Tổng cộng: 0

Dù trên thị trường hiện nay đang rất thịnh hành nhiều thương hiệu piano điện khác nhau. Thế nhưng, đàn piano điện Korg vẫn đang là một thương hiệu được nhiều khách hàng ưa chuộng. 

Với thiết kế nhỏ gọn, giá thành ở phân khúc phù hợp với nhiều loại ngân sách vừa và nhỏ. Đàn Piano điện Korg là một lựa chọn hợp lý cho nhiều người mới bắt đầu tập chơi piano điện. 

Xuất xứ đàn piano điện Korg

Piano điện đã trở thành một nhạc cụ xu hướng. Những chiếc piano cơ dù có lịch sử lâu đời giờ đây cũng phải nhường lại sân khấu cho những chiếc piano điện.

Nhiều khách hàng đánh giá được rằng piano điện là một sự thay thế hoàn hảo và tiện dụng cho những chiếc piano cơ truyền thống cồng kềnh. Thương hiệu piano điện Korg là cái tên mà nhiều người thắc mắc về xuất xứ.

Korg là viết tắt của thương hiệu Nhật Bản mang tên Kabushikigaisha Korugu. Đây là một tập đoàn đa quốc gia nổi tiếng trong sản xuất nhạc cụ, thiết bị âm nhạc, thiết bị điện tử và phần mềm công nghệ.

Ra đời từ năm 1962 đến nay, Korg đã phát triển thành một công ty đa quốc gia với độ phủ sản phẩm trên toàn thế giới. Đàn Piano điện Korg cũng là một trong số đó. Không chỉ có những sản phẩm đáp ứng được nhu cầu biểu diễn chuyên nghiệp.

Đàn piano điện Korg còn sở hữu nhiều dòng đàn phù hợp với các bạn sinh viên, học sinh hoặc những người mới tập chơi đàn.

ưu điểm xuất xứ đàn pinao điện korg

Công nghệ âm thanh đàn piano điện Korg

Giống như những hệ thống công nghệ âm thanh của những thương hiệu đàn piano khác. Đàn piano điện Korg sở hữu cho mình công nghệ âm thanh độc quyền mang tên Natural Weighted Hammer Action. Công nghệ này được mài dũa và nghiên cứu để cho ra những tiếng đàn âm vang và du dương nhất.

Đàn piano điện thường được đánh giá là có âm thanh không bằng với những chiếc piano cơ. Nhưng nhờ công nghệ này, đàn piano điện Korg được ưa chuộng và chọn mua bởi nhiều khách hàng Việt Nam trên thị trường piano kỹ thuật số.

Công nghệ bàn phím đàn piano điện Korg

Đặc điểm của bàn phím đàn piano điện Korg là được đầu tư, thiết kế tuyệt mỹ. Nhiều khách hàng yêu quý đánh giá trải nghiệm trên chiếc đàn này là có cảm giác vừa nặng tay ở những nốt trầm, nốt thấp và nhẹ nhàng du dương ở những nốt cao.

Loại bàn phím này thường được những người nghệ sĩ ưa chuộng vì nó tương tự với cơ chế bàn phím của piano cơ. Bàn phím là bộ phận quan trọng góp phần tạo nên cảm xúc của người nghệ sĩ. Cảm nhận những nốt cao lả lướt mượt mà và nhẹ tên trên bàn phím còn những nốt trầm có lực nặng hơn mang đến giai điệu tương phản, chân thực và trầm ấm. Chính yếu tố ấy đã làm nên một chiếc đàn piano điện Korg nâng niu cảm giác âm nhạc.

Tính năng nổi bật của đàn piano điện Korg

đàn piano điện korg

Đàn piano điện Korg được gia công và thiết kế 100% tại Nhật Bản. Những mẫu đàn thuộc thương hiệu này tích hợp nhiều tính năng tối ưu khác nhau cùng với chất lượng không thua kém gì những thương hiệu khác.

Đàn piano điện Korg còn có kế thừa và tích hợp đầy đủ các tính năng của những chiếc piano điện tử thời bấy giờ. Các loại kết nối không dây, âm thanh của những loại nhạc cụ khác nhau được trang bị trên đàn. Những chế độ học thuật, chế độ phân chia dải nhạc, twin piano và còn nhiều tính năng khác chờ đợi bạn khám phá.

Dù cho nằm trong phân khúc dành cho người chơi chuyên nghiệp với mức giá hợp lý, không quá cao thì những chiếc đàn piano điện Korg luôn được hoàn thiện theo tiêu chí nhỏ gọn, đẹp, đa dạng phong cách và thích hợp cả với việc di chuyển lưu diễn hay trưng bày đàn piano tại nhà. 

Đàn piano điện Korg nổi bật

Đàn piano điện Korg nổi bật vì có nhiều kiểu dáng và mẫu mã  khác nhau để  khách hàng lựa chọn. Đàn piano Korg có giá thành hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng. Korg C-340 là một trong những cây đàn đặc trưng của Korg. Với mức giá rẻ, ngay cả những người mới bắt đầu  cũng có thể sở hữu nó. Giá thành rẻ mà chất lượng  hoàn toàn hữu ích. Korg C-320 cũng phù hợp cho người mới bắt đầu. 

đàn piano điện korg lp 380

Mua đàn piano điện Korg ở đâu uy tín?

Tại Trung Nguyên Piano, chúng tôi tự hào được phục vụ bạn tận tình  với tư cách là nhà cung cấp đàn piano Nhật Bản uy tín tại Việt Nam. Với nhiều mẫu mã, chất lượng cao và chế độ hậu mãi hấp dẫn, rất nhiều khách hàng đã tin tưởng lựa chọn Trung Nguyên Piano là nơi để mua đàn piano điện Korg.

 Trung Nguyên Piano còn là nhà nhập khẩu và phân phối đàn piano kỹ thuật số Nhật đã qua sử dụng hàng đầu tại Hồ Chí Minh, Thủ Đức. Phương châm của Trung Nguyên Piano là luôn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm đàn piano chất lượng cao với giá cả cạnh tranh và đã trở thành địa chỉ uy tín để khách hàng có thể lựa chọn những cây đàn piano kỹ thuật số chất lượng cao với chính sách giá cả phải chăng nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

X