Tổng cộng: 0
11%

Piano Điện Yamaha YDP164WA

16.000.000

Thông số kỹ thuật:
Chiều rộng 1357 mm
Chiều cao 849 mm
Chiều sâu 422 mm
Cân nặng 42 kg
Bàn phím Bàn phím búa phân loại (GH3) với mặt bàn phím làm bằng ngà voi tổng hợp
Số phím 88
Độ nhạy cảm ứng Cứng / Trung bình / Mềm / Cố định
Bàn đạp Damper / Sostenuto / Soft
Kết thúc White Ash
Chức năng và giọng nói
Máy tạo giai điệu Yamaha CFX
Phức điệu (Tối đa) 192
Số lượng giọng nói 10
Hiệu ứng Hồi âm (bốn loại), Điều khiển âm thanh thông minh (IAC), Trình tối ưu hóa âm thanh nổi, Cộng hưởng giảm âm
Bài hát cài sẵn 10 bài hát demo, 50 bài hát cài sẵn piano
Dung lượng dữ liệu 100 KB mỗi bài hát (khoảng 11.000 nốt)
Định dạng dữ liệu tương thích (Phát lại) SMF (định dạng 0, định dạng 1)
Định dạng dữ liệu tương thích (ghi) SMF (định dạng 0)
Máy đếm nhịp
Dải nhịp độ 5 – 280 bpm
Chuyển vị -6 đến 0, 0 đến +6
Điều chỉnh 414,8 – 440,0 – 446,8 Hz

 

Mô tả

Thiết kế truyền thống – âm thanh hiện đại. Yamaha YDP164WA màu trắng tro mang đến trải nghiệm piano ấn tượng cho hội trường. Lý tưởng cho các nhạc sĩ chuyên nghiệp và người mới bắt đầu, Yamaha YDP164WA gây ấn tượng.
Được chơi một trong những người chơi hòa nhạc vĩ đại nhất mọi thời đại. Yamaha YDP164WA hiện được lấy từ cây đại dương cầm dành cho hòa nhạc Yamaha CFX 9 và sẽ đưa màn trình diễn của bạn lên một tầm cao mới. Ngay cả khi chơi bằng tai nghe, Yamaha Stereo Optimizer cho phép bạn tận hưởng cảm giác ngồi trước một cây đàn piano acoustic.
Lo lắng nó không vừa với nhà của bạn? Đừng lo Yamaha đã cố tình thiết kế Yamaha YDP164WA để có kiểu dáng truyền thống. Vì vậy, cho dù bạn muốn nó dễ dàng hòa vào không gian của mình hay trở thành tâm điểm của không gian, YDP trông thật tự nhiên trong mọi khung cảnh.

Cảm nhận thanh âm rực rỡ của Yamaha YDP164WA

Đi từ phòng khách đến phòng hòa nhạc. Yamaha YDP164WA hiện bao gồm các mẫu từ sản phẩm hàng đầu của Yamaha, Yamaha CFX Concert Grand. Đại dương cầm CFX đại diện cho 19 năm nghiên cứu và phát triển, kết hợp nghề thủ công truyền thống với thiết kế hiện đại. Sự kết hợp hài hòa này cho phép các kỹ sư của Yamaha kiểm tra mọi yếu tố của đàn piano và tìm hiểu xem từng chi tiết có thể ảnh hưởng đến âm thanh như thế nào.
Năm 2010, CFX đã chọn người chiến thắng trong Cuộc thi Chopin Quốc tế danh giá. Kể từ đó, CFX đã được công nhận là một trong những nghệ sĩ hòa nhạc vĩ đại nhất mọi thời đại. Bây giờ bạn có thể trải nghiệm tất cả những điều này từ sự thoải mái của chính ngôi nhà của bạn.

