Tổng cộng: 0
19%

Piano Điện Yamaha CVP207

14.500.000

  • MÃ SẢN PHẨM : Yamaha CVP-207
  • TÌNH TRẠNG : CÒN HÀNG
  • BẢO HÀNH : 12 THÁNG
  • KHUYẾN MẠI : MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN, TẶNG GHẾ, KHĂN PHỦ, TẶNG KHOÁ HỌC PIANO

Thông số kỹ thuật Yamaha CVP-207

Hãng sản xuất Yamaha
Model CVP 207
Vận chuyển Miễn phí vận chuyển nội thành TP.HCM
Số tiếng đàn 881
Số điệu 217
Số pedal 3
Chức năng khác – 192 Note Polyphony– Effect : Reverb, Chorus, DSP, Brilliance, Microphone, Reverb 1, Reverb 2, Chorus imelent 1, Chorus 2, Master EQ, Part EQ, Vocal Harmony

– Accompaniment Style

– Recoder, Metronome, Registration Menory

– Demo, Fade in/ out, Touch Response, Transpose, Scale…

 

Số phím đàn 88 phím
Keyboard Phím nặng
Kích thước 1423 (W) x 634 (D) x 927 (H) mm
Trọng lượng 78,5 kg
Màu Nâu Đen Vân Gỗ
Điện thế Đã chuyển qua 220 V

 

Mô tả

Piano Điện Yamaha CVP207 mang đến cho bạn đa dạng những làn điệu khác nhau, không chỉ thế với thiết kế sang trọng còn khiến cho khu trình diễn của bạn toát lên 1 phong thái thanh lịch.

Đàn Piano Điện Yamaha CVP207

Đàn piano điện Yamaha CVP207 là cây đàn có thiết kế đơn giản nhưng lại mang đến vẻ thanh lịch, sở hữu chất lượng âm thanh tuyệt vời, là cây đàn đáng được trải nghiệm.

Ưu điểm nổi bật của Piano Điện Yamaha CVP207

Piano Điện Yamaha CVP207 có bàn phím tích hợp cùng công nghệ GH3 và 88 phím tiêu chuẩn. Với 100 âm điệu khác nhau được thu âm 1 cách cẩn thận, cung cấp độ chính xác đáng kinh ngạc và tái tạo lại âm thanh nhạc cụ tự nhiên nhất. Đặc biệt là có thêm tính năng Auto Bass Chord (ABC). Nhịp điệu tinh vi tự động, bass và đệm hợp âm ở chỉ liên lạc của 1 nút với ABC. Chỉ cần điều chỉnh 1 nút bấm, cây piano sẽ đem đến cho bạn đầy đủ 1 hợp âm theo ý muốn.

Piano Điện Yamaha CVP207 không những đẹp mà còn có nhiều tính năng đột phá của Yamaha. Màn hình LCP cực lớn nhiều màu sắc giúp bạn điều chỉnh cây đàn 1 cách dễ dàng. Bên cạnh đó, màn hình còn cho phép hiện lời bài hát rõ ràng, bạn có thể hát cùng hoà theo nhịp điệu của bản nhạc.

Sự nổi bật của dòng Clavinova CVP là sự dụng công nghệ tạo âm AWM – cung cấp những âm thanh chân thực và có chiều sâu. Tiếng đàn piano được hưởng lợi từ lấy những mẫu âm thanh nổi (DSS) tiên tiến và có nhiều bản ghi khác nhau giúp bạn tự do bộc lộ trí sáng tạo. Các mẫu âm thanh nổi tái tạo lại sự kết hợp độc đáo của dây và bảng âm thanh của 1 cây đại dương cầm khi bạn dùng pedals.

Bên cạnh đó, đàn Piano Điện Yamaha CVP207 còn cho phép bạn có thể lưu trữ màn trình diễn của mình vào đĩa mềm. Với 16 ca khúc lập trình sẵn để cho bạn thực hành tập luyện, và nhiều hợp âm phức tạp khác để nâng cao tay đàn.

Địa chỉ mua đàn piano điện Yamaha CVP207 uy tín

Trung Nguyên Piano tự hào là đơn vị cung cấp piano Nhật Bản uy tín số 1 tại Việt Nam. Với số lượng mẫu mã nhiều cũng như chất lượng và hậu mãi tốt dành cho khách hàng nên Trung Nguyên Piano được rất nhiều quý anh chị khách hàng tin tưởng chọn là nơi mua sắm đàn piano điện.

Tổng kho và Showroom piano: 50 Dân Chủ, phường Hiệp Phú, thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Hotline: 0326.630.975

Zalo: 0326.630.975

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064991752632

VÌ SAO BẠN NÊN MUA ĐÀN TẠI TRUNG NGUYÊN PIANO?

Trung Nguyên Piano là đơn vị dẫn đầu về nhập khẩu và phân phối đàn piano điện cũ Nhật Bản tại thành phố Hồ Chí Minh, Thủ Đức. Với phương châm luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm đàn chất lượng giá thành cạnh tranh, Trung Nguyên Piano trở thành địa chỉ uy tín cho khách hàng lựa chọn những cây đàn piano điện chất lượng với mức giá cả tốt nhất.

 

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Piano Điện Yamaha CVP207”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Share On:

X