Tổng cộng: 0
38%

Piano Điện Korg LP350 WH

8.000.000

  • MÃ SẢN PHẨM : Korg LP-350WH
  • MÀU SẮC: Trắng
  • TÌNH TRẠNG : CÒN HÀNG
  • BẢO HÀNH : 12 THÁNG
  • KHUYẾN MẠI : MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN, TẶNG GHẾ, KHĂN PHỦ, TẶNG KHOÁ HỌC PIANO

    Thông số kỹ thuật Korg LP350

    Thương hiệu Korg
    Model LP350
    Màu sắc Trắng
    Xuất xứ Nhật Bản
    Tình trạng 95%
    Bàn phím 88 phím
    Công nghệ RH3 ( Real Weighted Hammer Action 3)
    Polyphony 60 notes
    Số tiếng đàn 30
    Touch control Light, Normal, Heavy
    Demo 30 songs
    Effects Reverb, Chorus
    Metronome Tempo, Time Signature, Accent and Volume controls
    Tuning Key Transpose, Fine Tuning, Temperament
    Kích thước Dài 135.3 cm | Cao 94.6 cm | Sâu 35.3 cm
    Trọng lượng 42.5 kg
    Pedal 03
    Bảo hành 12 tháng

     

Mô tả

Đàn Piano Điện Korg LP350 WH

Với âm thanh phong phú kết hợp cùng với thiết kế mỏng đẹp mắt và hiện đại, cây Piano Điện KORG LP 350 sẽ làm nổi bật lên ngôi nhà của bạn, không chỉ với âm thanh mang biểu cảm sâu sắc mà còn với bề ngoài rất tuyệt đẹp.

Khi không sử dụng đến, thiết kế độc đáo của cây LP-350 là một mặt phẳng hoàn toàn không hề có bản lề nhô ra, cho phép LP-350 trở thành một món đồ trong trang trí phòng của bạn. Mặc dù sở hữu cấu hình mỏng, LP-350 vẫn được trang bị hiệu suất khá mạnh mẽ và rất chính xác với cảm ứng bàn phím, ba bàn đạp và hệ thống loa đẳng cấp tạo ra âm thanh phong phú.

Đặc điểm nổi bật của Korg LP350 WH

Âm thanh piano phong phú và tinh tế truyền tải mọi sắc 

Âm thanh piano điện Korg LP-350 được các nghệ nhân lấy mẫu một cách tỉ mỉ đến từng chi tiết trực tiếp từ âm thanh của một cây đại dương cầm. Điều này đảm bảo rằng âm thanh vang và chân thực. Các mẫu âm thanh được lấy ra từ nhiều cấp độ, vì vậy các âm thanh sẽ được thể hiện một cách tự nhiên nhất. Bên cạnh đó, LP-350 còn có thêm tới tận 30 mẫu âm thanh nhạc cụ khác. Hơn nữa, chế độ Layer sẽ cho phép hai âm thanh được phát ra cùng lúc; và tất nhiên, sự cân bằng giữa hai âm thanh này có thể được điều chỉnh.

Công nghệ bàn phím

Sử dụng một công nghệ bàn phím RH3 (Real weighted Hammer Action 3). Giống với trên một cây đại dương cầm truyền thống, bàn phím của cây Korg LP350 đem lại cảm giác nặng hơn và chân thực giống như là đang chơi 1 cây đàn piano cơ. Cây đàn có ba mức độ nhạy cảm ứng bằng chức năng Key Touch Control, điều này cho phép bạn tùy chỉnh phản ứng động theo phong cách chơi của riêng người chơi. Để giảm đi tác động từ môi trường, Korg nói không trong việc sử dụng chì trong búa bàn phím.

Hệ thống loa mạnh 

Hệ thống âm thanh nổi bên trong của cây đàn piano kỹ thuật số Piano korg LP350 bao gồm hai loa lớn 10 cm được cung cấp bởi cặp khuếch đại 11 watt. Những chiếc loa này được đặt ở trong một thùng phản xạ âm trầm, cung cấp phản hồi cấp thấp mở rộng cho âm thanh sâu, đầy đủ. Vị trí của thùng loa bên dưới bàn phím sẽ cho phép âm thanh bao phủ toàn bộ cây đàn piano, tạo ra một sự cộng hưởng tự nhiên hơn.

Hiệu suất bàn đạp cao cấp

Bàn đạp chính là một phần không thể thiếu giúp người chơi thể hiện âm nhạc tinh tế hơn. Đàn piano điện số LP-350 cung cấp ba bàn đạp giống với trên 1 cây đàn piano cơ  Cả hai bộ giảm xóc và bàn đạp mềm này đều hỗ trợ nửa bàn đạp để cho phép việc chạm biểu cảm tinh tế hơn. Toàn bộ phận của bàn đạp có thể được định vị lại trên cây Piano Korg LP350, cung cấp hỗ trợ thêm khi được dùng ở chế độ đứng tự do hoặc là cung cấp một dấu chân nhỏ gọn hơn khi đặt trên tường hoặc là vách ngăn.

Địa chỉ mua đàn piano điện Korg LP350 uy tín

Trung Nguyên Piano tự hào là đơn vị cung cấp piano Nhật Bản uy tín số 1 tại Việt Nam. Với số lượng mẫu mã nhiều cũng như chất lượng và hậu mãi tốt dành cho khách hàng nên Trung Nguyên Piano được rất nhiều quý anh chị khách hàng tin tưởng chọn là nơi mua sắm đàn piano điện.

Tổng kho và Showroom piano: 50 Dân Chủ, phường Hiệp Phú, thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Hotline: 0326.630.975

Zalo: 0326.630.975

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064991752632

VÌ SAO BẠN NÊN MUA ĐÀN TẠI TRUNG NGUYÊN PIANO?

Trung Nguyên Piano là đơn vị dẫn đầu về nhập khẩu và phân phối đàn piano điện cũ Nhật Bản tại thành phố Hồ Chí Minh, Thủ Đức. Với phương châm luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm đàn chất lượng giá thành cạnh tranh, Trung Nguyên Piano trở thành địa chỉ uy tín cho khách hàng lựa chọn những cây đàn piano điện chất lượng với mức giá cả tốt nhất.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Piano Điện Korg LP350 WH”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Share On:

X