Tổng cộng: 0
18%

Piano Điện Yamaha YDP143

14.000.000

Thông số kỹ thuật

Kích thước 1.3 x 815 x 422
Bàn phím GHS
Đa âm 192
Số tiếng 10
Pedal ngang
Số lượng bài hát cài đặt sẵn 10 bài demo và 50 bài piano
Thu âm 1 Bài
Ampli 6w x 2
Trong lượng 38 kg
Xuất xứ Japan/Indonesia

Mô tả

Đàn Piano Yamaha YDP143 là một trong những model mới của Yamaha cho năm 2016, nay đã nâng cấp lên. Yamaha YDP143 là một nhạc cụ có âm thanh đẹp dành cho người chơi ở mọi cấp độ với mức giá rất phải chăng. Nếu chỉ xem catalog và nghe âm thanh của YDP143 qua video, hầu hết khách hàng không mong đợi nhiều ở một cây đàn piano kỹ thuật số trong tầm giá này. Tuy nhiên, khi ngồi thử, bật lên và điều chỉnh âm lượng, bạn sẽ hài lòng với chất lượng âm thanh của YDP143

Thiết kế nhã nhặn của Yamaha YDP143

Cảm giác phím rất thật, đây là một điểm cộng của YDP143. Có thể bạn sẽ thích cổng USB, bộ ba bàn đạp và băng ghế đi kèm. Ngoài ra, bạn sẽ thấy rằng Yamaha YDP143 có khả năng chơi xuất sắc và nhiều tính năng thường chỉ có trên đàn piano acoustic.
Kế thừa từ đàn anh YDP142R đã rất thành công trong những năm trước nhờ chất lượng tuyệt vời và giá cả hợp lý. Đây là model bán chạy nhất của Yamaha trong dòng Arius/YDP – được thiết kế dành cho người chơi muốn có một cây đàn chất lượng để học và sau đó là chơi bán chuyên nghiệp.
Thiết kế trang nhã, đơn giản và dễ sử dụng là những ưu điểm quan trọng của dòng máy này. Yamaha YDP143 khiến bạn tưởng tượng ra một cây đàn piano nhỏ gọn, khá dễ di chuyển và không chiếm quá nhiều diện tích. Trọng lượng của đàn khoảng 37,8 kg, bạn sẽ không gặp trở ngại như khi vận chuyển đàn piano acoustic. Cho dù bạn định vận chuyển nhạc cụ đến phòng của mình hay đến một ngôi nhà mới, mẫu này đều có kích thước hoàn hảo. Nếu bạn lo lắng về không gian, sẽ rất tuyệt nếu đặt nó trên tường trong phòng khách hoặc phòng thu của bạn.
Yamaha YDP143 có hai màu đen và trắng. Một thiết kế tuyệt vời để trang trí cho căn phòng và Yamaha YDP143 cũng không ngoại lệ. Đó là lý do tại sao đàn piano Yamaha YDP143 đặc biệt phù hợp với giáo viên piano và học viên cần một cây đàn piano tốt để học đàn tại nhà.

Những đặc điểm nổi bật của Yamaha YDP143

  • Đàn piano kỹ thuật số Yamaha YDP143 có gì mới?
  • Tăng cường đa âm lên tới 192 nốt
  • Trình tối ưu hóa âm thanh nổi
  • Hỗ trợ tất cả các ứng dụng iOS miễn phí của Yamaha để điều khiển các chức năng. Sử dụng chức năng
  • bàn phím tiêu chuẩn búa 88 phím
  • Pure CF Sampling và hai loa 6W và 10 giọng nói bổ sung
  • Pedal đàn piano kỹ thuật số Yamaha YDP143 có điều khiển bán khuếch đại với các sắc thái tinh tế.
  • Với chức năng ghi và phát lại
  • Ghế có thể điều chỉnh độ cao
  • Cáp USB để kết nối bất kỳ hệ thống máy tính hoặc thiết bị di động nào
  • Bảng điều khiển đơn giản với các chức năng tối giản dễ sử dụng.
  • Phong cách: Satin trắng, Gỗ hồng sắc đậm và Gỗ óc chó đen bóng.

Địa chỉ mua đàn piano điện Yamaha YDP143 uy tín

Trung Nguyên Piano tự hào là đơn vị cung cấp piano Nhật Bản uy tín số 1 tại Việt Nam. Với số lượng mẫu mã nhiều cũng như chất lượng và hậu mãi tốt dành cho khách hàng nên Trung Nguyên Piano được rất nhiều quý anh chị khách hàng tin tưởng chọn là nơi mua sắm đàn piano điện. 

Tổng kho và Showroom piano: 50 Dân Chủ, phường Hiệp Phú, thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Hotline0326.630.975

Zalo0326.630.975

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064991752632

VÌ SAO BẠN NÊN MUA ĐÀN TẠI TRUNG NGUYÊN PIANO?

Trung Nguyên Piano là đơn vị dẫn đầu về nhập khẩu và phân phối đàn piano điện cũ Nhật Bản tại thành phố Hồ Chí Minh, Thủ Đức. Với phương châm luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm đàn chất lượng giá thành cạnh tranh, Trung Nguyên Piano trở thành địa chỉ uy tín cho khách hàng lựa chọn những cây đàn piano điện chất lượng với mức giá cả tốt nhất.

 

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Piano Điện Yamaha YDP143”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Có thể bạn thích…

Share On:

X