Thiết kế bàn phím của Yamaha YDP164WA

Giống như các mẫu có độ trung thực, Yamaha YDP164WA có các phím có trọng lượng đầy đủ giúp tái tạo cảm giác của một cây đàn piano acoustic và đảm bảo cách chơi tự nhiên. Dòng đàn piano 88 phím Graded Hammer 3 (GH3) tái tạo cảm giác tự nhiên của phím, phản ứng tương ứng với những thay đổi về tốc độ và mang lại “cảm giác nặng nề” ở quãng âm thấp hơn. Đàn piano cũng có cấu hình ba cảm biến giúp phân tích và giải thích hành vi của bàn phím, đồng thời mang lại phản hồi và cảm giác tự nhiên. Yamaha YDP164WA cho phép bạn nghe được tất cả các sắc thái của âm thanh, cung cấp khả năng kiểm soát biểu cảm thực sự với các phím bằng gỗ mun và ngà voi tổng hợp chỉ làm tăng thêm cảm giác tự nhiên của nó.

Kết nối các thiết bị bên ngoài

Ai nói đàn piano phải truyền thống? Ứng dụng Smart Pianist cung cấp một số tính năng giúp bạn kiểm soát. Ứng dụng này cho phép bạn chọn âm thanh của nhạc cụ, điều chỉnh các cài đặt khác nhau, ghi lại phần biểu diễn của bạn và hơn thế nữa! Với ứng dụng này, bạn có thể tạo nhạc nhanh hơn vì nó cho phép bạn tự do thực hiện trên thiết bị thông minh của mình.
Bạn muốn chơi theo những bài hát yêu thích của mình? Bây giờ bạn có thể! Smart Pianist quét các bản nhạc được tải trong thư viện nhạc của bạn, phân tích tiến trình hợp âm rồi hiển thị chúng cho bạn trên màn hình của thiết bị thông minh. Nó đơn giản mà. Chơi khi cuộn hợp âm và nghe bài hát qua loa đàn piano của bạn. Bạn cũng có thể phát một bản nhạc kỹ thuật số bằng cách tải các bản nhạc MIDI lên chương trình.

Lưu ý: Chức năng Smart Pianist có thể khác nhau tùy thuộc vào kiểu đàn piano Yamaha được sử dụng.

Trình tối ưu hóa tai nghe âm thanh nổi

Một tính năng tuyệt vời của đàn piano kỹ thuật số là khả năng thực hành âm thầm với tai nghe. Yamaha YDP164WA thực hiện chức năng này với bộ tối ưu hóa âm thanh nổi. Trình tối ưu hóa âm thanh nổi điều chỉnh khoảng cách của âm thanh và khoảng cách của nhạc cụ, tạo ra chất lượng âm thanh vòm rộng và tự nhiên khiến Yamaha YDP164WA đắm chìm trong âm sắc tự nhiên của nó. đàn piano. Điều này giúp cảm nhận âm thanh của đàn piano phát ra từ cơ thể thay vì tai nghe để có trải nghiệm chơi tự nhiên và chân thực hơn.

Địa chỉ mua đàn piano điện Yamaha YDP164WA uy tín

Trung Nguyên Piano tự hào là đơn vị cung cấp piano Nhật Bản uy tín số 1 tại Việt Nam. Với số lượng mẫu mã nhiều cũng như chất lượng và hậu mãi tốt dành cho khách hàng nên Trung Nguyên Piano được rất nhiều quý anh chị khách hàng tin tưởng chọn là nơi mua sắm đàn piano điện. 

Tổng kho và Showroom piano: 50 Dân Chủ, phường Hiệp Phú, thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Hotline0326.630.975

Zalo0326.630.975

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064991752632

VÌ SAO BẠN NÊN MUA ĐÀN TẠI TRUNG NGUYÊN PIANO?

Trung Nguyên Piano là đơn vị dẫn đầu về nhập khẩu và phân phối đàn piano điện cũ Nhật Bản tại thành phố Hồ Chí Minh, Thủ Đức. Với phương châm luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm đàn chất lượng giá thành cạnh tranh, Trung Nguyên Piano trở thành địa chỉ uy tín cho khách hàng lựa chọn những cây đàn piano điện chất lượng với mức giá cả tốt nhất.

 

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Piano Điện Yamaha YDP164WA”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Share On:

X