Tổng cộng: 0
28%

Piano điện Kawai CA48

21.000.000

  • MÃ SẢN PHẨM : KAWAI CA48
  • TÌNH TRẠNG : CÒN HÀNG
  • BẢO HÀNH : 12 THÁNG
  • KHUYẾN MẠI : MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN, TẶNG GHẾ, KHĂN PHỦ, TẶNG KHOÁ HỌC PIANO

    Thông số kỹ thuật piano Kawai CA48

    Thương hiệu Kawai
    Model CA48 LO
    Xuất xứ Nhật Bản
    Màu sắc Trắng sữa
    Bàn phím 88-phím, Bàn phím hoạt động dạng gõ theo tỉ lệ
    Năm sản xuất 2018
    Kích thước

    ( cao x dài x rộng )

    885 x 1360 x 465 mm
    Trọng lượng 57kg
    Bluetooth Bluetooth (Ver. 4.1; GATT compatible)
    Bluetooth Low Energy MIDI Specification compliant
    Pedal 3 Pedal
    Bảo hành 12 Tháng

     

Mô tả

Đàn Piano điện Kawai CA48

Đàn Piano điện Kawai CA48 có ngoại hình giống với cây đàn upright piano nhưng bên trong chứa đựng các đặc điểm của một cây đàn grand piano. Đàn sở hữu một thiết kế sang trọng, tinh tế hợp với mọi không gian trong nhà từ phòng khách tới phòng ngủ.

Đàn Piano điện Kawai CA48 sở hữu một âm thanh giống hệt như một cây piano acoustic của Shigeru Kawai SK-EX và Kawai EX Concert Grand Pianos nổi đình nổi đám. Các kỹ thuật lấy mẫu và mô hình độc quyền nắm bắt tất cả 88 phím riêng lẻ để  cho người chơi một chất lượng âm thanh piano kỹ thuật số tuyệt vời nhất. Ngoài ra cây đàn còn được trang bị bàn phím bằng gỗ Grand Grand Compact Compact tạo cho người chơi cảm ứng bàn phím tinh tế nhất .

Đặc điểm nổi bật của piano điện Kawai CA48

 Bộ máy Grand Feel Compact wooden-key keyboard

Kawai CA48 là mẫu Digital Piano đầu tiên được trang bị Bộ máy Grand Feel Compact với phím đàn làm bằng gỗ. Hệ máy này có phím đàn dài hơn, tính bậc nảy tốt hơn, tạo cảm giác bàn phím mượt mà.

Bề mặt phím Kawai CA48 mô phỏng chất liệu ngà voi

Phím đàn có bề mặt nhám, dùng vật liệu cao cấp để mà mô phỏng giống với ngà voi và gỗ mun đen. Vì sở hữu những đặc tính giống với tự nhiên nhất và thế nên sẽ hạn chế tối đa tình huống trượt phím khi chơi nhưng vẫn đem lại vẻ đẹp sang trọng cao cấp.

Kawai CA-48 với bộ phận Nút “let-off”
Với vị thế được ví như là bộ máy Piano Digital chân thực nhất, KAWAI còn áp dụng một chi tiết khác của cây Piano Acoustic cho sản phẩm này, đó chính là bộ phận Nút “let-off”. Nút chặn trong bộ máy này tạo cho người chơi cảm giác như được kết nối với những khớp bên trong bộ máy, với điều khiển mượt hơn, đúng ý đồ của người chơi hơn.

Âm thanh Kawai CA-48 với hệ tiếng SK-EX Concert và SK-5 Studio Grand Piano
Model CA48 của KAWAI được lấy mẫu từ 2 Model Piano nổi danh của KAWAI là: SK-EX Concert – sản phẩm xuất sắc đứng đầu của KAWAI PIANO, SK-5 Studio Grand Piano – dòng SK-Series cao cấp.

Full 88-key stereo piano sampling
Piano Kawai CA48 được những nhà kỹ thuật âm thanh KAWAI lấy mẫu dến từng chi tiết cho từng phím để tạo chất lượng chân thực nhất từ các model SK-EX, SK-5. Mỗi phím đàn là âm thanh của từng nốt trên cây đàn SK-EX, thế nên, người chơi cảm nhận được từng dao động của từng nốt, tạo một không gian âm nhạc chuyên nghiệp và thật chất.

Công nghệ Harmonic Imaging
Với Công nghệ Harmonic Imaging của KAWAI, âm thanh được lấy mẫu chi tiết từ lực đánh siêu nhẹ đến cực mạnh để tạo thành dải tần cường độ âm thanh cho từng nốt nhạc. KAWAI đã tạo ra một Công nghệ giúp cho các dòng sản phẩm Digital Piano sở hữu Hệ tiếng đa dạng, tự nhiên nhất, và đó chính là Harmonic Imaging.

Tính năng Artisans Ảo
Kiến thức & kỹ năng của những Artisans – Kỹ thuật viên chỉnh âm cho Piano chuyên nghiệp – là yếu tố vô cùng quan trọng quyết định âm thanh được phát ra sao. Tiếng sáng, tiếng dày, tiếng ấm…đều được những Artisans quyết định.

Kawai CA48 tích hợp cả chức năng Kỹ Thuật Ảo giúp mô phỏng lại những loại âm thanh được các Artisan tinh chỉnh lại để tạo thành chất âm riêng mà người chơi yêu thích. 

Hệ thống 4 loa chất lượng cao
Các sản phẩm thuộc dòng CA (Concert Artist) được KAWAI thiết kế với hệ thống 4 Loa chất lượng cao, có vị trí hướng đối diện và phía dưới của Piano để tạo ra chất âm Bass sâu dày & Treble một cáchtrong trẻo.

Tiện ích của Digital Piano: Linh hoạt & Nhanh chóng
Piano CA48 còn có thêm các tiện ích bổ sung hữu ích khác như là lựa chọn nhanh những hệ tiếng Piano chất lượng khác nhau, hơn nữa còn có các bài tập sẵn trong đàn, có thể thực hiện thu âm và phát lại, ngoài ra còn có Bluetooth và USB để kết nối những phương tiện khác.

Địa chỉ mua đàn piano điện Kawai CA48 LO uy tín

Trung Nguyên Piano tự hào là đơn vị cung cấp piano Nhật Bản uy tín số 1 tại Việt Nam. Với số lượng mẫu mã nhiều cũng như chất lượng và hậu mãi tốt dành cho khách hàng nên Trung Nguyên Piano được rất nhiều quý anh chị khách hàng tin tưởng chọn là nơi mua sắm đàn piano điện.

Tổng kho và Showroom piano: 50 Dân Chủ, phường Hiệp Phú, thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Hotline: 0326.630.975

Zalo: 0326.630.975

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064991752632

VÌ SAO BẠN NÊN MUA ĐÀN TẠI TRUNG NGUYÊN PIANO?

Trung Nguyên Piano là đơn vị dẫn đầu về nhập khẩu và phân phối đàn piano điện cũ Nhật Bản tại thành phố Hồ Chí Minh, Thủ Đức. Với phương châm luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm đàn chất lượng giá thành cạnh tranh, Trung Nguyên Piano trở thành địa chỉ uy tín cho khách hàng lựa chọn những cây đàn piano điện chất lượng với mức giá cả tốt nhất.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Piano điện Kawai CA48”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Có thể bạn thích…

Share On:

X