Tổng cộng: 0
9%

Piano Điện Yamaha CLP575

29.000.000

Thông số kỹ thuật Yamaha CLP575

  • Chiều rộng: 1461mm
  • Chiều cao 927mm
  • Chiều sâu 465mm
  • Trọng lượng 70,0kg
  • Số phím đàn: 88
  • Bàn phím loại NWX  với bàn phím ngà tổng hợp
  • Búa được phân loại tuyến tính
  • Số Pedal: 3
  • Bảng điều khiển bằng tiếng Anh

Mô tả

Piano điện Yamaha CLP575 là một cây đại dương cầm hoàn chỉnh. Âm thanh, phím đàn và bàn đạp đều được tích hợp hoàn hảo để mang đến cho bạn cảm giác như đang chơi một cây đại dương cầm.
Biểu thức lớn thực sự; tuyên bố xác định các tính năng biểu cảm của Yamaha CLP575. Nó có các thành phần chính như âm thanh, phím và bàn đạp, cũng như công nghệ được phát triển trong suốt lịch sử sản xuất đàn piano cơ.

Trong Real Grand Expression, những yếu tố này được kết hợp hoàn hảo trong một nhạc cụ, tạo ra chính xác âm thanh bạn muốn chỉ bằng cách chạm phím và cảm nhận bàn đạp. Khi chơi CLP 575WA, bạn có thể tưởng tượng rằng mình đang chơi một cây đại dương cầm.

Âm thanh nổi bật

Là buổi hòa nhạc tuyệt vời nhất của CFX, Yamaha được lựa chọn và biểu diễn bởi người chiến thắng Cuộc thi Piano Chopin Quốc tế 2010 và Imperial Bösendorfer, được giới nghệ sĩ piano có chuyên môn đánh giá cao trong suốt thời gian lịch sử lâu đời của nó.

Những cây đàn piano nổi tiếng này được đặc trưng bởi những phẩm chất đặc biệt như sức mạnh, tính linh hoạt, sự tinh tế, nhẹ nhàng và mềm mại.

Cả hai cây đại dương cầm đều thuộc dòng Yamaha CLP575. Được điều chỉnh đến mức hoàn hảo với âm thanh bàn phím được kiểm tra riêng bởi một kỹ thuật viên piano giàu kinh nghiệm, Yamaha CLP575 thực sự nắm bắt được đặc tính âm sắc độc đáo của những nhạc cụ nổi bật này.

Với Yamaha CLP575, bạn có thể thưởng thức vẻ đẹp tinh tế của âm thanh bạn muốn, được cung cấp bởi CFX và Bösendorfer Imperial.

Mô hình vật lý VRM: tạo ra tiếng vang đặc biệt được tạo ra bởi toàn bộ cơ thể của một buổi hòa nhạc grand piano

Trong một cây đại dương cầm, âm thanh vang khắp cơ thể của nhạc cụ, tạo ra âm vang phong phú bao trùm người nghe trong âm thanh.

Hiện tượng này được tái tạo hoàn hảo trong Clavinova thông qua Mô hình cộng hưởng ảo (VRM), tính toán các trạng thái khác nhau của chuỗi cho mỗi trong số 88 ghi chú trên bàn phím từ tức thời đến tiếp theo, cho phép biểu hiện đa dạng, sống động, phản ánh vô số yếu tố vốn có khi chơi đàn piano như nhấn phím nào, độ mạnh của phím được chơi và thời gian đạp.

Đặc điểm nổi bật Yamaha CLP575

  • Tiếng đàn piano được thu trực tiếp từ cây đàn piano Yamaha CFX và Bösendorfer Imperial Grand34 tiếng được tích hợp sẵn
  • Mô hình cộng hưởng (VRM)
  • Bàn phím NWX (Natural Wood X) với bàn phím ngà tổng hợp
  • Bàn đạp giảm chấn GP
  • Điều khiển âm thanh thông minh (IAC)
  • Nhạc Demo: 303
  • Ghi âm theo dõi 16 and ghi âm USB
  • Điều khiển âm thanh thông minh (IAC)
  • Trình tối ưu hóa âm thanh

Chuyển âm mượt mà

Một nghệ sĩ piano thay đổi âm lượng và động lực của âm thanh bằng cách thay đổi áp suất áp dụng cho các phím. Một cây Piano Yamaha CLP575 đáp ứng hoàn hảo để cung cấp cho người chơi một mức độ kiểm soát hiệu suất vượt trội.

Bằng cách sử dụng các bản ghi chú dài, được lấy mẫu cẩn thận trên đàn piano và các công nghệ độc đáo của Yamaha để đạt được sự chuyển đổi âm sắc mượt mà, chi tiết âm sắc phong phú được cung cấp để đáp ứng với cảm ứng của người chơi.
Từ staccato đến legato, âm thanh biểu cảm xuất sắc đáp ứng nhu cầu của người chơi
Nhờ công nghệ Smooth Release của Yamaha, Yamaha CLP575 tái tạo âm thanh sắc nét nghe được khi phát lại ngắt âm và phím chậm.

