Tổng cộng: 0

Khách hàng đang tìm kiếm địa chỉ thu mua đàn piano điện cũ để tìm hiểu về một cửa hàng uy tín phục vụ cho nhu cầu mua sắm một chiếc đàn piano điện cũ của mình. Hoặc cũng có thể quý khách đang muốn thanh lý chiếc đàn piano cũ lỗi thời, không còn phù hợp với xu hướng hiện nay?

Những thương hiệu – trung tâm thu mua đàn piano điện cũ trong bài viết dưới đây là địa điểm mà quý khách hàng có thể tin tưởng đến và trải nghiệm dịch vụ. Đặc biệt là nhu cầu mua sắm những chiếc piano điện cũ có xuất xứ rõ ràng và chất lượng tuyệt vời.

Sau đây là top 3 thương hiệu thu mua đàn piano điện cũ uy tín mà quý khách có thể tham khảo: 

Trung Nguyên Piano 

Trung Nguyên Piano tự hào là đơn vị dẫn đầu về nhập khẩu và phân phối đàn piano điện cũ xuất xứ Nhật Bản tại khu vực TP. Hồ Chí Minh, Thủ Đức. Với tầm nhìn: “Trở thành đại lý chuyên cung cấp sỉ lẻ và phân phối các dòng sản phẩm/dịch vụ âm nhạc tốt nhất đến tay khách hàng”

Đơn vị chúng tôi thu mua đàn piano điện cũ có chất lượng tốt nhất từ các nhà sản xuất Nhật Bản. Những chiếc đàn này là những sản phẩm nhạc cụ được đảm bảo là từ các thương hiệu tốt nhất thế giới. Nhằm đáp ứng được nhu cầu mua sắm và phục vụ người tiêu dùng hoàn hảo trọn vẹn nhất.

Với nhiều loại piano điện của các thương hiệu như : Yamaha, Roland, Kawai,… Ngoài ra nếu quý khách có nhu cầu về những chiếc piano điện giả cơ, piano upright, guitar acoustic, chúng tôi đảm bảo cung cấp đầy đủ và đa dạng mẫu mã sản phẩm cho quý khách thoải mái lựa chọn.

Với phương châm hoạt động: Chất lượng luôn là sự lựa chọn tốt nhất – Uy tín trong việc đáp ứng các cam kết về chất lượng sản phẩm – Dịch vụ khách hàng tốt. Trung Nguyên Piano điện là đơn vị thu mua đàn piano điện cũ uy tín mà bạn có thể tham khảo để lựa chọn cho mình một sản phẩm piano điện cũ ưng ý.

Xem ngay danh mục sản phẩm đàn piano điện.

thua mua đàn piano điện cũ

Nhạc cụ Tiến Minh

Địa chỉ: Số 6 Đường Đông Hưng Thuận 23 – P. ĐHT – Q.12 – TP. Hồ Chí Minh

Tiến Minh là đơn vị thu mua đàn piano điện cũ, đàn organ giá cao tại TP. Hồ Chí Minh, phù hợp với nhu cầu trao đổi, thanh lý đàn cũ của quý khách. 

Nhiều khách hàng trong và ngoại thành đã sử dụng dịch vụ này khi có ý muốn bạn lại hoặc sang nhượng lại do không dùng đến hay khách hàng muốn nâng cấp lên đàn có chất lượng cao cấp hơn. 

Nhạc cụ Tiến Minh cam kết trên những giao dịch thu mua đàn organ cũ mới với giá cao đối với các đối thủ cạnh tranh khác trên thị trường Nhạc cụ. Tại thương hiệu này, mọi cây đàn cũ đều được thu mua và định giá theo thỏa thuận giữa doanh nghiệp và khách hàng.

Xem thêm tại nhaccutienminh.com

Muabanpiano.vn

Nếu quý khách hàng đang tìm kiếm một doanh nghiệp cung cấp dịch vụ thu mua, thanh lý đàn piano điện cũ thì muabanpiano.vn sẽ là một lựa chọn không hề sai lầm.

Muabanpiano.vn là thương hiệu có mô hình thu mua đàn piano điện cũ rõ ràng gồm 3 tiêu chí:

Giải quyết được vấn đề diện tích bày trí của chiếc đàn piano điện cũ đã hư hỏng của bạn, sẵn sàng chào đón chiếc đàn mới nếu bạn có nhu cầu đổi mới loại nhạc cụ này.

Có thêm được một khoản thu nhập hoàn trả lại từ việc thanh lý lại đàn cho thương hiệu thu mua đàn piano điện cũ này.

Đảm bảo không tốn thêm thời gian, công sức khi lựa chọn sử dụng loại hình dịch vụ mà doanh nghiệp này cung cấp. Bởi họ sẽ đến tận nhà bạn để xem, thương lượng giá cả và vận chuyển đàn đi nếu đạt được thỏa thuận.

Với nhiều chi nhánh khác nhau phục vụ cho khách hàng, hiện muabanpiano.vn đang cung cấp dịch vụ mua bán tại các thành phố lớn tại Việt Nam là Hà Nội, Đà Nẵng và Hồ Chí Minh. 

Tiềm kiếm thêm thông tin tại website muabanpiano.vn để biết thêm chi tiết.

Lưu ý khi lựa thương hiệu thu mua đàn piano điện cũ

Dù là với nhu cầu thanh lý hay mua đàn piano điện cũ tại thương hiệu thu mua đàn piano điện cũ nào đi chăng nữa. Quý khách nên tìm hiểu và lựa chọn cửa hàng uy tín và kinh doanh minh bạch, rõ ràng để nhận được dịch vụ có chất lượng tốt nhất.

Hy vọng rằng với thông tin trong bài viết trên, quý khách đã có được một số thông tin về thương hiệu thu mua đàn piano điện cũ thật sự hữu ích để hỗ trợ bạn ra quyết định dễ dàng hơn. Cảm ơn đã theo dõi bài viết và chúc quý khách một ngày tốt lành!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

X