Tổng cộng: 0
7%

GUITAR ENYA X2 PRO EQ

9.300.000

  • MÃ SẢN PHẨM : ENYA EA-X2C PRO EQ
  • TÌNH TRẠNG : CÒN HÀNG
  • BẢO HÀNH : 12 THÁNG
    Thông số kỹ thuật Enya

    Model EA-X2C Pro EQ
    Body Size 41 Inch
    Neck Sợi carbon (30%) & PC
    Top AAA Châu Âu vân sam
    Back sides Sợi carbon (30%) & PC
    Fretboard Bridge Black Richlite
    Tuning Machines Custom 18-cog black steel closed
    Nut Saddle Bone
    EQ S3 TransAcoustic
    Strings Elixir

Mô tả

Đàn Guitar Enya X2 PRO (EQ)

GUITAR ENYA X2 PRO EQ transacoustic chính là một nhạc cụ mà không yêu cầu bất cứ kết nối nào với bộ khuếch đại, chỉ với một lần nhấn nút khá đơn giản, là bạn đã có thể điều chỉnh được mức độ vang, mức độ trễ và âm lượng tổng thể của những hiệu ứng này, làm cho chúng hầu như không gây chú ý, và micrô được tích hợp sẽ cho phép người chơi tạo ra âm thanh sống động nhất trong nhạc cụ khi tiến hành kết nối với bộ khuếch đại.

Đây là một cây đàn tuyệt đẹp về âm học, và tất cả mọi thứ dường như đều khá giống nhau, nhưng cây đàn bỗng dưng chứa đầy một số cộng hưởng, âm bội và hài âm một cách đáng kinh ngạc, tạo ra sự quyến rũ với âm thanh của nó ở đâu đó có chiều sâu.

Thông số & Cấu tạo đặc biệt của Enya X2 Pro (EQ)

Đàn guitar điện acoustic Enya X2 Pro EQ với Cutaway và Preamp
Đây chính là một sự pha trộn giữa công nghệ cũ và mới để tạo thành một nhạc cụ trình diễn đẹp mắt. Có mặt trên bằng vân sam châu Âu AAA và với mặt sau và mặt bên được cấu tạo bằng sợi carbon polycarbonate, một preamp rất chuyên nghiệp, một túi biểu diễn khá cao cấp và những phụ kiện. Sự cộng hưởng rất là chân thực và ấm áp.

Đàn Guitar Enya X2 Pro
ENYA đã cho ra đời một cây đàn ghi ta siêu đẳng cấp hiệu suất không thể cưỡng lại được, X2-PRO. Vân sam châu Âu AAA, đem lại sự cộng hưởng âm sắc rất đặc trưng, ​​âm bội mạnh mẽ, âm thanh sẽ được cân bằng tốt hơn và cường độ phản xạ cũng tốt hơn. Bằng sợi carbon thế hệ mới đem đến một hiệu suất âm nhạc và âm sắc vô cùng vượt trội. Bao ngón tay richlite bậc nhất sẽ có lớp khảm vỏ Lily vô cùng tuyệt đẹp. Một túi biểu diễn rất là cao cấp và các phụ kiện tạo nên một gói chỉnh chu.

Carbon Fiber Polycarbonate
Việc áp dụng vật liệu tổng hợp gia cố bằng sợi carbon dành cho những nhạc cụ đã được nghiên cứu rộng rãi trên toàn cầu. Kết quả đã cho thấy rằng với tư cách đóng vai trò là một vật liệu âm thanh, nó cực kỳ thành công với cương vị là một chất thay thế hiệu suất cao rất thích hợp cho gỗ trong việc chế tạo các nhạc cụ vì nó cho thấy những đặc tính âm học đặc biệt. Bên cạnh đó, nó sẽ không bị ảnh hưởng bởi độ ẩm và độ ẩm và cũng dễ dàng để làm sạch.

Richlite – Bàn tay của tương lai
Được phát triển cách đây hơn 70 năm, Richlite được chứng minh là rất bền, linh hoạt và bền vững để sử dụng cho bàn tay. Sau gần 2 thập kỷ nghiên cứu và thảo luận với các nghệ sĩ guitar, Gibson đã xác định rằng Richlite không chỉ là một lựa chọn thay thế tốt nhất cho những loại gỗ như mun, mà còn thật sự cao cấp hơn. Nó cũng có khả năng chống xước, chịu nhiệt và chống ố cao, đồng thời còn có độ ổn định và chất lượng âm rất tốt hơn. 

Bộ phụ kiện đi kèm Enya EA-X2C Pro EQ bao gồm:

  • Túi Gig cao cấp
  • Củ sạc
  • Phím gảy
  • Lục chỉnh cần
  • Bộ dây dự phòng
  • Dây đeo
  • Khăn lau đàn
  • Capo

Nên mua đàn Guitar ENYA X2 PRO (EQ) ở đâu?

 Trung Nguyên Piano là đơn vị phân phối bán sỉ và lẻ hàng đầu cho thương hiệu Enya với mức giá tốt nhất tại Việt Nam. 

 Khi mua Đàn Guitar Enya X2 PRO (EQ) tại Trung Nguyên Piano bạn sẽ được bảo hành cho sản phẩm trong vòng 2 năm, bảo trì trọn đời.

 Miễn phí ship cho khách hàng trên toàn quốc, khách nhận hàng kiểm tra hàng và thanh toán. Nếu sản phẩm không đúng với mô tả hoặc lỗi khách có thể hoàn sản phẩm

Với những lí do trên, Trung Nguyên Piano khẳng định chất lượng, sự uy tín cho khách hàng, là địa chỉ xứng đáng để khách hàng chọn mặt gửi vàng, hoàn toàn yên tâm khi đặt mua sản phẩm đàn Guitar Enya X2 PRO (EQ).

Đối với những khách hàng có nhu cầu nhập hàng Guitar Enya X2 PRO (EQ), vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số điện thoại: 0326.630.975 hoặc nhắn tin qua Zalo: 0326 630 975 

Trung Nguyên Piano

Địa chỉ: 50 Dân Chủ, phường Hiệp Phú, thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Hotline: 0326 630 975

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “GUITAR ENYA X2 PRO EQ”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Có thể bạn thích…

Share On:

X