Tổng cộng: 0

Đàn piano điện cũ là gì? Ưu điểm đàn piano điện cũ 2023

Để đáp ứng nhu cầu chơi nhạc đang phát triển không ngừng của con người, những chiếc piano điện đã ra đời. Nhưng đối với nhiều người, loại nhạc cụ này có giá tương đối cao và khó để có thể đáp ứng.

Trong trường hợp đó, khi có ngân sách hạn hẹp thì lựa chọn một chiếc đàn piano điện cũ cũng là một phương án tối ưu. Nhưng lưu ý chỉ chọn mua piano điện cũ của những thương hiệu Nhật Bản lâu đời và ở cửa hàng uy tín.

Bài viết này sẽ giải đáp cho bạn biết được rằng những chiếc đàn piano điện cũ là gì? Ưu điểm của đàn piano điện cũ? Hy vọng thông tin sau đây sẽ giúp bạn có cái nhìn tích cực hơn về đàn piano điện cũ.

Đàn piano điện là gì?

Đàn piano điện là loại nhạc cụ mô phỏng âm thanh của các nốt đàn piano cơ bằng cách sử dụng hệ thống loa và chip âm thanh. Ngoài ra, nó còn được thiết kế với các tính năng hiện đại giúp mô phỏng âm thanh của các loại nhạc cụ khác và khả năng kết nối với các thiết bị điện tử để sáng tác, biểu diễn và giải trí đa năng hơn.

Dù là âm thanh chỉ mô phỏng âm thanh của các cây piano cơ, piano điện đang ngày càng được cải tiến và hoàn thiện hơn. Hệ thống âm thanh ngày càng chân thực, bàn phím và cả thiết kế cũng được chú trọng hoàn thiện sau cho diễn tả sát nhất trải nghiệm trên piano acoustic nhưng lại đáp ứng được nhu cầu nhỏ gọn, dễ di chuyển, mang lên xuống sân khẩu của người nghệ sĩ.

đàn piano điện cũ

Đàn piano điện cũ là gì?

Đàn piano điện cũ là những chiếc piano điện đã qua sử dụng. Có thể là qua 1 hay nhiều chủ sở hữu. Những chiếc đàn piano điện cũ có thể bị hư hỏng hoặc không. Sau khi xử lý đàn piano điện cũ bị hư, nhiều doanh nghiệp sẽ xuất khẩu để phân phối tiếp cho chủ sở hữu mới.

Nhưng hiện nay, những chiếc đàn piano cũ trên thị trường đều thuộc dạng có độ mới lên đến 97%, như tại Trung Nguyên Piano, tức là chiếc đàn này có thể đã qua 1 chủ sở hữu nhưng người này rất ít sử dụng hoặc hoàn toàn không hề đụng đến. Họ cảm thấy đàn không còn phù hợp nên bán chúng đi.

Hay những chiếc đàn tồn kho ở các showroom, đàn chỉ bị lỗi một chi tiết rất nhỏ nào đó mà bị loại ra khỏi quy trình bán hàng của các hãng sản xuất Nhật Bản khó tính.

Hình thức mua bán đàn piano điện cũ này hoàn toàn không độc hại. Bạn chỉ cần lựa chọn một địa chỉ mua đàn có mức độ uy tín cao để tránh mua phải những sản phẩm kém chất lượng. Chính vì lý do ấy, thị trường đàn piano điện cũ vẫn đang rất sôi nổi mà không bị gián đoạn bởi những hành vi lừa gạt khách hàng nào.

Có thể so sánh việc mua đàn piano điện cũ với việc mua quần áo, phụ kiện secondhand hoặc mua xe máy cũ. Mặt hàng nào cũng vậy, bạn cần có một địa chỉ uy tín với lương tâm kinh doanh đúng nghĩa để đặt lòng tin mua hàng vào. Trung Nguyên Piano đảm bảo những sản phẩm đàn piano điện cũ cũng không hề thua kém gì so với những chiếc đàn mới.

Ưu điểm của đàn piano điện cũ

  • Giá thành phù hợp với nhiều loại đối tượng khác nhau, nhất là những khách hàng có ngân sách thấp cho chi cho việc mua đàn.
  • Sở hữu ngay 1 cây đàn piano điện cũ chất lượng cao nhưng giá chỉ bằng 1 nửa hoặc ¾ giá mua đàn piano điện mới.
  • Chất lượng âm thanh nhiều cây đàn piano điện cũ không hề thua kém gì với chất lượng âm thanh đàn piano mới
  • Hàng chất lượng Nhật nên có độ bền rất tốt.
  • Piano điện cũ ít bị hư hỏng nhiều như những chiếc piano cơ.
  • Sẽ không bị mất giá như những chiếc piano điện mới, nếu thấy không còn phù hợp, bạn có thể pass lại với giá đã mua.

Nên mua đàn piano điện cũ ở đâu uy tín tại TP.HCM?

Tại Trung Nguyên Piano, chúng tôi tự hào được phục vụ tận tình cho bạn với tư cách là nhà cung cấp đàn piano điện cũ xuất xứ Nhật Bản uy tín tại Việt Nam. Nhờ số lượng mẫu mã phong phú cùng chất lượng và dịch vụ hậu mãi hấp dẫn, nhiều khách hàng đã tin tưởng lựa chọn Trung Nguyên Piano là nơi để mua đàn piano điện cũ

Phương châm của Trung Nguyên Piano là luôn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm đàn piano chất lượng cao với giá cả cạnh tranh. Chúng tôi mong muốn trở thành địa chỉ uy tín để khách hàng có thể đến và lựa chọn những cây đàn piano kỹ thuật số chất lượng cao với giá tốt nhất.

piano điện kawai ca65

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

X