Tổng cộng: 0
23%

Piano Điện Roland HP207

15.500.000

  • MÃ SẢN PHẨM : ROLAND HP207
  • TÌNH TRẠNG : CÒN HÀNG
  • BẢO HÀNH : 12 THÁNG
  • KHUYẾN MẠI : MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN, TẶNG GHẾ, KHĂN PHỦ, TẶNG KHOÁ HỌC PIANO

    Thông số kỹ thuật Roland HP 207 

    Thương hiệu Roland
    Model HP 207
    Xuất xứ Nhật Bản
    Bàn phím 88 phím
    Công nghệ  PHA II Ivory Feel with Escapement
    Chế độ Whole, Dual, Split, Twin piano
    Số đa âm 128
    Số tiếng đàn 337 (bao gồm 8 bộ trống và 1 bộ SFX)
    Temperament 8 types, selectable tonic
    Bài hát nội bộ 70 bài hát + 7 bài hát demo
    Trưng bày Màn hình LCD đơn sắc
    Pedal  Half pedal
    Kích thước Dài 140.9 cm | Cao 107.6 cm | Sâu 52.9 cm
    Trọng lượng 79.5 kg
    Bảo hành 12 tháng

Mô tả

Đàn Piano Điện Roland HP207 

Đàn piano điện Roland HP207 là mẫu đàn sở hữu ngoại hình chắc chắn, kiểu dáng sang trọng cùng nhiều tính năng hiện đại khác nhau để người chơi có thể thoải mái phô diễn tài năng hoặc diễn tả được cảm xúc của mình qua những bảng nhạc đồng thời chiếc piano điện Roland HP203 này còn có những đặc điểm chú trọng vào việc tạo cảm hứng cho người chơi được tốt hơn. Hơn thế nữa, chiếc đàn có kiểu dáng hài hòa sẽ còn tạo cảm hứng cho không gian âm nhạc trang hoàng trong ngôi nhà của bạn.

Những tính năng tuyệt vời của Piano điện Roland HP207

Hệ thống âm thanh

Nói đến đàn piano điện Roland HP207 là nói đến hệ thống âm thanh piano chất lượng với thiết kế gồm 88 phím đàn đa mẫu siêu trung thực dưới sự điều khiển của hệ thống bàn phím Ivory Feel mới PHA II của nhà sản xuất Roland với Escapement. Hệ thống loa âm thanh mạnh mẽ, chân trước và thùng loa thanh lịch kết hợp tạo nên vẻ ngoài sang trọng và âm thanh của một cây đàn piano acoustic thứ thiệt mà mọi người nghệ sĩ đàn đều phải xuýt xoa chăm chú ngước nhìn.

Hiệu ứng âm thanh

Đàn piano điện Roland HP207 có khả năng cảm ứng đáp ứng hoàn hảo với những áp lực và sắc thái tinh tế nhất từ loại âm trầm lắng sâu nhất đến những âm mạnh mẽ và cao tinh tế. Đó chính là lý do dù là piano điện nhưng đàn vẫn được đánh giá có thể tạo ra hiệu ứng âm thanh không hề thua kém so với một chiếc đại dương cầm.

Công nghệ PHA II Ivory Feel  Escapement và Natural Key trên chiếc piano điện Roland HP207

Đàn piano điện Roland HP207 là thiết kế tinh tế với sự kết hợp bàn phím “Ivory Feel” PHA II của Roland với Escapement. Công nghệ sản xuất bàn phím mới tuyệt vời này tái tạo lại cảm giác ngà voi cho các phím tự nhiên và chất liệu gỗ mun cho các phím sắc nét.

Các phím tự nhiên có cấu trúc phím bao gồm 2 mảnh với lớp vật liệu nền và lớp vật liệu bề mặt. Điều này tái tạo nên sự ổn định như khi chơi 1 chiếc grand piano.

Công nghệ bàn phím mới tuyệt vời này mang lại các phản ứng tự nhiên tương tự như một cây đàn grand piano, với cảm ứng nặng hơn ở các dải thấp và cảm ứng nhẹ nhàng ở dải trên, đồng thời với khả năng chống chịu nhẹ ở các đoạn pianissimo mạnh mẽ dồn đập và khả năng kháng mạnh hơn trên fortissimo bay bổng giống như một chiếc grand acoustic được duy trì tốt nhất có thể.

Tùy chỉnh âm thanh “Piano Designer”  

Đối với những nghệ sĩ chơi đàn muốn tùy chỉnh âm thanh trên piano điện Roland HP207 cho phù hợp với sở thích cá nhân hoặc yêu cầu của bản nhạc, tính năng Piano Designer cho phép truy cập thân thiện vào nhiều loại điều khiển và tùy chỉnh định hình giai điệu. Tạo âm thanh tùy chỉnh hoàn hảo của bạn và lưu nó để có thể sử dụng bất cứ đâu ngay lập tức.

Phát lại tệp qua USB

Piano điện Roland HP207 có thể sử dụng để tự phát các bản nhạc — phù hợp cho các bữa tiệc và họp mặt trong không gian âm nhạc sang trọng. Bạn chỉ cần nhập Tệp MIDI Chuẩn qua USB và thưởng thức khi để HP207 phát các bản nhạc tự động.

Dù là ở sảnh khách hay phòng khách rộng lớn, khách sạn bình thường hay phòng hòa nhạc hạng sang, piano điện Roland HP207 sẽ mang đến cho mọi môi trường âm thanh sự sống động. Cổng USB Host cũng hỗ trợ các loại tệp như WAV giúp bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh, chuyển đổi dạng tệp âm thanh khác nhau.

Địa chỉ mua đàn piano điện Roland HP207 uy tín

Trung Nguyên Piano tự hào là đơn vị cung cấp piano Nhật Bản uy tín số 1 tại Việt Nam. Với số lượng mẫu mã nhiều cũng như chất lượng và hậu mãi tốt dành cho khách hàng nên Trung Nguyên Piano được rất nhiều quý anh chị khách hàng tin tưởng chọn là nơi mua sắm đàn piano điện.

Tổng kho và Showroom piano: 50 Dân Chủ, phường Hiệp Phú, thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Hotline: 0326.630.975

Zalo: 0326.630.975

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064991752632

VÌ SAO BẠN NÊN MUA ĐÀN TẠI TRUNG NGUYÊN PIANO?

Trung Nguyên Piano là đơn vị dẫn đầu về nhập khẩu và phân phối đàn piano điện cũ Nhật Bản tại thành phố Hồ Chí Minh, Thủ Đức. Với phương châm luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm đàn chất lượng giá thành cạnh tranh, Trung Nguyên Piano trở thành địa chỉ uy tín cho khách hàng lựa chọn những cây đàn piano điện chất lượng với mức giá cả tốt nhất.

 

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Piano Điện Roland HP207”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Share On:

X