Tổng cộng: 0
30%

Piano Điện Korg B1

7.000.000

  • MÃ SẢN PHẨM : Korg B1
  • MÀU SẮC: Đen
  • TÌNH TRẠNG : CÒN HÀNG
  • BẢO HÀNH : 12 THÁNG
  • KHUYẾN MẠI : MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN, TẶNG GHẾ, KHĂN PHỦ, TẶNG KHOÁ HỌC PIANO

    Thông số kỹ thuật Korg B1

    Hãng sản xuất Korg
    Model B1
    Bảo hành 24 tháng
    Vận chuyển Miễn phí vận chuyển TP.HCM
    Số tiếng đàn 8
    Số pedal  Pedal rời
    Chức năng khác Transpose, Reverb, Demo, Metronome, Touch
    Số phím đàn 88 phím
    Keyboard Phím nặng
    Kích thước 1312(W) x  336 (D) x 117 (H) mm
    Trọng lượng 11.8 kg
    Màu Đen
    Điện thế Đã chuyển sang điện  220 V

Mô tả

Đàn Piano Điện Korg B1

Đàn piano điện Korg B1 là phiên bản rút gọn của các mẫu đàn hiện có, piano KORG B1 được thiết kế từ đầu bằng cách sử dụng các công nghệ tiên tiến trên đàn piano và vượt qua mọi sự mong đợi. Đối với những người mới bắt đầu piano điện Korg B1 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn không thể bỏ qua.

Công nghệ tiên tiến và âm thanh chân thực nhất

Để chơi được những âm thanh trầm bổng và phong phú như một cây piano acoustic, chiếc piano điện Korg B1 được tích hợp công nghệ MFB hỗ trợ servo đến từ nhà sản xuất Korg cùng một cặp loa toàn dải và bộ tản nhiệt thụ động

Với công nghệ MFB – Motional Feedback: hệ thống loa cho phép tái tạo tần số âm thấp giảm thiểu thấp nhất độ méo tiếng. Công nghệ Motional Feedback này cho phép hệ thống âm thanh đạt được tần số lý tưởng khi chơi. Bất kỳ màu sắc âm thành nào dù du dương nhẹ nhàng hay mạnh và dồn dập đều được phát ra chân thực nhất mặc dù không gian hiện tại bạn đang chơi có nhiều điểm hạn chế.

Giống như tất cả các cây piano kỹ thuật số khác, piano điện Korg B1 sử dụng công nghệ lấy mẫu để thu và tạo giai điệu sống động và phong phú nhất như một chiếc grand piano thứ thiệt. Công nghệ lấy mẫu này luôn được cải thiện để có thể mang lại những âm thành giàu cảm xúc nhất! Chân thực nhất!

Bàn phím NH và công nghệ bàn đạp giảm chấn chắc chắn

Piano điện Korg B1 được trang bị bàn phím NH – Natural Weighted Hammer với chức năng cung cấp cảm ứng nặng hơn tại các thanh phím ghi bên dưới và cảm ứng nhẹ hơn ở các vùng phím phía trên. Điều này giúp phản hồi động của bán phím phù hợp hơn với mọi phong cách chơi của bất kỳ nghệ sĩ nào.

Không thể không nhắc đến thiết kế bàn đạp giảm chấn chắn chắn và tuyệt vời trên chiếc piano điện Korg B1. Bàn đạp này mang lại sự chắn chắc cần thiết và ổn định khi chơi nhạc. Người nghệ sĩ có được giảm giác yên tâm hơn dưới chân.

Một số ưu điểm khác của đàn piano điện Korg B1

Thiết kế hiệu quả và hiện đại trên chiếc piano điện Korg B1 như đang khuyến khích bạn, lôi cuốn bạn chơi trên chiếc piano điện này. Người nghệ sĩ chắc chắn không thể bỏ qua một chiếc piano có kiểu dáng đẹp và tinh giản, không cầu kỳ với thân máy nhỏ gọn tích hợp hệ thống loa âm thanh sắc nét và có thể dễ dàng di chuyển, linh hoạt bố trí theo ý thích.

Phù hợp với mọi không gian, phong cách bày trí phòng âm nhạc với màu sơn đen tuyền truyền thống.

Ngoài ra, piano điện Korg B1 còn được tích hợp chế độ song tấu – Twin piano chia bàn phím ra thành 2 nữa rất tiện nghi. Điều này cho phép các giảng viên nhạc và học sinh chơi cùng lúc một đoạn nhạc – cách này thật hoàn hảo để bắt đầu tập luyện những bảng nhạc khó.Hay hai người nghệ sĩ có thể song tấu, thăng hoa trong khúc ca cùng nhau.

Địa chỉ mua đàn piano điện Korg B1 uy tín

Trung Nguyên Piano tự hào là đơn vị cung cấp piano Nhật Bản uy tín số 1 tại Việt Nam. Với số lượng mẫu mã nhiều cũng như chất lượng và hậu mãi tốt dành cho khách hàng nên Trung Nguyên Piano được rất nhiều quý anh chị khách hàng tin tưởng chọn là nơi mua sắm đàn piano điện.

Tổng kho và Showroom piano: 50 Dân Chủ, phường Hiệp Phú, thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Hotline: 0326.630.975

Zalo: 0326.630.975

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064991752632

VÌ SAO BẠN NÊN MUA ĐÀN TẠI TRUNG NGUYÊN PIANO?

Trung Nguyên Piano là đơn vị dẫn đầu về nhập khẩu và phân phối đàn piano điện cũ Nhật Bản tại thành phố Hồ Chí Minh, Thủ Đức. Với phương châm luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm đàn chất lượng giá thành cạnh tranh, Trung Nguyên Piano trở thành địa chỉ uy tín cho khách hàng lựa chọn những cây đàn piano điện chất lượng với mức giá cả tốt nhất.

 

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Piano Điện Korg B1”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Share On:

X