256 phím

Đa âm mạnh mẽ đảm bảo chơi các bản nhạc phức tạp hơn mà không cần ghi chú.

Cảm giác phím chân thực

Bàn phím Natural Wood X (NWX) được thiết kế bằng kiến ​​thức về gỗ vô song của Yamaha có được từ hơn một thế kỷ chế tác đàn piano tinh xảo. Tương tự như đại dương cầm, vật liệu của bàn phím NWX được cắt đặc biệt từ gỗ khô cẩn thận để chế tạo nhạc cụ.

Bàn phím NWX cũng có cơ chế thoát giúp tái tạo tiếng lách cách nhẹ ở gần cuối hành trình phím. Nó được thiết kế sao cho tiếng tách chỉ có thể nhận thấy bằng các phím nhẹ nhất, giống như bàn phím của đại dương cầm.

Phím ngà

Phím ngà tái tạo bề mặt tiếp xúc của các phím Ngà được sử dụng trong đàn piano cơ. Nó có khả năng thấm hút cao, giúp ngón tay của bạn không bị trượt ngay cả sau nhiều giờ sử dụng, duy trì kết cấu và cảm giác hoàn hảo.

Thể hiện trung thực sự khác biệt tinh tế về trọng lượng và lợi ích của từng phím. Không có hai phím nào hoàn toàn giống nhau, mang lại cho nhạc cụ cảm giác và phản hồi tốt nhất có thể.

Premium Sound

Âm thanh của Yamaha CLP575 được tinh chỉnh. Vị trí đặt loa và vật liệu làm thùng loa đã được thử nghiệm để đảm bảo độ cộng hưởng tối ưu trong toàn bộ nhạc cụ.

Để tạo ra một trường âm thanh rất gần với một cây đại dương cầm, Clavinova có một số vị trí xung quanh thân đàn, cho phép âm thanh của loa đến được với người nghe mà không bị mắc kẹt bên trong nhạc cụ.

Loa hai chiều

Loa dành riêng cho tần số trung bình và cao tạo ra âm thanh mạnh mẽ đáng kinh ngạc.

Yamaha CLP575 bao gồm một bộ tối ưu hóa âm thanh giúp điều chỉnh luồng âm thanh và điều chỉnh âm sắc. Một công nghệ mới được phát triển nhờ sự hiểu biết sâu sắc của Yamaha về các đặc điểm âm sắc của nhạc cụ, Trình tối ưu hóa âm thanh tạo ra âm thanh mượt mà và tự nhiên thông qua bàn phím.

Các tính năng khác

  • Giao diện dễ sử dụng Màn hình LCD dễ đọc và cách bố trí trực quan giúp việc sử dụng Clavinova trở nên dễ dàng, giúp bạn có nhiều thời gian hơn để tập trung vào việc chơi.
  • Các bài học piano khác nhau
  • Có các bài tập của Hanon, Bayer, Czerny và Burgmüller để xây dựng kỹ thuật piano.
  • Chơi với các nhịp điệu khác nhau
  • Thưởng thức biểu diễn với các nhịp điệu như jazz, pop, Latin, v.v.
  • IAC (Điều khiển âm thanh thông minh), lý tưởng để chơi game tại nhà

Điều khiển âm lượng hiệu suất cao rất hữu ích tại nhà, nơi các game thủ không phải lúc nào cũng có thể chơi ở âm lượng lớn. Thường có thể khó nghe cả âm trầm và âm bổng ở âm lượng thấp.

Để khắc phục điều này, Yamaha CLP575 được trang bị điều khiển âm thanh thông minh (IAC), tự động điều chỉnh âm lượng, cho phép người chơi thưởng thức âm thanh cân bằng ở bất kỳ mức âm lượng nào.

Địa chỉ mua đàn piano điện Yamaha CLP575 uy tín

Trung Nguyên Piano tự hào là đơn vị cung cấp piano Nhật Bản uy tín số 1 tại Việt Nam. Với số lượng mẫu mã nhiều cũng như chất lượng và hậu mãi tốt dành cho khách hàng nên Trung Nguyên Piano được rất nhiều quý anh chị khách hàng tin tưởng chọn là nơi mua sắm đàn piano điện. 

Tổng kho và Showroom piano: 50 Dân Chủ, phường Hiệp Phú, thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Hotline0326.630.975

Zalo0326.630.975

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064991752632

VÌ SAO BẠN NÊN MUA ĐÀN TẠI TRUNG NGUYÊN PIANO?

Trung Nguyên Piano là đơn vị dẫn đầu về nhập khẩu và phân phối đàn piano điện cũ Nhật Bản tại thành phố Hồ Chí Minh, Thủ Đức. Với phương châm luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm đàn chất lượng giá thành cạnh tranh, Trung Nguyên Piano trở thành địa chỉ uy tín cho khách hàng lựa chọn những cây đàn piano điện chất lượng với mức giá cả tốt nhất.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Piano Điện Yamaha CLP575”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Share On:

X