Tổng cộng: 0
7%

Đàn Piano Điện Casio PX110

6.500.000

  • MÃ SẢN PHẨM : Casio PX110
  • MÀU SẮC: Đen
  • TÌNH TRẠNG : CÒN HÀNG
  • BẢO HÀNH : 12 THÁNG
  • KHUYẾN MẠI : MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN, TẶNG GHẾ, KHĂN PHỦ, TẶNG KHOÁ HỌC PIANO

Thông số kỹ thuật Piano Casio PX110

Thương hiệu Casio
Model PX-110
Bàn phím 88 phím hành động Hammer
Số âm 11
Âm thanh Lấy mẫu âm thanh nổi AWM
Chức năng khác Đệm tự động, Phân lớp, Chức năng tách, Recoder, Demo,…
Kết nối 2 giắc cắm tai nghe, MIDI I / O
Loa 8W x 2
Kích thước  1323 x 278 x 132mm
Trọng lượng

 

Mô tả

Piano điện Casio PX110 thuộc thương hiệu đàn nổi tiếng Casio, có thiết kế nhỏ nhắn cùng trọng lượng nhẹ mang lại nhiều ưu điểm đến cho người chơi. Vậy thì đàn Piano điện Casio PX110 có ưu điểm gì chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết sau

Đàn Piano Điện Casio PX110

Piano điện Casio PX110 là 1 thương hiệu đàn nổi tiếng Casio, có thiết kế nhỏ nhắn cũng như là trọng lượng nhẹ, cho phép người chơi dễ dàng di chuyển ở những không gian khác nhau, âm thanh có sự tích hợp nhiều tính năng vượt trội, hơn nữa lại có mức giá rất rẻ, hoàn hảo cho người muốn có cây đàn chất lượng cho việc đánh đàn piano.

Ưu điểm nổi bật của Piano điện Casio PX110

Piano điện Casio PX110 – kiểu dáng nhỏ nhắn, tinh tế

Piano điện Casio PX110 gần như là cây piano có thiết kế nhỏ nhất trong các mẫu piano với cân nặng khoảng 11kg (1323x278x132mm ). Với thiết kế này, bạn có thể dễ dàng di chuyển đi lại cũng như có thể đặt ở bất kỳ căn phòng nào, dù không gian chật hẹp tới đâu.

Âm thanh chất lượng

Hệ thống âm thanh của Piano điện Casio PX110 có độ sâu và trầm ấm, nếu như kết hợp chơi cùng pedal sẽ tạo ra chất lượng âm thanh tinh tế, đáp ứng rất hợp cho người mới học và chơi bán chuyên.

Bàn phím tinh tế, cảm biến chân thực:

Bàn phím của Piano điện Casio PX110 có cảm biến chân thực, đáp ứng sự nhạy cảm từ cảm nhận của người chơi trên từng phím đàn. Cơ chế hoạt động mô phỏng lực của búa đàn piano để tạo nên độ chạm tự nhiên giống như đại dương cầm, tuy nhiên cần ấn phím mạnh hơn để có thể tạo nên các âm trầm và chạm phím dần nhẹ nhàng hơn khi chuyển sang thanh âm cao hơn.

Bên cạnh đó, Piano điện Casio PX110 còn có các tính năng nổi bật khác như:

-16 nhạc chuông, 60 bài hát, 20 nhịp điệu và những hiệu ứng kỹ thuật số. Thêm vào đó là hệ thống vang âm acoustic với công nghệ của Casio giúp đem đến âm thanh sống động và tự nhiên.

-Chức năng thu âm

-Chức năng học tập và luyện tập.

Trong tầm giá 6 triệu thì Piano điện Casio PX110 là sự lựa chọn gần như hoàn hảo với chất lượng âm thanh và bàn phím như thế.

 

Địa chỉ mua đàn piano điện Casio PX110 uy tín

Trung Nguyên Piano tự hào là đơn vị cung cấp piano Nhật Bản uy tín số 1 tại Việt Nam. Với số lượng mẫu mã nhiều cũng như chất lượng và hậu mãi tốt dành cho khách hàng nên Trung Nguyên Piano được rất nhiều quý anh chị khách hàng tin tưởng chọn là nơi mua sắm đàn piano điện.

Tổng kho và Showroom piano: 50 Dân Chủ, phường Hiệp Phú, thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Hotline: 0326.630.975

Zalo: 0326.630.975

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064991752632

VÌ SAO BẠN NÊN MUA ĐÀN TẠI TRUNG NGUYÊN PIANO?

Trung Nguyên Piano là đơn vị dẫn đầu về nhập khẩu và phân phối đàn piano điện cũ Nhật Bản tại thành phố Hồ Chí Minh, Thủ Đức. Với phương châm luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm đàn chất lượng giá thành cạnh tranh, Trung Nguyên Piano trở thành địa chỉ uy tín cho khách hàng lựa chọn những cây đàn piano điện chất lượng với mức giá cả tốt nhất.

 

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Đàn Piano Điện Casio PX110”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Share On:

X