Tổng cộng: 0
7%

GUITAR ENYA EGA-X0 EQ

3.900.000

Đàn Guitar Enya EGA-X0

  • Size: 41 inch
  • Mặt top HPL Sitka Spruce
  • Mặt lưng và hông HPL Acacia
  • Cần đàn được làm từ gỗ hồng đào
  • EQ: T1
  • Mặt phím và cầu ngựa đàn bằng chất liệu Richlite đen.
  • Khóa đàn chất liệu thép sơn đen vặn êm tay
  • Lược, ngựa đàn đều được làm từ xương
  • Cần đàn có thể tháo lắp linh hoạt
  • Action thấp, bấm nhẹ tay

Mô tả

Đàn Guitar Enya EGA-X0 EQ

 Thương hiệu đàn Enya từ lâu đã được biết tới với tầm phân khúc đàn guitar cao cấp, cho người chơi có trải nghiệm âm thanh sang trọng, tinh tế. Đàn Guitar Enya EGA-X0 – Một phiên bản cập nhật mới từ mẫu Enya X0. Với sự thay đổi rõ rệt về hình dáng, dáng khuyết Cutaway khiến cho cây đàn trở nên thon thả hơn, duyên dáng đúng phẩm chất ngoại hình của một cây đàn đến từ USA.

đàn guitar enya ega-x0

Enya EGA-X0 có cấu tạo mặt Top bằng gỗ HPL Sitka Spruce. Lưng và Hông bằng gỗ HPL Acacia.

HPL viết tắt của High-Pressure Laminates – đây là loại gỗ dùng nhiệt và áp lực cao, cùng với loại keo chuyên dụng ép các lát gỗ lại. Sản phẩm là một miếng gỗ có bề dày và cân nặng tương đương với một miếng gỗ thịt. Lợi thế của nó là khả năng chịu các loại thời tiết khác nhau cao với mức giá thấp hơn. Công nghệ này giúp hạn chế rủi ro trong quá trình sử dụng như: Chống nước, chống nứt, chống bể vỡ, cong vênh… công nghệ này còn giúp cho cây đàn có được âm thanh rõ ràng.

 

Đàn Guitar Enya EGA-X0 Được chế tác tỉ mỉ, độ hoàn thiện cao, phủ lớp sơn mờ kết hợp với màu tối của lưng và hông, vân gỗ đẹp mắt tạo nên vẻ sang trọng cho cây đàn.

Lớp gỗ dày dặn khiến cảm giác cầm trên tay rất chắc chắn.

Với cấu hình gỗ chất lượng cao, Enya EGA-X0 cho ra âm thanh cực kỳ tuyệt vời. Âm thanh trong trẻo, sắc nét, Bass ấm và sâu, treble sáng, phù hợp với phong cách chơi đệm hát và cả solo Fingerstyle.

 

 

Cần đàn Enya EGA-X0 bằng gỗ Hồng Đào

Đặc biệt với thiết kế có thể tháo rời cần đàn mà không làm ảnh hưởng hay hư hại đến đàn giúp bạn có thể xếp gọn mang theo khi đi du lịch.

Bên trong cần đàn Enya EGA-X0 có chứa ty chỉnh cong cần 2 chiều, giúp bạn có thể canh chỉnh được action theo ý muốn, hạn chế việc bấm đau tay. Cần đàn được xử lý bằng công nghệ CNC hiện đại, tạo ra sự chính xác và hiệu quả trong quá trình sản xuất và khả năng chơi siêu mượt.

Mặt phím và cầu ngựa Enya EGA-X0 làm bằng chất liệu Richlite.

Richlite là một vật liệu cực linh hoạt và có độ bền cao, được làm từ giấy thấm nhựa. Nó có các đặc tính tốt như như gỗ mun tự nhiên đồng thời cũng ngăn ngừa trầy xước. Ưu điểm của việc sử dụng Richlite là nó không bị cong vênh, biến dạng do sự thay đổi của nhiệt độ.

Enya EGA-X0 EQ được tích hợp EQ T1.

Với 3 nút cho phép người chơi có thể chỉnh được Bass, Treble, cũng như canh chỉnh được Volume, độ vang của cây đàn. Bên trong EQ 3 nút còn có Main canh chỉnh tự động hỗ trợ bạn trong quá trình sử dụng.

Bộ khóa đàn Enya EGA-X0 có in tên của hãng Enya, khóa vặn nhẹ tay, giữ dây chắc, lớp sơn chống rỉ sét trong quá trình sử dụng.

Thông số kỹ thuật Enya EGA-X0:

Model: EGA-X0 Size: 41 Inch
Top: High-Pressure Sitka Spruce Back and Sides: HPL Acacia
Neck: Congo Mahogany Fretboard: Radius Richlite
Tuning Pegs: Black Die-Cast Nut Saddle: Nubone
Nut Width: 1-11/16 Inch Finish: Satin
Strings: D’Addario® EXP16 Pickup: DOUBLE AIG-X1

Bộ phụ kiện kèm theo đàn gồm những gì?

 Khi mua đàn guitar Enya EGA-X0 bạn sẽ nhận được bộ sản phẩm gồm: Đàn guitar Enya EGA-X0, bao đàn, Capo, Bộ dây sơ cua, Phím gảy, dây đeo, khăn lau đàn, lục giác chỉnh cần, giấy tờ của hãng.

Nên mua đàn Guitar ENYA EGA-X0 ở đâu?

 Trung Nguyên Piano là đơn vị phân phối bán sỉ và lẻ hàng đầu cho thương hiệu Enya với mức giá tốt nhất tại Việt Nam. 

 Khi mua đàn Guitar Enya EGA-X0 tại Trung Nguyên Piano bạn sẽ được bảo hành cho sản phẩm trong vòng 1 năm, bảo trì trọn đời.

 Miễn phí ship cho khách hàng trên toàn quốc, khách nhận hàng kiểm tra hàng và thanh toán. Nếu sản phẩm không đúng với mô tả hoặc lỗi khách có thể hoàn sản phẩm

Với những lí do trên, Trung Nguyên Piano khẳng định chất lượng, sự uy tín cho khách hàng, là địa chỉ xứng đáng để khách hàng chọn mặt gửi vàng, hoàn toàn yên tâm khi đặt mua sản phẩm đàn Guitar Enya EGA-X0.

Đối với những khách hàng có nhu cầu nhập hàng Guitar Enya, vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số điện thoại: 0326.630.975 hoặc nhắn tin qua Zalo: 0326 630 975 

Trung Nguyên Piano

Địa chỉ: 50 Dân Chủ, phường Hiệp Phú, thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Hotline: 0326 630 975

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “GUITAR ENYA EGA-X0 EQ”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Có thể bạn thích…

Share On:

X