Tổng cộng: 0

Âm nhạc từ xa xưa đến này đã đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong đời sống tinh thần của mỗi con người. Không có âm nhạc, cuộc sống thường ngày dường trở nên thật vô vị và thiếu sức sống.

Để làm nên thứ âm nhạc trở nên muôn màu hơn người ta sử dụng các loại nhạc cụ khác nhau. Với sự phát triển vượt bậc của công nghệ như hiện nay thì những chiếc piano điện và đặc biệt là piano điện Casio đang rất được ưa chuộng.

Bạn có đang thắc mắc là piano điện Casio có xuất xứ từ đâu? Lịch sử của những chiếc đàn này ra sao? Hay những ưu  điểm có trên chiếc đàn piano điện Casio?

Trong bài viết sau đây, Trung Nguyên Piano sẽ lần lượt giải đáp về chiếc đàn piano điện Casio này giúp bạn nhé. Cùng theo dõi nào!

Đàn piano điện Casio đến từ đâu?

piano điện casio đến từ đâu

Piano điện Casio được đánh giá là một thương hiệu đàn piano có giá mềm hơn những thương hiệu khác như piano điện roland, piano điện kawai,…Casio khá được ưa chuộng ở thị trường Việt Nam bởi giá thành vừa ngân sách với nhiều khách hàng không có nhiều ngân sách đầu tư cho đàn. 

Song so với giá thì chất lượng của các cây đàn piano điện Casio luôn được đảm bảo và hoàn thiện tốt nhất, phục vụ trọn vẹn nhu cầu của người sử dụng.

Casio đã là thương hiệu quá quen thuộc của Nhật Bản và đã quá quen thuộc đối với người dân Việt Nam. Casio gây ấn tượng mạnh với những sản phẩm thiết bị điện tử như máy tính, máy quay phim, đặc biệt là những chiếc đồng hồ. Nhưng phân khúc piano điện tử của hãng cũng chiếm một phần rất quan trọng tạo nên tên tuổi.

Người ta tìm thấy ở dòng đàn piano điện Casio là những thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn cùng với âm thanh vui nhộn, bắt tai mang lại sự thú vị – cảm giác sáng tạo đến với người chơi đàn. Giá thành lại còn hoàn hảo dành cho các bạn học sinh sinh viên hay những bạn mới bắt đầu tập chơi đàn.

Lịch sử hình thành piano điện Casio

Dù thành công hơn ở những loại sản phẩm thiết bị điện tử, ít người biết rằng Casio đã bắt đầu sản xuất nhiều loại nhạc cụ điện tử kể từ năm 1980. Trải qua gần một thế kỷ phát triển, Casio đã sản xuất ra nhiều loại đàn keyboard với nhiều kiểu dáng công nghệ khác nhau.

Ở mảng piano kỹ thuật số, Casio đã có nhiều bước tiến góp phần đổi mới ngành công nghiệp piano điện ở thế kỷ trước như: 

  • Năm 1986: Đàn piano kỹ thuật số đầu tiên với bộ trống kỹ thuật số được ra đời.
  • Năm 1991: Đàn piano kỹ thuật số mang tên CELVIANO được tích hợp nguồn âm thanh AP
  • Năm 2002: Đàn piano điện của hãng được chăm chút với thiết kế nhỏ gọn, phong cách
  • Năm 2003: Sự ra đời của chiếc đàn piano điện mang tên Privia
  • Năm 2009: Đánh dấu bước tiến mới và kỷ nguyên phát triển của piano điện Casio với những sản phẩm đàn tích hợp nguồn âm thanh Morphing AIF.

Hiện nay, piano điện Casio đang từng bước đi lên và nỗ lực gấp đôi những thương hiệu khác để đạt được sự phổ biến trong thị trường piano điện tử và Organ tại Nhật Bản và Thế giới.

Ưu điểm của piano điện Casio

Dù có phần thua kém hơn về tuổi đời phát triển so với những thương hiệu khác, piano điện Casio vẫn có những đặc điểm nổi bật mà nhiều khách hàng không thể nào phủ nhận được như:

Độ bền bỉ với thời gian của piano điện Casio

Độ bền của những sản phẩm điện tử đến từ các thương hiệu Nhật Bản luôn được đánh giá rất cao. Đặc biệt ở Casio, bạn có thể nhận thấy độ bền của những chiếc đồng hồ Casio này. Nói không ngoa đó chính là gần như trường tồn qua nhiều năm tháng.

Và chất lượng trên những chiếc piano điện Casio cũng vậy, với chế độ bảo hành lên đến 2 năm khi mua hàng piano điện chính hãng, quý khách hàng có thể an tâm về việc chọn mua đàn piano điện của thương hiệu này

Chất lượng âm thanh quá tốt so với giá thành

Công nghệ âm thanh trên đàn piano điện Casio được nghiên cứu thiết kế sao cho ra những âm thanh tính tế và thú vị nhất. Cùng với đó là sự cộng hưởng âm thanh trọn vẹn với công nghệ âm thanh piano đa chiều. Hệ thống loa tốt góp phần tạo nên sự phong phú vốn có của âm thanh đàn piano điện.

Công nghệ âm thanh luôn được thiết kế và nâng cấp để đạt được sự thỏa mãn về âm thanh đối với khách hàng. Piano điện Casio chắc chắn sẽ mang lại những phút giây trải nghiệm trọn vẹn và hơn thế nữa là hoàn hảo tuyệt vời!

Giá phải chăng, phù hợp mọi đối tượng

Thương hiệu Casio là  thương hiệu nhạc cụ rẻ nhất. Với đàn piano kỹ thuật số Casio chỉ từ 10-20 triệu, thậm chí còn rẻ khi chọn mua đàn piano điện Casio cũ, phân khúc thị trường bình dân như vậy dễ dàng hơn và có nhiều sự lựa chọn hơn cho mọi người.

Giá không quá cao, đàn  phù hợp với người có nhu cầu  đặc biệt là mọi lứa tuổi, đặc biệt là học sinh, sinh viên và những người mới bắt đầu học. Đàn piano điện Casio hứa hẹn sẽ là nhạc cụ giúp chúng ta phát triển toàn diện năng khiếu âm nhạc.

Thiết kế nhỏ gọn

Thiết kế của những chiếc đàn piano điện Casio thường được chú trọng cho việc thuận tiện. Nhà sản xuất đã tối ưu nhất kích thước đàn phục vụ cho việc di chuyển đàn. Phù hợp với những người nghệ sĩ chuyên hoặc không chuyên trong việc mang, vác đàn đi lưu diễn và không phải bận tâm đến các sai sót, hư hại trong quá trình vận chuyển

Mua đàn piano điện Casio ở đâu?

Tại Trung Nguyên Piano, chúng tôi tự hào được phục vụ tận tình cho bạn với tư cách là nhà cung cấp đàn piano Nhật Bản uy tín tại Việt Nam. Nhờ số lượng mẫu mã phong phú cùng chất lượng và dịch vụ hậu mãi hấp dẫn, nhiều khách hàng đã tin tưởng lựa chọn Trung Nguyên Piano là nơi để mua đàn piano điện Casio.

Trung Nguyên Piano còn là nhà nhập khẩu và phân phối đàn piano điện cũ từ Nhật Bản hàng đầu tại Hồ Chí Minh, Thủ Đức!

Phương châm của Trung Nguyên Piano là luôn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm đàn piano chất lượng cao với giá cả cạnh tranh và đã trở thành địa chỉ uy tín để khách hàng có thể lựa chọn những cây đàn piano kỹ thuật số chất lượng cao với giá tốt nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

X