Tổng cộng: 0
15%

Piano Điện Yamaha YDP160C

11.000.000

Mô tả

Đàn piano kỹ thuật số Yamaha YDP160C được sản xuất năm 2008. Với thiết kế gọn gàng, trang nhã, Yamaha YDP160C phù hợp với những căn phòng có diện tích vừa và nhỏ. Yamaha YDP160C thiết kế trẻ trung, hiện đại, âm thanh lớn. âm thanh mạnh mẽ phù hợp với nhiều đối tượng khi học đàn. Đàn piano kỹ thuật số Yamaha YDP160C có chân đàn hình hộp, gọn gàng và trang nhã. Thích hợp cho phòng học, phòng trà, phòng vừa và nhỏ. Âm thanh trung thực, sống động, không ồn ào mà vẫn tạo cảm giác tự nhiên như “tiếng piano acoustic”.
Tai nghe dạng cắm, thích hợp luyện tập bất cứ lúc nào mà không bị tiếng ồn và ảnh hưởng của môi trường (dùng tai nghe có giắc cắm 6mm), thích hợp cho việc học tập, luyện ngón và sáng tác nhạc.

Thông số kỹ thuật Yamaha YDP160C

– 88 phím nặng GH
– Độ nhạy cảm ứng: cứng/trung bình/mềm/chắc
– Âm lượng: 10
– Bàn đạp: 3 (tắt tiếng, Sostenuto), mềm) – và giảm âm lượng)
– Record/Play (ghi và phát bài hát vừa chơi)
– Midi-In/Out port
– Xuất xứ: Nhật Bản

Địa chỉ mua đàn piano điện Yamaha YDP160C uy tín

Trung Nguyên Piano tự hào là đơn vị cung cấp piano Nhật Bản uy tín số 1 tại Việt Nam. Với số lượng mẫu mã nhiều cũng như chất lượng và hậu mãi tốt dành cho khách hàng nên Trung Nguyên Piano được rất nhiều quý anh chị khách hàng tin tưởng chọn là nơi mua sắm đàn piano điện. 

Tổng kho và Showroom piano: 50 Dân Chủ, phường Hiệp Phú, thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Hotline0326.630.975

Zalo0326.630.975

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064991752632

VÌ SAO BẠN NÊN MUA ĐÀN TẠI TRUNG NGUYÊN PIANO?

Trung Nguyên Piano là đơn vị dẫn đầu về nhập khẩu và phân phối đàn piano điện cũ Nhật Bản tại thành phố Hồ Chí Minh, Thủ Đức. Với phương châm luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm đàn chất lượng giá thành cạnh tranh, Trung Nguyên Piano trở thành địa chỉ uy tín cho khách hàng lựa chọn những cây đàn piano điện chất lượng với mức giá cả tốt nhất.

 

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Piano Điện Yamaha YDP160C”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Share On:

X