn đạp phải và trái bằng bộ giảm chấn. Tính năng này giúp học viên dễ dàng ngồi cạnh giáo viên và nhìn và nghe chính xác những gì họ cần học. 

Với máy đếm nhịp tích hợp, Đàn piano điện Roland RP 102 giúp bạn kịp thời, trong khi máy ghi âm cho phép bạn ghi lại phần trình diễn của mình và lắng nghe những gì bạn đang làm. RP102 có các bản nhạc piano cổ điển, bao gồm thư viện bài hát tích hợp, hoàn hảo để luyện tập. 

Đàn piano điện Roland RP 102
Đàn piano điện Roland RP 102

Kết nối thông minh 

Công nghệ Bluetooth của đàn kết nối với điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của bạn để bạn có thể chơi tốt hơn, nâng cao khả năng chơi và hiện đại hơn rất nhiều. Với kết nối không dây giữa đàn piano kỹ thuật số và phần mềm Piano Partner 2 miễn phí của Roland, bạn có thể dễ dàng xem bản nhạc, giao tiếp qua lại với các giai điệu và truy cập một loạt các tính năng điều khiển âm sắc. 

Học nhanh hơn với app 

Ứng dụng Piano Partner 2 của Roland miễn phí sử dụng dành cho thiết bị di động với hệ điều hành iOS và Android là người bạn đồng hành thấu hiểu, hoàn hảo cho RP102. Thông qua kết nối Bluetooth không dây, nó sẽ hiển thị điểm số kỹ thuật số và các trang của các bài hát bên trong đàn piano trên màn hình thiết bị của bạn và các trang này thậm chí còn tự động bắt đầu khi bài hát đang phát. 

Có thể tập riêng từng tay, tắt phần bên trái hoặc bên phải và tự do điều chỉnh nhịp độ khi cần. Ứng dụng này cũng cung cấp quyền truy cập vào nhịp điệu dự phòng và các trò chơi flashcard để giúp bạn phát triển kỹ năng của mình với các bài tập nhạc đệm thông minh và hấp dẫn.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

X