Tổng cộng: 0
15%

Piano Điện Casio PX100

5.500.000

  • MÃ SẢN PHẨM : Casio PX-100
  • MÀU SẮC: Đen
  • TÌNH TRẠNG : CÒN HÀNG
  • BẢO HÀNH : 12 THÁNG
  • KHUYẾN MẠI : MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN, TẶNG GHẾ, KHĂN PHỦ, TẶNG KHOÁ HỌC PIANO

Thông số kỹ thuật Piano Casio PX100

Thương hiệu Casio
Model PX-100
Bàn phím 88 phím
Đa âm tối đa 32
Số âm 8
Âm thanh Lấy mẫu âm thanh nổi AWM
Chức năng khác Reverb, chorus, Tempo, Rhythms, Recoder,…
Kết nối 2 giắc cắm tai nghe, MIDI I / O,
Loa 8W x 2
Kích thước Dài 132 x Sâu 27,8 x Cao cm
Trọng lượng 12,5 (chưa gồm chân)

Mô tả

Đàn Piano Điện Casio PX100 sở hữu mức giá thành hợp lý, là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người yêu thích đàn. Với thiết kế nhỏ gọn nhưng không kém phần sang trọng, Đàn Piano Điện Casio PX100 mang lại cho căn nhà của bạn 1 phong cách hiện đại.

Để tìm hiểu thêm về Đàn Piano Điện Casio PX100 là gì cũng như đặc điểm nổi bật của nó mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Đàn Piano Điện Casio PX100

Đàn Piano Điện Casio PX100 thuộc dòng đàn Digital Privia PX của thương hiệu Casio, đàn được biết đến là sở hữu những mức giá cực kỳ hợp lý dành cho tệp khách hàng bình dân.

Đàn được trang bị nhỏ gọn để có thể dễ dàng di chuyển, bảo quản ngay cả trong những không gian chật chội. Nổi tiếng về chất lượng cũng như giá thành hợp lý, đây sẽ là 1 lựa chọn không tồi cho những người đã trót ưa thích những chiếc đàn piano điện.

Ưu điểm nổi bật của Casio PX100

Cây đàn là sự kết hợp của bàn phím thế hệ II cùng 10 âm sắc, cùng nguồn âm thanh khỏe khoắn với chất lượng hay và tự nhiên, giúp người chơi đem cảm xúc của mình qua từng giai đoạn, từng phím đàn

Piano Casio PX100 có tất cả những chức năng mạnh mẽ được kết hợp trong 1 bàn phím 88-Key Scaled Hammer Action có cấu hình nhỏ gọn cùng độ nhạy cảm ứng cho âm thanh piano tuyệt đẹp.

Nguồn âm thanh của nó cạnh tranh với chất lượng âm thanh của 1 cây đại dương cầm. Auto-Accompaniment cung cấp những bố cục nền năng động và chân thật thú vị cho pop, jazz, rock và 1 loạt các thể loại khác. Privia có thể cung cấp nhạc đệm hoàn thiện theo lệnh.

Video Demo Test Âm Piano Casio PX100

Địa chỉ mua đàn piano điện Casio PX100 uy tín

Trung Nguyên Piano tự hào là đơn vị cung cấp piano Nhật Bản uy tín số 1 tại Việt Nam. Với số lượng mẫu mã nhiều cũng như chất lượng và hậu mãi tốt dành cho khách hàng nên Trung Nguyên Piano được rất nhiều quý anh chị khách hàng tin tưởng chọn là nơi mua sắm đàn piano điện.

Tổng kho và Showroom piano: 50 Dân Chủ, phường Hiệp Phú, thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Hotline: 0326.630.975

Zalo: 0326.630.975

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064991752632

VÌ SAO BẠN NÊN MUA ĐÀN TẠI TRUNG NGUYÊN PIANO?

Trung Nguyên Piano là đơn vị dẫn đầu về nhập khẩu và phân phối đàn piano điện cũ Nhật Bản tại thành phố Hồ Chí Minh, Thủ Đức. Với phương châm luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm đàn chất lượng giá thành cạnh tranh, Trung Nguyên Piano trở thành địa chỉ uy tín cho khách hàng lựa chọn những cây đàn piano điện chất lượng với mức giá cả tốt nhất.

 

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Piano Điện Casio PX100”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Share On:

X