Tổng cộng: 0
10%

Piano Điện Roland HP205

13.000.000

  • MÃ SẢN PHẨM : ROLAND HP 205
  • TÌNH TRẠNG : CÒN HÀNG
  • BẢO HÀNH : 12 THÁNG
  • KHUYẾN MẠI : MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN, TẶNG GHẾ, KHĂN PHỦ, TẶNG KHOÁ HỌC PIANO

    Thông số kỹ thuật đàn piano điện Roland HP205 

    Hãng sản xuất Roland
    Model HP205 
    Xuất xứ Nhật Bản
    Số phím đàn 88 phím 
    Loại phím PHA II (Progressive Hammer Action II)
    Touch Sensitivity 5 bước cố định

    phản hồi búa 10 bước 

    Âm thanh SuperNATURAL
    Đa âm 128
    Số giọng  10
    Pedal duy trì 03 |
    Kích thước Rộng 138.7 cm | Cao 103.3 cm | Sâu 42.2 cm
    Trọng lượng 56 kg
    Các chức năng khác Key touch, Reverb, Transpose, Dual, Split, Metronome, Recoder,…
    Điện thế Đã chuyển sang 220V

Mô tả

Đàn Piano Điện Roland HP205 

Piano điện Roland HP205 là sản phẩm cao cấp của hãng Roland, chỉ sản xuất cho thị trường nội địa Nhật, với việc sở hữu nhiều tính năng thông minh và hiện đại bậc nhất của Roland. Piano điện Roland HP 205 được trang bị âm thanh Piano trầm ấm, kết hợp với loa công suất đem đến âm thanh trung thực trên từng phím đàn. Cùng với đó là thiết kế tương đối gọn nhẹ, sang trọng phù hợp với hầu hết mọi không gian.

Roland HP205 sở hữu những tính năng vượt trội trong tầm giá, đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Những đặc điểm nổi bật của đàn piano điện Roland HP205 

– Hệ thống loa tạo ra âm thanh sống động 

Roland HP-205 được trang bị hệ thống loa mới, với tên gọi “Grand Piano Presence II”, cho phép những âm thanh piano được phát ra với chất lượng cao nhất. Các loa dành cho tần số cao và tần số trung – thấp được bố trí theo cấu trúc đặc biệt nhằm tạo âm thanh nổi. Với những âm bổng lan tỏa về phía người chơi và âm trầm lại phong phú vang vọng từ chân bạn trở ra môi trường xung quanh, điều này tạo nên cảm giác như được bao bọc trong âm thanh của một cây đàn grand piano – thật là thú vị đúng không nào.

– Bàn phím Progressive Hammer Action II (PHA II)

Tựa như một cây đại dương cầm, cảm giác tự nhiên chỉ di chuyển với trọng lượng của một chiếc búa mà không cần sử dụng lò xo. Với những dải âm trầm mà chắc, dải treble thì nhẹ nhàng bay bổng, thoải mái khi chơi. Nó tái tạo cảm ứng đặc biệt của một cây đại dương cầm, khi bạn chơi với lực nhẹ, âm thành dường như chìm xuống, lắng sâu và khi bạn chơi với lực mạnh ở những đoạn cao trào – dồn dập – quyết liệt, bạn cảm thấy âm thanh phản hồi rất chắc chắn.

Ngoài ra, bàn phím PHA II cải tiến đã cải thiện hơn nữa khả năng phản hồi và sức mạnh biểu đạt âm thanh từ pianissimo đến fortissimo, làm phong phú hơn những trải nghiệm chơi đàn của người nghệ sĩ.

– Điều khiển âm thanh 3D

Chức năng này trên chiếc piano Roland HP205 tạo ra cảm giác về độ sâu vượt quá kích thước của thiết bị, như thể bạn đang chơi một chiếc đại dương cầm trong một khán phòng hòa nhạc đầy đủ các loại nhạc cụ. Hiệu ứng trên còn có thể đạt được theo cách tương tự khi cắm và đeo tai nghe khi chơi. Đồng thời, bằng cách sử dụng ưng dụng “Dynamics Sound Control” bạn có thể điều chỉnh để tăng thêm độ sắc nét cho âm thanh piano, giúp bạn cảm nhận được độ hạt của âm thanh của piano ngay cả trong những bản hòa tấu.

Địa chỉ mua đàn piano Roland HP205 uy tín

Trung Nguyên Piano tự hào là đơn vị cung cấp piano Nhật Bản uy tín số 1 tại Việt Nam. Với số lượng mẫu mã nhiều cũng như chất lượng và hậu mãi tốt dành cho khách hàng nên Trung Nguyên Piano được rất nhiều quý anh chị khách hàng tin tưởng chọn là nơi mua sắm đàn piano điện.

Tổng kho và Showroom piano: 50 Dân Chủ, phường Hiệp Phú, thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Hotline: 0326.630.975

Zalo: 0326.630.975

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064991752632

VÌ SAO BẠN NÊN MUA ĐÀN TẠI TRUNG NGUYÊN PIANO?

Trung Nguyên Piano là đơn vị dẫn đầu về nhập khẩu và phân phối đàn piano điện cũ Nhật Bản tại thành phố Hồ Chí Minh, Thủ Đức. Với phương châm luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm đàn chất lượng giá thành cạnh tranh, Trung Nguyên Piano trở thành địa chỉ uy tín cho khách hàng lựa chọn những cây đàn piano điện chất lượng với mức giá cả tốt nhất.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Piano Điện Roland HP205”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Có thể bạn thích…

Share On:

X