Tổng cộng: 0
25%

Piano Điện Kawai CA78

30.000.000

  • MÃ SẢN PHẨM : KAWAI CA78
  • TÌNH TRẠNG : CÒN HÀNG
  • BẢO HÀNH : 12 THÁNG
  • KHUYẾN MẠI : MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN, TẶNG GHẾ, KHĂN PHỦ, TẶNG KHOÁ HỌC PIANO

Mô tả

Đàn Piano Điện Kawai CA78

Đàn piano điện Kawai CA78 hữu âm thanh tuyệt đẹp từ dòng grand concert Shigeru Kawai SK-EX lừng danh thế giới, mang đến trải nghiệm như một cây Piano grand thực thụ. Kết hợp cùng dáng đàn upright nhỏ gọn, tinh tế kèm các tính năng vượt trội sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

Đặc điểm nổi bật của piano điện Kawai CA78 :

Cảm giác chân thực

Cảm giác chân thực của một cây Grand Piano được tạo ra nhờ hệ bàn phím cơ được trang bị trên đàn, công nghệ bàn phím “Grand Feel II” hàng đầu, đó là sự kết hợp lý tưởng giữa vật liệu, các điều chỉnh cơ học và chuyển động để tái tạo cảm giác và khả năng điều khiển vô song của một cây đại dương cầm tốt .

Âm thanh vượt trội trên chiếc piano Kawai CA78

Công nghệ âm thanh SK – EX Rendering : Để tái tạo chân thực âm thanh của đàn Shigeru cơ học bằng kỹ thuật số, Kawai đã phát triển và nghiên cứu SK-EX Rendering – một công cụ âm thanh Piano hoàn toàn mới kết hợp lấy mẫu 88 phím với công nghệ mô hình cộng hưởng mới nhất của hãng. Lấy mẫu và ghi lại âm thanh chân thực từ các điểm khác nhau của đại dương cầm hòa nhạc Shigeru Kawai, cho phép tái tạo thành công các đặc tính âm sắc và mang lại phản ứng sống động nhất, chân thực nhất trên chiếc Piano Kawai CA78.

Âm thanh biểu cảm tự nhiên này còn được làm phong phú thêm nhờ các thuật toán cộng hưởng mới được phát triển và mô hình vật lý hóa các tương tác âm phức tạp được tạo ra bởi dây đàn cơ học, van điều tiết và nhiều bộ phận khác trên đàn piano acoustic, tạo cho người chơi piano điện Kawai CA78 cảm giác rằng họ đang ngồi trước một cây đại dương cầm nổi tiếng.

Công nghệ Bluetooth, MIDI và Audio

Đàn được tích hợp công nghệ Bluetooth, MIDI và Audio cho phép piano điện Kawai CA78 kết nối không dây với các thiết bị thông minh được hỗ trợ. Sau khi được kết nối với điện thoại, máy tính bảng hoặc máy tính xách tay, người dùng có thể trải nghiệm nhiều ứng dụng thú vị liên quan đến âm nhạc. Người dùng có thể phát trực tiếp âm thanh từ các bài hát và video thông qua hệ thống lao và bộ khuếch đại cao cấp của đàn mà không cần bất kỳ dây cáp nào.

Âm thanh tuyệt đẹp nhờ công nghệ Progressive Harmonic 

Piano điện Kawai CA78 được thiết kế nguyên mẫu từ cây đàn grand concert Kawai Shigeru EX được sản xuất thủ công (limited edition). Tất cả 88 phím đàn được ghi lại một cách tỉ mỉ và được tái tạo một cách chân thực bằng công nghệ xử lý âm thanh Progressive Harmonic Imaging độc quyền của hãng. Điều này mang đến những âm thanh chân thực nhất, âm trầm mạnh mẽ, âm cao trong trẻo.

Công nghệ lấy mẫu mở rộng (HI-XL)

Mở rộng phần đuôi mẫu âm thanh thêm 120% mang đến âm thanh chi tiết hơn, làm rõ hơn các chi tiết tự nhiên và đặc điểm cộng hưởng của từng nốt nhạc, đồng thời cải thiện chất lượng âm thanh gốc của nhạc cụ lấy mẫu.

Cá nhân hóa âm thanh với piano điện Kawai CA78

Piano điện Kawai CA78 còn cho phép người chơi điều chỉnh độ nặng phím đồng thời tích hợp khả năng Voicing Piano (tuỳ chỉnh âm thanh cho sáng hơn hoặc ấm hơn) để phù hợp với từng thế loại nhạc được chơi trên đàn. Kawai còn tỉ mỉ mở rộng thêm những tính năng điều chỉnh nâng cao như : âm thanh khi nhấc phím, độ cộng hưởng của thùng đàn, độ căng của dây đàn,…

Địa chỉ mua đàn piano điện Kawai CA78 uy tín

Trung Nguyên Piano tự hào là đơn vị cung cấp piano Nhật Bản uy tín số 1 tại Việt Nam. Với số lượng mẫu mã nhiều cũng như chất lượng và hậu mãi tốt dành cho khách hàng nên Trung Nguyên Piano được rất nhiều quý anh chị khách hàng tin tưởng chọn là nơi mua sắm đàn piano điện.

Tổng kho và Showroom piano: 50 Dân Chủ, phường Hiệp Phú, thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Hotline: 0326.630.975

Zalo: 0326.630.975

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064991752632

VÌ SAO BẠN NÊN MUA ĐÀN TẠI TRUNG NGUYÊN PIANO?

Trung Nguyên Piano là đơn vị dẫn đầu về nhập khẩu và phân phối đàn piano điện cũ Nhật Bản tại thành phố Hồ Chí Minh, Thủ Đức. Với phương châm luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm đàn chất lượng giá thành cạnh tranh, Trung Nguyên Piano trở thành địa chỉ uy tín cho khách hàng lựa chọn những cây đàn piano điện chất lượng với mức giá cả tốt nhất.

 

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Piano Điện Kawai CA78”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Share On:

X