Tổng cộng: 0
25%

Piano Điện Korg C320

9.000.000

  • MÃ SẢN PHẨM : KORG C320
  • TÌNH TRẠNG : CÒN HÀNG
  • BẢO HÀNH : 12 THÁNG
  • KHUYẾN MẠI : MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN, TẶNG GHẾ, KHĂN PHỦ, TẶNG KHOÁ HỌC PIANO

Thông số kỹ thuật piano điện Korg C320

Hãng sản xuất Korg
Model C320
Số tiếng đàn 30
Số Pedal 3 Pedal
Chức năng khác Layer, Split, Reverb, Effect, Metronome, Touch, Transpose
Số phím đàn 88 phím
Keyboard Phím nặng
Kích thước 1396 x 462 x 869 mm
Trọng lượng 50 kg
Màu Nâu đen
Điện thế Đã chuyển sang 220 V

Mô tả

Đàn Piano Điện Korg C320

Đàn piano điện Korg C320 có thiết kế hiện đại, kích thước vừa phải phù hợp với mọi lứa tuổi. Đặc biệt, piano có âm sắc khá trung thực, đặc biệt là âm rhose của piano dùng để chơi nhẹ nhàng hoặc funky.

Âm thanh của các thương hiệu lớn như Roland, Korg, Yamaha… chúng đều có nét đặc trưng riêng, có người thích tiếng đàn bay bổng thì chọn Roland, có người thích mộc mạc thì chọn Yamaha,
và Korg là một thương hiệu đàn piano đáp ứng cả hai mong muốn được cung cấp bởi Yamaha hoặc Roland.

Với mức giá rẻ, đàn piano điện Korg C320 là sự lựa chọn hàng đầu cho các bạn học sinh, sinh viên hay những người mới làm quen với đàn piano.

Công nghệ lấy mẫu piano eXperiance

Tất cả các mẫu piano điện Korg C320 đều được xuất ra dưới dạng âm thanh nổi giúp mô phỏng trung thực âm thanh piano ngoài âm thanh piano mà bạn thích còn có nhiều âm thanh khác như: harpsichord, clavinet, organ… được tổ chức trong 3 bank (10 tiếng mỗi bank) làm cho Korg C 320 dễ sử dụng hơn.

Bạn có thể kết hợp 2 tiếng với nhau (chế độ kép). Ngoài ra, bạn có thể thêm các hiệu ứng hồi âm hoặc hợp xướng vào SoundKorg C320 của mình bằng cách sử dụng bàn phím RH3 cực nhạy, có trọng lượng và cân bằng, giống như trên một cây đàn piano thực thụ.

Và các nhạc sĩ có thể điều chỉnh mức độ phản hồi của bàn phím theo sở thích của họ thông qua 3 chế độ khác nhau. Không chỉ hài lòng và thích thú ở phần nghe mà Piano điện Korg C320 còn có thiết kế rất sang trọng và bắt mắt.

Có miếng che bàn phím khi không sử dụng. Piano điện Korg C320 được thiết kế để phù hợp với mọi ngóc ngách trong nhà bạn.

Địa chỉ mua đàn piano điện Korg C320 uy tín

Trung Nguyên Piano tự hào là nhà cung cấp đàn piano Nhật Bản hàng đầu tại Việt Nam. Với số lượng lớn về mẫu mã, cũng như chất lượng và chế độ hậu mãi tốt cho khách hàng, Trung Nguyên Piano được rất nhiều khách hàng yêu thích. Cửa hàng được nhiều người tin tưởng và chọn làm nơi mua đàn piano điện.

Showroom để xem đàn: 50 Dân Chủ, phường Hiệp Phú, thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Hotline0326.630.975

Zalo0326.630.975

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064991752632

Có nên mua đàn ở TRUNG NGUYÊN PIANO?

Trung Nguyên Piano là đơn vị nhập khẩu và phân phối đàn piano kỹ thuật số Nhật Bản đã qua sử dụng hàng đầu tại TP.HCM. Với phương châm luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm đàn piano chất lượng cao với giá cả cạnh tranh. Trung Nguyên Piano đã trở thành điểm đến uy tín để khách hàng lựa chọn những cây đàn piano kỹ thuật số chất lượng cao với mức giá tốt nhất.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Piano Điện Korg C320”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Có thể bạn thích…

Share On:

X