Tổng cộng: 0
29%

Piano Điện Roland HP3700

8.500.000

  • MÃ SẢN PHẨM : ROLAND HP3700
  • TÌNH TRẠNG : CÒN HÀNG
  • BẢO HÀNH : 12 THÁNG
  • KHUYẾN MẠI : MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN, TẶNG GHẾ, KHĂN PHỦ, TẶNG KHOÁ HỌC PIANO

    Thông số kỹ thuật Roland HP3700 

    Thương hiệu Roland
    Model HP 3700
    Xuất xứ Nhật Bản
    Bàn phím 88 phím
    Nguồn âm Advanced SA Process digital sound source
    Công nghệ  PHA III Ivory với Escapement
    Độ cảm ứng Light, Medium, Heavy
    Số đa âm 32
    Tiếng đàn 06 | Piano 1, Piano 2, Honky Tonk Piano, Harpsichord, Vibraphone, Piano điện
    Âm thanh  Piano SuperNATURAL
    Hiệu ứng Chorus, Tremolo, Reverb
    Temperaments Equal, Just, Pythagorean, Mean tone, Werckmeister, Kirnberger
    Pedal  Damper | Soft | Sostenuto 
    Stretched Tune Normal, Middle, Wide
    Kết nối  Output Sockets (Stereo)
    Input Sockets (Stereo)
    Pedal Sockets (8 pin DINconnector)
    MIDI IN Socket
    MIDI OUT Socket
    MIDI THRU Socket
    Kích thước Dài 144.1 cm | Cao 85.9 cm | Sâu 55.4 cm
    Trọng lượng 82.5 kg
    Bảo hành 12 tháng

Mô tả

Đàn Piano Điện Roland HP3700 

Với mức giá vô cùng hợp lí, Piano điện Roland HP3700 chính là một cây đàn thuộc  phân khúc trung với chất lượng khá tốt. Thiết kế trang nhã, sang trọng hợp với hầu hết mọi không gian sống trong nhà. Roland HP-3700 rất phù hợp dành cho người mới làm quen với đàn vì sở hữu độ bền rất cao với âm thanh mô phỏng gần giống như các cây đàn piano acoustic với nguồn âm thanh là SuperNATURAL.

Roland nổi tiếng là một thương hiệu đàn Digital Piano lớn đến từ Nhật Bản, được các nhà chuyên môn đánh giá có âm thanh vô cùng độc đáo, được trang những tính năng hiện đại, tiên tiến. Các mẫu của đàn piano điện Roland có khả năng kết nối với những thiết bị điện tử thông minh ví dụ như Ipad, máy tính,… để điều chỉnh sao cho phù hợp với các giai điệu của nhạc.

Đặc điểm nổi bật của Roland HP3700 

Đàn Piano điện Roland HP 3700 có thể tạo ra với âm thanh mô phổng gần giống với những cây đàn piano acoustic với nguồn âm thanh SuperNATURAL và vì lý do đó nên nó được nhiều nhạc công, người trình diễn chuyên nghiệp lựa chọn.

Công nghệ âm thanh tiên tiến

Công nghệ âm thanh tiên tiến của Roland đem đến cảm giác chơi mà chỉ có trên những chiếc đàn Grand piano. Chất âm có độ sâu độc quyền Roland. Đàn piano điện Roland HP 3700 chứa 6 âm sắc: Piano 1, Piano 2, Honky Tonk Piano, harpsichord, Vibraphone, piano điện điều này giúp người chơi đàn  có thể mở rộng sáng tạo âm thanh. Đây là một cây đàn với chất lượng âm thanh rất xuất sắc từ Công nghệ âm thanh Super Natural Piano.

Công nghệ bàn phím PHA III với Escapement 

Bàn phím gỗ gồm 88 phím nặng PHA II với công nghệ Escapement đem đến cảm giác rất chân thực, tự nhiên giống như là các bạn đang chơi cây đại dương cầm thứ thiệt chứ không phải trên cây piano điện tử nữa. Khi bạn chạm nhẹ vào một phím thì âm thanh phát ra rất cao và rất sáng nhưng nếu bạn ấn mạnh hơn thì nó sẽ tạo ra âm thanh trầm ấm hơn.

Thiết kế chắc chắn 

Ngoại hình được trau chuốt tỉ mĩ đến từng chi tiết kể cả các chi tiết nhỏ nhặt nhất như pedal, bàn phím,…Thiết kế vô cùng chắc chắn, thân đàn được bao phủ một lớp màu nâu đen vân trông rất đẹp mắt và sang trọng. Hai bên thân của cây đàn được làm từ gỗ mun rất chất lượng, khung đàn được tạo ra từ nhôm đúc không gỉ sét.

Thư viện bài hát phong phú  

Sở hữu thư viện bài hát phong phú, đa dạng với hàng trăm giai điệu, kèm theo đó là những bài hát mẫu giúp người chơi có thể cải thiện kỹ năng chơi đàn.

Địa chỉ mua đàn piano điện Roland HP3700 uy tín

Trung Nguyên Piano tự hào là đơn vị cung cấp piano Nhật Bản uy tín số 1 tại Việt Nam. Với số lượng mẫu mã nhiều cũng như chất lượng và hậu mãi tốt dành cho khách hàng nên Trung Nguyên Piano được rất nhiều quý anh chị khách hàng tin tưởng chọn là nơi mua sắm đàn piano điện.

Tổng kho và Showroom piano: 50 Dân Chủ, phường Hiệp Phú, thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Hotline: 0326.630.975

Zalo: 0326.630.975

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064991752632

VÌ SAO BẠN NÊN MUA ĐÀN TẠI TRUNG NGUYÊN PIANO?

Trung Nguyên Piano là đơn vị dẫn đầu về nhập khẩu và phân phối đàn piano điện cũ Nhật Bản tại thành phố Hồ Chí Minh, Thủ Đức. Với phương châm luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm đàn chất lượng giá thành cạnh tranh, Trung Nguyên Piano trở thành địa chỉ uy tín cho khách hàng lựa chọn những cây đàn piano điện chất lượng với mức giá cả tốt nhất.

 

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Piano Điện Roland HP3700”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Share On:

X