Tổng cộng: 0

Trong những năm gần đây, khách hàng thường từ chối Casio vì hãng này sản xuất các sản phẩm kém chất lượng như máy tính, máy ảnh và đồng hồ. Nhưng giờ đây Casio là một trong những cái tên đứng đầu một loạt các nhạc cụ đàn piano điện Casio với sự đổi mới tuyệt vời. Cả thiết kế và hiệu suất đã giúp thương hiệu này chiếm được thị phần lớn trên thị trường dành cho các loại nhạc cụ đảm bảo chất lượng, giá cả phải chăng. 

Nếu bạn đang tìm kiếm những cây đàn piano kỹ thuật số giá rẻ, bạn có thể thấy nhiều thương hiệu khác nhau như Yamaha, Roland, Kawai… nhưng Casio có lẽ là một trong những thương hiệu chiếm ưu thế về giá cả.

Trên thực tế, Casio đã sản xuất đàn piano điện Casio hơn nửa thế kỷ và đã đạt được nhiều thành tựu đáng chú ý. Với tên của thương hiệu này, bạn có thể chắc chắn rằng bạn sẽ mua nó đúng sản phẩm với mức giá hợp lý và nó đáng để đầu tư.

đàn piano điện Casio
đàn piano điện Casio

Có nên mua đàn piano điện Casio?

Với thiết kế và cấu tạo vượt trội của đàn piano kỹ thuật số hiện đại, nó có thể tồn tại trong một thời gian rất dài mà không cần sửa chữa lớn. Vì vậy, nó sẽ là một sự đầu tư khôn ngoan. Hãy mua một cây đàn piano điện Casio cho chính bạn hoặc cho con cái của bạn. Dưới đây là một số lợi ích của đàn piano kỹ thuật số Casio mà bạn nên biết:

  • Mua một cây đàn piano điện Casio là một khoản đầu tư dài hạn khôn ngoan: nếu bạn chọn một cây đàn piano kỹ thuật số Casio, bạn chắc chắn rằng nó sẽ tồn tại trong nhiều năm. Cho dù bạn là người mới bắt đầu, học sinh hay nghệ sĩ piano chuyên nghiệp, mua đàn piano điện Casio là một giải pháp khả thi cho bạn. 
  • Chất lượng thiết kế: Casio được biết đến với việc sử dụng công nghệ tốt nhất và vật liệu chất lượng cao trong đàn piano kỹ thuật số. Vì vậy, những sản phẩm họ làm ra không chỉ tốt về giá cả mà còn đảm bảo chất lượng về mẫu mã. 
  • Hi-Tech: Casio có sự đổi mới trong tất cả các loại đàn piano kỹ thuật số, sự đổi mới về công nghệ này chắc chắn sẽ đáp ứng nhu cầu chơi cơ bản, nâng cao hoặc học tập của khách hàng. Bạn có thể tìm thấy một cây đàn piano phù hợp với mình cho dù bạn là người mới bắt đầu chơi piano hay trình độ trung cấp cho một người  chuyên nghiệp. Với nhạc cụ Casio, bạn có thể ghi và truyền dữ liệu qua kết nối USB, v.v. 
  • Âm thanh ấn tượng: Đàn piano điện Casio có thiết kế loa lớn ấn tượng giúp nâng cao hiệu ứng âm thanh tổng thể. Ngoài ra, chất lượng âm thanh tích hợp của card âm thanh cũng tốt để mang đến cho bạn âm thanh vô cùng trung thực.
đàn piano điện Casio
đàn piano điện Casio

Các loại đàn piano điện Casio 

Đàn piano điện Casio được biết đến với sự đa dạng về vô số các mẫu mã và đây cũng là một trong những thương hiệu đầu tiên phát triển tốt trong lĩnh vực kinh doanh này vào những năm 1980; Cây đàn piano đầu tiên được gọi là Casio-Ton. Đó là cây đàn piano kỹ thuật số đầu tiên sẵn sàng sử dụng cho bất kỳ nghệ sĩ piano nào. 

Kể từ đó, Casio đã phát triển thêm nhiều loại đàn piano và organ phù hợp cho cả người mới bắt đầu và nghệ sĩ piano chuyên nghiệp. Hai loại đàn piano kỹ thuật số Casio khác nhau là: đàn piano kỹ thuật số Casio Privia và đàn piano kỹ thuật số Casio Celviano.

Mỗi dòng đàn piano đều có những tính năng khác nhau và mang đến những trải nghiệm khác nhau cho từng khách hàng. Nhìn chung, đàn piano kỹ thuật số Casio có nhiều kiểu dáng thiết kế khác nhau, tính di động cao và mẫu âm thanh trung thực, biểu đạt tốt.

So sánh đàn piano điện Casio Privia và Celviano

Hệ thống bàn phím được sử dụng trên đàn piano điện Casio tương đối giống nhau (Hammer Action Scaled). Công nghệ lấy mẫu âm thanh cũng giống nhau, nhưng sự khác biệt chính giữa hai cây đàn piano này là số lượng âm thanh và nhịp điệu trong các mẫu đàn piano kỹ thuật số dòng Celviano nhiều hơn so với các mẫu đàn thuộc dòng Privia. 

Ngoài ra, đàn piano kỹ thuật số Privia hướng đến đối tượng người dùng là nghệ sĩ piano và nghệ sĩ piano. Những khách hàng hay phải di chuyển, đi lại nhiều. Nhắm đến đối tượng khách hàng trên, đàn piano kỹ thuật số Privia nhẹ hơn nhiều so với đàn piano điện dòng Celviano.

Hầu hết các mẫu đàn piano kỹ thuật số Celviano đều có giá đỡ tích hợp tạo cảm giác chắc chắn và ổn định. Do đó, đàn piano kỹ thuật số Celviano là mẫu phù hợp nhất để sử dụng tại nhà.

đàn piano điện Casio
đàn piano điện Casio

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

X