Tổng cộng: 0
20%

Piano Yamaha U3H

48.000.000

  • MÃ SẢN PHẨM : Yamaha U3H
  • TÌNH TRẠNG : CÒN HÀNG
  • BẢO HÀNH : 12 THÁNG
  • KHUYẾN MẠI : MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN, TẶNG GHẾ, KHĂN PHỦ, TẶNG KHOÁ HỌC PIANO

    Thông số kỹ thuật Piano Yamaha U3H

    Nhà sản xuất Piano Yamaha
    Model U3H
    Serial
    Màu  Đen bóng
    Điểm chất lượng B/A/A/A
    Pedals 03 | Soft Pedal, Mute Pedal, Damper Pedal.
    Kích thước Cao (Height):131 cm , Rộng(Width):151 cm , Ngang(Depth):63 cm
    Trọng lượng 228 kg
    Chứng từ gốc CO/CQ
    Bảo hành 10  Năm

     

Mô tả

Đàn Piano Cơ Upright Yamaha U3H

Đàn Piano Yamaha U3H là sự kết hợp hài hòa giữa 2 dòng âm thanh cổ điển và hiện đại. Tuy có thiết kế dạng đứng với chiều cao 131cm làm cho model này có cảm giác nhìn rất mạnh mẽ và sang trọng song những giai điệu trên chiếc đàn này lại vô cùng ấm áp. Piano Yamaha U3H đã và đang luôn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các nhạc sỹ, tổ chức giáo dục, các nghệ sỹ piano chuyên nghiệp.

Được coi như là một dòng sản phẩm cơ Upright chủ đạo của Yamaha, sản phẩm Piano Yamaha U3H được lựa chọn và ưa chuộng bậc nhất trên thị trường cho tới tận ngày nay.

Đặc điểm nổi bật của Piano Yamaha U3H

Thiết kế vô cùng sang trọng

Piano Yamaha U3H là loại đàn thiết kế theo kiểu dáng đứng (Upright), có chiều cao khoảng 131cm, cây đàn này được thiết kế theo hướng kết hợp cả về những nét cổ điển lẫn nét hiện đại. Đàn được đánh giá là mang đến vẻ mạnh mẽ, phóng khoáng, sang trọng nhưng lại không kém đi phần tinh tế. Ngoài ra, để tận dụng được đặc điểm thiết kế này, người chơi đàn còn có thể kết hợp nó với những món đồ khác trong nhà như bàn, ghế hay tủ để tạo ra một không gian âm nhạc hài hòa, lịch thiệp.

Soundboard và Frame trên Piano Yamaha U3H

Cấu hình xương sườn đặc biệt với ba trụ thẳng đứng được làm bằng chất liệu gỗ Vân Sam nhập từ các nguồn nguyên liệu chất lượng tại Bắc Mỹ. Các nguyên liệu làm nên chiếc đàn này còn phải trải qua quá trình xử lý bằng các kỹ thuật riêng của Yamaha.

Chính sự chỉnh chu ấy đã tạo thêm sức mạnh và độ bền cho bảng cộng hưởng (soundboard) trên đàn. Bảng cộng hưởng là bộ phận quan trọng nhất của một cây đàn nó ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh, tạo ra độ ngân, độ ấm của một âm thanh tiêu chuẩn.

Piano Yamaha U3H còn sở hữu bộ khung đàn (frame) bằng gang được đúc thủ công cải tiến với kỹ thuật tiên tiến giúp làm tăng thêm độ cứng cáp, vững chắc của đàn. Bộ khung đàn này còn là bộ khung có thể chịu lực căng của toàn bộ dây đàn lên tới gần 20 tấn.

Búa đàn (Hammers)

Đàn Piano Yamaha U3H được thiết kế tích hợp búa đàn sử dụng vật liệu là lông cừu tự nhiên 100%, đây là loại vật liệu được tuyển chọn kỹ càng nhất và tốt nhất để tạo ra âm thanh chắc và dày đặc trưng của dòng đàn piano cơ U3H. Ngoài ra thì vật liệu lông cừu còn rất bền, đặc điểm này tạo nên hiệu quả sử dụng lâu dài lên đến 100 năm.

Phím đàn

Phím đàn của các dòng Piano Yamaha U3H được đồng loạt được sản xuất từ Phenolic Resin (nhựa Phenol) có độ bền cao cùng với khả năng chống mài mòn cực kì tốt. Chính vì thế phím đàn của chiếc Piano Yamaha U3H và những chiếc cùng serial có tuổi thọ cao hơn những phím đàn từ các chất liệu khác.

Không chỉ có ưu điểm về tính chất vật lý mà đàn U3H của Yamaha còn mang đến cảm giác chơi mềm mại hơn, nhờ vào việc các phím có sự đàn hồi tốt và không mang lại cảm giác cứng nhắc như ở các model khác.

Bộ cơ (Action)

Bộ cơ(action) hay còn gọi là bộ máy trên chiếc đàn Piano Yamaha U3H được chia làm 4 khoang. Đặc biệt những khoang âm thanh có độ rộng góp phần đem lại cho người dùng âm thanh đúng chuẩn của Piano Yamaha, đồng thời nó còn có thể tạo ra nhiều sắc thái âm nhạc phù hợp với nhiều thể loại nhạc khác nhau được chơi trên đàn.

Các chi tiết trọng bộ máy của đàn Piano Yamaha U3H được tỉ mỉ thiết kế thủ công theo các công nghệ tốt nhất nhằm giảm trọng lượng của các chi tiết, giúp đàn hoạt động trơn chu và mượt mà hơn, đồng thời tối ưu trong việc kiểm soát tốc độ cũng như sự đàn hồi để tạo ra cảm giác phím tốt hơn cho người chơi đàn.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Piano Yamaha U3H”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Share On:

X