Tổng cộng: 0
19%

Piano Điện Casio PX130

6.500.000

  • MÃ SẢN PHẨM : Casio PX-130
  • MÀU SẮC: Đen
  • TÌNH TRẠNG : CÒN HÀNG
  • BẢO HÀNH : 12 THÁNG
  • KHUYẾN MẠI : MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN, TẶNG GHẾ, KHĂN PHỦ, TẶNG KHOÁ HỌC PIANO

Thông số kỹ thuật Piano Casio PX130

Hãng sản xuất Casio
Model PX-130
Số phím đàn 88 phím với hành động Tri-Sensor Scaled Hammer.
Số tiếng đàn 16
Động cơ  âm thanh Linear Morphing AIF.
Số phức điệu 128
Số pedal 3 Pedal
Chức năng khác Reverb, Chorus, Brilliance, Transpose, Metronome…
Kết nối Headphones x 2, USB type B
Loa 8W x 2
Kích thước 132,21 cm (W) × 28,6 cm (D) × 13,5 cm (H)
Trọng lượng 11,2 kg (chưa bao gồm chân đế)
Điện thế Đã chuyển sang điện  220 V

 

Mô tả

Đàn Piano Điện Casio PX130

Đàn piano điện Casio PX130 là sản phẩm tốt của dòng Casio Privia Nhật Bản, kiểu dáng gọn nhẹ, thuận tiện di chuyển, bề ngoài đẹp, âm thanh chất lượng, dùng nhiều tính năng hỗ trợ cho học tập.

Đây là cây đàn piano điện chất lượng, thích hợp cho người mới bắt đầu học, luyện tập hoặc chơi giải trí trong gia đình.

Ưu điểm nổi bật của Piano điện casio px130

– Piano điện casio px130 có kiểu dáng đơn giản nhưng tinh tế, trọng lượng nhẹ dễ dàng vận chuyển, tích hợp sóng âm với công nghệ xử lý mới nhất, cho ra âm thanh tự nhiên, chân thực như những nhạc cụ acoustic thật.

– 3 bộ cảm biến CASIO tiên tiến phát hiện chính xác tốc độ và thời gian ấn phím, từ đó dùng để tạo nên đặc tính biểu diễn và âm thanh tinh tế chỉ có thể tạo nên từ chiếc đàn piano truyền thống.

Cơ chế hành động tái tạo lực của búa đàn piano để tạo nên độ chạm tự nhiên giống cây đại dương cầm, tuy nhiên cần ấn phím mạnh hơn để có thể tạo nên các âm trầm và chạm phím dần nhẹ hơn nếu muốn chuyển sang thang âm cao hơn.

– Âm thanh phát ra từ hệ thống loa vòm và thiết kế rất tao nhã mới ra mắt của Piano điện casio px130 đem lại độ sâu và trầm, tạo nên những hồi âm phong phú cần thiết cho đàn piano với những thang âm khác nhau, từ âm trong, cao tinh tế cho đến âm bass trầm, sang trọng, mạnh mẽ và liên tục.

– Nguồn âm AFI (Acoustic and Intelligent Filtering system) kết hợp cùng hệ thống vang âm acoustic, công nghệ xử lý âm thanh mới nhất cho âm thanh tự nhiên và vô cùng chân thật. Ngoài ra, đàn còn được hỗ trợ với 11 âm sắc chất lượng cao, 60 bài hát, 20 nhịp điệu khác biệt và những hiệu ứng kỹ thuật số.

Bên cạnh đó còn có đầu thu hỗ trợ ghi âm và phát lại những gì đã được chơi trên bàn phím. Chức năng bài học tiện lợi cho việc học và luyện tập, cho phép những người mới bắt đầu tắt phía bên trái hay bên phải của bàn phím thuận lợi.

Địa chỉ mua đàn piano điện Casio PX130 uy tín

Trung Nguyên Piano tự hào là đơn vị cung cấp piano Nhật Bản uy tín số 1 tại Việt Nam. Với số lượng mẫu mã nhiều cũng như chất lượng và hậu mãi tốt dành cho khách hàng nên Trung Nguyên Piano được rất nhiều quý anh chị khách hàng tin tưởng chọn là nơi mua sắm đàn piano điện.

Tổng kho và Showroom piano: 50 Dân Chủ, phường Hiệp Phú, thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Hotline: 0326.630.975

Zalo: 0326.630.975

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064991752632

VÌ SAO BẠN NÊN MUA ĐÀN TẠI TRUNG NGUYÊN PIANO?

Trung Nguyên Piano là đơn vị dẫn đầu về nhập khẩu và phân phối đàn piano điện cũ Nhật Bản tại thành phố Hồ Chí Minh, Thủ Đức.

Với phương châm luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm đàn chất lượng giá thành cạnh tranh, Trung Nguyên Piano trở thành địa chỉ uy tín cho khách hàng lựa chọn những cây đàn piano điện chất lượng với mức giá cả tốt nhất.

 

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Piano Điện Casio PX130”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Share On:

X