Tổng cộng: 0
17%

Piano Điện Roland RP 201

12.000.000

  • MÃ SẢN PHẨM : ROLAND RP-201
  • TÌNH TRẠNG : CÒN HÀNG
  • BẢO HÀNH : 12 THÁNG
  • KHUYẾN MẠI : MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN, TẶNG GHẾ, KHĂN PHỦ, TẶNG KHOÁ HỌC PIANO

    Thông số kỹ thuật đàn piano điện Roland RP 201

    Hãng sản xuất Roland
    Model RP201
    Xuất xứ Nhật Bản
    Bảo hành 24 tháng
    Số tiếng đàn 306
    Số Pedal 3
    Chức năng khác Key touch, Reverb, Effeect, Transpose, Dual, Split, Metronome, Recoder
    Số phím đàn 88 phím
    Keyboard Phím nặng
    Kích thước 1379 x 424 x 992 mm
    Trọng lượng 43 kg
    Màu Đen
    Điện thế 220V

Mô tả

Đàn Piano Điện Roland RP 201

Đàn Piano Điện Roland RP 201 đem đến chất lượng âm thanh hoàn hảo, với công nghệ Super Natural Piano tạo tiếng Piano hết sức chân thật và cộng hưởng với bàn phím nặng sử dụng hệ thống búa gõ như những chiếc piano cơ.

Tất cả đã tạo nên một piano điện Roland RP 201 vô cùng hoàn hảo với mức giá phải nhận định được rằng là vô cùng phải chăng. Nhiều tính năng được trang bị trên chiếc piano này làm nó cực kỳ hữu ích và sẽ là một nhạc cụ tối ưu dành cho bạn khi bạn có thể tự do sử dụng các tính năng này cho nhiều mục đích khác nhau: sử dụng cho việc giảng dạy nhạc, chơi nhạc biểu diễn hay cộng tác biểu diễn với chức năng Twin Piano đầy cảm hứng…..

Đàn Piano Điện Roland RP 201 còn đảm bảo sở hữu thiết kế sang trọng, âm thanh hoàn hảo, nhiều chức năng tích hợp như thế lại dễ sử dụng sẽ là một chọn lựa tối ưu và phù hợp túi tiền của bạn.

Những đặc điểm nổi bật của đàn piano điện Roland RP 201

– Hệ thống loa tạo ra âm thanh sống động của piano điện Roland RP 201

Piano điện Roland RP 201 được trang bị hệ thống loa mới, với tên gọi “Grand Piano Presence II”, cho phép những âm thanh piano được phát ra với chất lượng cao nhất. Các loa dành cho tần số cao và tần số trung – thấp được bố trí theo cấu trúc đặc biệt nhằm tạo âm thanh nổi. Với những âm bổng lan tỏa về phía người chơi và âm trầm lại phong phú vang vọng từ chân bạn trở ra môi trường xung quanh, điều này tạo nên cảm giác như được bao bọc trong âm thanh của một cây đàn grand piano – thật là thú vị đúng không nào.

– Bàn phím Progressive Hammer Action II (PHA II) trên piano điện Roland RP 201

Tựa như một cây đại dương cầm, cảm giác tự nhiên chỉ di chuyển với trọng lượng của một chiếc búa mà không cần sử dụng lò xo. Với những dải âm trầm mà chắc, dải treble thì nhẹ nhàng bay bổng, thoải mái khi chơi. Nó tái tạo cảm ứng đặc biệt của một cây đại dương cầm, khi bạn chơi với lực nhẹ, âm thanh dường như chìm xuống, lắng sâu và khi bạn chơi với lực mạnh ở những đoạn cao trào – dồn dập – quyết liệt, bạn cảm thấy âm thanh phản hồi rất chắc chắn.

Ngoài ra, bàn phím PHA II cải tiến đã cải thiện hơn nữa khả năng phản hồi và sức mạnh biểu đạt âm thanh từ pianissimo đến fortissimo, làm phong phú hơn những trải nghiệm chơi đàn của người nghệ sĩ.

– Tiếng Piano điện Roland RP 201 hết sức trung thực vời hệ thống âm được tích hợp SuperNatural Piano và bàn phím nặng sử dụng hệ thống búa gõ

– Thùng đàn được thiết tuyệt đẹp với chất liệu gỗ Rosewood (Gỗ hồng sắt) và gỗ Satin Black (Gỗ sơn tiêu) với màu sơn nâu đen sang trọng

Còn đó là những đặc điểm tuyệt vời trên chiếc piano điện Roland RP 201 là nhạc cụ này tiêu thụ điện năng rất ít, dễ sử dụng càng các nút được bố trí một cách hợp lý. Đây là một chiếc piano phù hợp cho các buổi giảng dạy nhạc thuật giữa giáo viên âm nhạc và học sinh khi có chức năng Twin Piano trợ giúp hữu hiệu cho mục đích này.

Địa chỉ mua đàn piano điện Roland RP 201 uy tín

Trung Nguyên Piano tự hào là đơn vị cung cấp piano Nhật Bản uy tín số 1 tại Việt Nam. Với số lượng mẫu mã nhiều cũng như chất lượng và hậu mãi tốt dành cho khách hàng nên Trung Nguyên Piano được rất nhiều quý anh chị khách hàng tin tưởng chọn là nơi mua sắm đàn piano điện.

Tổng kho và Showroom piano: 50 Dân Chủ, phường Hiệp Phú, thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Hotline: 0326.630.975

Zalo: 0326.630.975

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064991752632

VÌ SAO BẠN NÊN MUA ĐÀN TẠI TRUNG NGUYÊN PIANO?

Trung Nguyên Piano là đơn vị dẫn đầu về nhập khẩu và phân phối đàn piano điện cũ Nhật Bản tại thành phố Hồ Chí Minh, Thủ Đức. Với phương châm luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm đàn chất lượng giá thành cạnh tranh, Trung Nguyên Piano trở thành địa chỉ uy tín cho khách hàng lựa chọn những cây đàn piano điện chất lượng với mức giá cả tốt nhất.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Piano Điện Roland RP 201”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Có thể bạn thích…

Share On:

X