Tổng cộng: 0

Đôi nét về thương hiệu đàn piano điện Yamaha

Thương hiệu Yamaha được sáng lập bởi ông Torakusu Yamaha bằng sự kiện đánh dấu bước ngoặt của những chiếc piano Nhật Bản. Ông đã sáng tạo ra ra đàn reed organ được coi là đầu tiên của lịch sử Nhật Bản.

Trong những năm tháng kể từ năm 1900, công ty Yamaha đã bắt đầu sản xuất nhiều loại nhạc cụ khác nhau nhờ sự thành công và phát triển kể từ những bước đầu tiên.

Nhưng không may sau đó, nhiều biến cố đã xảy ra và gần như vùi dập Yamaha dưới đống tro tàn. Cuộc động đất năm 1923 đã phá hủy gần như hoàn toàn công xưởng. Trong WW2 nước Nhật thực hiện phát xít hóa và cấm sản xuất hàng hóa ngoài mục đích phục vụ cho chiến tranh.

Mãi đến khi thế chiến kết thúc, giữa đống đổ nát hoang tàn và nỗi đau của nước Nhật khi hứng chịu cảnh than khốc của 2 quả bom nguyên tử. Một nghệ nhân của công ty Yamaha, hoàn toàn dựa vào trí nhớ và đam mê của mình, đã chế tạo lại được một chiếc piano. Sự ra đời ấy như ngọn lửa đốt lên tinh thần của những nhân viên hãng Yamaha quay trở lại gây dựng và tiếp tục đam mê chế tạo nhạc cụ.

Sự tái sinh ấy nhắc ta nhớ đến hình ảnh con chim phượng hoàng vựt dậy giữa đống tro tàn. Và cho đến ngày nay, không ai có thể phủ nhận được những thành công cũng như tên tuổi mà Yamaha đã đạt được ở những mảng nhạc cụ điện tử, piano điện tử, piano cơ hay ở lĩnh vực Mô tô – xe máy.

Nhất là ở lĩnh vực đàn piano điện tử và đàn piano điện Yamaha. Những chiếc đàn piano điện Yamaha có tiền thân là những loại nhạc cụ được chế tạo thủ công qua tay nghề của những nghệ nhân lành nghề. Đến ngày nay thì thương hiệu đàn piano điện Yamaha đã ghi dấu với âm thanh thanh thoát, cao và rất hay nhờ công nghệ lấy mẫu âm thanh từ những chiếc piano Yamaha cơ.

Ưu điểm làm nên thương hiệu đàn piano điện Yamaha

ưu điểm đàn piano điện yamaha

Uy tín thương hiệu đàn piano điện Yamaha

Với lịch sử lâu đời là hơn 1 thế kỷ – 129 năm – để phát triển và hoàn thiện thương hiệu Yamaha. Các sản phẩm mang thương hiệu này đều có được sự uy tín cực kỳ cao. Được hoàn thiện và kiểm định qua các quy trình sản xuất gắt gao, đảm bảo sản phẩm chất lượng nhất đến được tay của khách hàng.

Đàn piano điện Yamaha cũng thế, đàn luôn được hoàn thiện và cải tiến từng ngày để đem lại âm thanh chân thực nhất, cảm xúc nhất dành cho người chơi đàn.

Độ bền cao cực cao của những chiếc đàn piano điện Yamaha

Chất liệu sản xuất đàn piano điện Yamaha được tuyển chọn kỹ lưỡng. Các chi tiết lắp ráp chắc chắn, bền, đẹp. Đa số các sản phẩm điện tử đến từ Nhật Bản đều có độ bền cực cao vì người Nhật là những người có xem trọng uy tín, tinh thần Samurai của họ được lưu truyền cả vào những công việc của thời hiện đại. Yếu tố danh dự và tận tâm luôn được đề cao hàng đầu. Nên để đảm bảo được chữ tín, chữ danh dự đó và sự tận tâm đó, họ luôn tận lực với những sản phẩm họ làm ra.

Và những nghệ nhân chế tạo đàn piano điện Yamaha cũng thế, những yếu tố đó được đưa vào công đoạn sản xuất để sản phẩm là những chiếc đàn piano điện Yamaha bền đẹp, sử dụng được lâu dài.

Công nghệ âm thanh và bàn phím

Công nghệ âm thanh tiên tiến, có phòng thí nghiệm riêng chuyên dành để nghiên cứu lấy mẫu âm thanh trên đàn piano điện Yamaha. 

Bàn phím được thiết kế dựa trên phản ứng tự nhiên của những chiếc đàn piano cơ. Hơn thế nữa, công nghệ bàn phím Graded Hammer Action được trang bị trên đàn piano điện Yamaha còn là công nghệ độc quyền được cấp bằng sáng chế đặc biệt. Bàn phím sẽ dần dần nặng hơn từ những nốt cao đến những nốt trầm như một piano acoustic thực sự.

Sản xuất song song đàn piano điện Yamaha và piano cơ

Một trong những lý do nữa để đàn piano điện Yamaha là những chiếc piano có chất lượng và âm thanh tốt là do họ là một nhà sản xuất cả piano điện và piano cơ. Yamaha luôn hiểu được âm thanh của một cây grand piano chân thực là như thế nào và đưa nó và dễ dàng đưa nó vào công nghệ âm thanh trên đàn piano điện Yamaha

Chọn mua đàn piano điện Yamaha phù hợp

Bạn hãy tham khảo những yếu tố sau khi đang chọn mua muốn cho mình những chiếc piano điện Yamaha phù hợp với nhu cầu âm nhạc.

Cảm nhận trực tiếp: đến showroom và cảm nhận bàn phím của những cây đàn piano điện Yamaha.

Cảm nhận âm thanh: Chơi nhiều cây piano điện khác nhau, cảm nhận âm thanh và so sánh chúng để tìm ra cây đàn phù hợp nhất!

Nhu cầu của bạn là gì?: bạn đang cần piano điện phục vụ cho mục đích gì? Không gian bày trí đàn của bạn ra sao? Ngân sách mua đàn là bao nhiêu?

Các tính năng bổ trợ trên piano điện: Xem xét kỹ các tính năng bổ trợ, tính năng hiển thị màn hình, điều chỉnh âm thanh, tích hợp nhiều âm thanh đa dạng, kết nối được với nhiều loại thiết bị khác nhau…

Piano Điện Yamaha CVP207

Trên đây là những thông tin về những cây đàn piano điện Yamaha. Trung Nguyên Piano Mong rằng qua bài viết trên, bạn đã có được những kiến thức hữu ích cho quá trình chọn mua hay sử dụng loại đàn piano điện của thương hiệu Yamaha. Chúc bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

X