Tổng cộng: 0
12%

Piano Điện Yamaha YDP151

11.500.000

Thương hiệu Yamaha
Model Arius YDP-151
Xuất xứ Nhật Bản
Năm sản xuất 2007
Bàn phím 88-phím, Bàn phím hoạt động dạng gõ theo tỉ lệ
Touch Sensitivity Hard/Medium/Soft/Fixed
Voices 10 realistic instrument
Polyphony (Max.) 64 note
Kích thước Cao 81.9cm – Rộng 135.7cm – Ngang 42cm
Trọng lượng 41 kg
Pedal 3 pedal
Bàn đạp Giắc cắm chuẩn ( damper)
Xuất xứ Nhật Bản
Chứng từ gốc CO/CQ
Bảo hành 12 tháng
Vận chuyển Miễn phí vận chuyển toàn quốc
Tặng ghế piano cao cấp
Tặng bộ đổi nguồn

Mô tả

Đàn piano kỹ thuật số Yamaha YDP151 có kiểu dáng gọn gàng, trang nhã, sản xuất năm 2007, màu gỗ nâu đậm, phù hợp với mọi không gian nội thất như phòng khách, phòng học, phòng nhạc, phòng trà, phòng nhạc, ngoài ra còn có thiết kế cổ điển. đàn piano điện Yamaha YDP151 phù hợp với diện tích vừa và nhỏ. Thích hợp cho cả người mới bắt đầu và người chơi nâng cao, dòng ARIUS / YDP mang đến cảm giác và âm thanh piano đích thực. Các phím tiêu chuẩn của Graded Hammer mang đến cho người chơi niềm vui trong cả luyện tập và biểu diễn. Âm thanh Yamaha YDP151 lấy mẫu âm thanh nổi AWM tạo ra âm thanh rất mượt mà. Bàn đạp hồi âm có hiệu ứng bán hồi âm mang lại khả năng kiểm soát âm sắc ấn tượng cho âm thanh bền vững. Giọng nói kép cho phép bạn phát âm thanh của các nhạc cụ khác nhau cùng lúc, trong khi bộ ghi âm 1 rãnh cho phép bạn ghi lại các ý tưởng và màn trình diễn âm nhạc nguyên bản.

Sự khác biệt về âm thanh

Không giống như đàn piano kỹ thuật số truyền thống sử dụng lò xo hoặc bộ giảm chấn thủy lực để mô phỏng đàn piano cơ, Yamaha YDP151 sử dụng trọng lượng phím và giao diện cơ học cho âm thanh. Giúp cho chuyển động của phím Yamaha YDP151 diễn ra cân bằng tự nhiên giữa tần số âm nhẹ và nặng của âm cao. đến mức thấp như piano cơ.

Địa chỉ mua đàn piano điện Yamaha YDP151 uy tín

Trung Nguyên Piano tự hào là đơn vị cung cấp piano Nhật Bản uy tín số 1 tại Việt Nam. Với số lượng mẫu mã nhiều cũng như chất lượng và hậu mãi tốt dành cho khách hàng nên Trung Nguyên Piano được rất nhiều quý anh chị khách hàng tin tưởng chọn là nơi mua sắm đàn piano điện. 

Tổng kho và Showroom piano: 50 Dân Chủ, phường Hiệp Phú, thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Hotline0326.630.975

Zalo0326.630.975

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064991752632

VÌ SAO BẠN NÊN MUA ĐÀN TẠI TRUNG NGUYÊN PIANO?

Trung Nguyên Piano là đơn vị dẫn đầu về nhập khẩu và phân phối đàn piano điện cũ Nhật Bản tại thành phố Hồ Chí Minh, Thủ Đức. Với phương châm luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm đàn chất lượng giá thành cạnh tranh, Trung Nguyên Piano trở thành địa chỉ uy tín cho khách hàng lựa chọn những cây đàn piano điện chất lượng với mức giá cả tốt nhất.

 

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Piano Điện Yamaha YDP151”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Share On:

X