Tổng cộng: 0
19%

Piano Điện Yamaha CLP-170 M

11.000.000

Hãng sản xuất Yamaha
Model CLP-170 M
Số tiếng đàn 16
Chức năng khác Brilliance, Reverb, Touch, Balance, Demo, Chours, Contrast, Variation, USB connection
Số phím đàn 88 phím
Keyboard Hammer action (Phím nặng)
Số pedal 3
Kích thước 1418 x 467 x 804 mm
Trọng lượng 56 kg
Màu Gỗ
Điện thế Đã chuyển qua 220 V

Mô tả

Piano điện Yamaha CLP-170 M là một model piano điện thuộc phân khúc tầm trung của hãng Yamaha, được thiết kế để cung cấp trải nghiệm chơi nhạc tốt nhất cho những người nghệ sĩ yêu âm nhạc và cả những người mới chơi. Chiếc piano điện Yamaha CLP-170 M này có một giọng âm tuyệt vời, chân thật và có thể nói là mô phỏng âm thanh gần giống nhất với một cây đàn piano cơ thứ thiệt.

Kiểu dáng thanh lịch và màu sắc trang nhã

Piano điện Yamaha CLP-170 M có kiểu dáng đơn giản và đẹp mắt, tạo sự trẻ trung nhưng cũng không kém phần sang trọng sang trọng. Với nhiều lựa chọn về màu sắc khác nhau nhưng nổi bật nhất vẫn là dòng màu của Piano điện Yamaha CLP-170 M với chất liệu màu gỗ Mahogany trang nhã. Bên cạnh đó còn là những đường nét bo tròn ở những cạnh đàn vừa đảm bảo được sự an toàn cho người sử dụng vừa tạo nên kiểu dáng vốn có của chiếc đàn piano điện này.

Ngoài việc có một kiểu dáng đẹp mắt, đàn piano điện Yamaha CLP-170 M còn rất tiện dụng và dễ dàng di chuyển. Nó có kích thước vừa phải và trọng lượng nhẹ, cho phép bạn dễ dàng chuyển đổi vị trí hoặc di chuyển đến một nơi khác mà không cần phải lo lắng về việc phải tốn công sức hay nhiều thời gian. Đàn còn sở hữu một bộ gấp gọn và dễ dàng, cho phép bạn giải phóng không gian trong phòng khi không sử dụng.

Công nghệ âm thanh, bàn phím tân tiến

Chiếc đàn piano điện Yamaha CLP-170 M còn sở hữu công nghệ âm thanh được mô phỏng từ âm thanh được tạo ra bởi những bộ âm thanh trên những cây đại dương cầm nổi tiếng của Yamaha. Công nghệ âm thanh đó sao chép gần như hoàn toàn công nghệ Yamaha CFX và Bösendorfer Imperial để cho ra những âm sắc chân thực và tự nhiên nhất.

Với đầy đủ 88 phím đàn tích hợp tính năng bàn phím GH3 tân tiến. Piano điện Yamaha CLP-170 M mang lại cho người chơi cảm giác uyển chuyển, thuần thục khi lướt tay trên các phím đàn. Hơn thế nữa, khi sử dụng chiếc piano điện này, bạn không cần phải lo lắng về lực tay khi có thể tùy chỉnh cảm giác phím đàn nặng hay nhẹ tùy vào khả năng chơi của bản thân.

Piano điện Yamaha CLP-170 M cùng nhiều tính năng hiện đại 

  • Piano điện Yamaha CLP-170 còn cung cấp một số tùy chọn nhạc nền và tạo ra âm thanh nhạc cụ như violin, saxophone, guitar… và những bạn nhạc cụ đệm, kích thích người chơi tạo ra những bản nhạc đa dạng và sáng tạo.
  • Thoải mái kết nối với máy tính hoặc thiết bị di động thông qua USB hoặc Bluetooth, cho phép người chơi chơi nhạc, ghi âm và chia sẻ những bản nhạc mà bạn đã sáng tạo ra.
  • Linh hoạt: Piano điện CLP-170 cung cấp nhiều tùy chọn về giọng âm, chế độ chơi và tính năng, cho phép người chơi tùy biến âm thanh theo sở thích của mình.
  • Tính năng hiện đại như Dual, Split chia đàn làm hai nửa khác nhau phục vụ nhu cầu học tập của nhiều loại khách hàng khác nhau.

Địa Chỉ Uy Tín Mua Đàn Piano Điện Yamaha CLP-170 M

Trung Nguyên Piano tự hào là nhà cung cấp đàn piano Nhật Bản uy tín tại Việt Nam. Với số lượng mẫu mã đa dạng cùng chất lượng và chế độ hậu mãi tốt cho khách hàng, Trung Nguyên Piano chắc chắn sẽ được nhiều khách hàng lựa chọn làm nơi mua đàn piano điện.
Tổng kho và Showroom Piano: 50 Dân Chủ, phường Hiệp Phú, thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Hotline: 0326 630 975
Hall: 0326 630 975
Fan Page: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064991752632

Tại sao nên mua đàn ở Trung Nguyên Piano?

Trung Nguyên Piano là nhà nhập khẩu và phân phối đàn piano kỹ thuật số Nhật Bản đã qua sử dụng hàng đầu tại Thủ Đức, TP.HCM.

Phương châm của Trung Nguyên Piano là luôn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm đàn piano chất lượng cao với giá cả cạnh tranh và đã trở thành địa chỉ uy tín để khách hàng có thể lựa chọn những cây đàn piano kỹ thuật số chất lượng cao với giá tốt nhất.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Piano Điện Yamaha CLP-170 M”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Share On:

X