Tổng cộng: 0
22%

Piano Điện Yamaha CLP270

14.000.000

  • MÃ SẢN PHẨM : CLP-270
  • TÌNH TRẠNG : CÒN HÀNG
  • BẢO HÀNH : 12 THÁNG
  • KHUYẾN MẠI : MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN, TẶNG GHẾ, KHĂN PHỦ, TẶNG KHOÁ HỌC PIANO

Mô tả

Đàn Piano Điện Yamaha CLP 270

Piano điện Yamaha CLP 270 là cây đàn piano kỹ thuật số hàng đầu thuộc dòng Clavinova, nó thể hiện trong từng chi tiết. Đàn Piano điện Yamaha CLP 270 sử dụng chân đế bằng gỗ tự nhiên và thiết kế chân nhạc, màn hình điều chỉnh.

Điều chỉnh sáng tối, công suất loa lớn hơn, độ rõ nét tuyệt vời Với thiết kế chân bục và chân đèn bằng gỗ tự nhiên, màn hình hiển thị có thể điều chỉnh sáng tối tùy ý, công suất loa cao hơn.

Bàn phím 88 phím của GH3 mang lại cảm giác chân thực, uyển chuyển và tinh tế khi người chơi lướt trên các phím. Ngoài ra, bạn có thể tự do điều chỉnh cảm giác của các phím. Cảm nhận cú chạm từ nhẹ đến nặng tùy thuộc vào kỹ năng của bạn với đàn Piano điện Yamaha CLP 270

Đặc điểm nổi bật của Yamaha CLP270: 

  • Bản ghi kỹ thuật số âm thanh của một cây đại dương cầm dành cho buổi hòa nhạc đầy đủ nâng cao tính biểu cảm của âm thanh (lấy mẫu âm thanh nổi động 4 cấp AWM).
  • Đàn piano điện Yamaha CLP 270 sử dụng AWM (bộ nhớ sóng tiên tiến) tăng cường tính biểu cảm của âm thanh.
  • Phát âm thanh do sự cộng hưởng của các dây khác khi búa đập vào dây. Âm thanh phong phú với độ sâu của cảm giác tương tự như âm thanh của đại dương cầm.
  • iAFC (Active Instrument Field Control) công nghệ âm thanh tiên tiến. iAFC là chức năng tạo ra âm thanh ba chiều có chiều sâu bằng cách xử lý âm thanh của thiết bị chính, thiết bị này thu micrô tích hợp và âm thanh trong Clavinova rồi phát ra âm thanh đó qua loa sau.
  • Biểu cảm được tăng cường hơn nữa với “Bàn phím Búa cấp 3 (GH3)”. Một cơ chế mới với ba cảm biến cho mỗi trong số 88 phím đã nhận ra “các cú đánh liên tục với âm thanh tốc độ cao”, thậm chí còn cho phép đạt hiệu suất tối đa.
  • Ngoài ra, mọi chi tiết đều được chú trọng một cách hoàn hảo như: Cải thiện độ biểu cảm khi âm trầm từ pp đến mp, tối ưu cảm giác dội, phản hồi bàn phím.
  • Tủ phụ được thiết kế trang nhã là một bảng điều khiển liền khối mang lại vẻ ngoài chắc chắn tương tự như của một cây đàn piano acoustic.
  • Có ba màu sắc để lựa chọn: New Cherry nhẹ nhàng và giản dị, New Mahogany với cảm giác mềm mại, ấm áp và New Rosewood sẫm màu với cảm giác nhẹ nhàng, gọn gàng. Giúp mối quan hệ của bạn với Clavinova sẽ sâu sắc hơn. Chọn màu phù hợp cho căn phòng của bạn.
  • Kết nối “USB TO HOST” và “USB TO DEVICE” tiện lợi. Vì được trang bị cổng USB TO HOST nên bạn có thể dễ dàng kết nối thiết bị với máy tính chỉ bằng một dây cáp.
  • Cũng có thể kết nối bộ nhớ flash USB hoặc thiết bị lưu trữ bên ngoài khác bằng cách cài đặt đầu nối USB ĐẾN THIẾT BỊ.

Thông số kỹ thuật đàn piano Yamaha CLP270

Thương hiệu Yamaha
Model Clavinova CLP270
Màu sắc Dark Rosewood | Light Cherry | Mahogany
Năm sản xuất 2005
Xuất xứ Nhật Bản
Bàn phím 88-phím, công nghệ GH
Kích thước Rộng 141,8cm | Cao 101cm | Sâu 52cm
Trọng lượng 91 kg
Chạy nhịp (2/4) ➤ (6/4)
Âm sắc Trên 06 loại âm sắc khác nhau
Loại phím Natural Semi-Weighted
Bài hát cài sẵn 5 (bài hát giới thiệu)
Phần thu 16 tracks
Số tiếng đàn 530 (Có Trống)
Số bài nhạc 64
Chức năng khác Recorder, Metronome, Brilliance, Reverb, Effect, Dual, Split, Màn hinh LCD, Kết nối USB, Transpose…
Pedal 3 Pedal
Bảo hành 12 tháng

 

Địa chỉ mua đàn piano điện Yamaha CLP270 uy tín

 

Trung Nguyên Piano tự hào là nhà cung cấp đàn piano Nhật Bản hàng đầu tại Việt Nam. Với số lượng lớn về mẫu mã, cũng như chất lượng và chế độ hậu mãi tốt cho khách hàng, Trung Nguyên Piano được rất nhiều khách hàng yêu thích. Cửa hàng được nhiều người tin tưởng và chọn làm nơi mua đàn piano điện.

Showroom để xem đàn: 50 Dân Chủ, phường Hiệp Phú, thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh (Liên hệ để được tư vấn chi tiết hơn)

Hotline0326.630.975 (Mr. Trung Nguyên)

Zalo0326.630.975 (Trung Nguyên Piano)

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064991752632

Có nên mua đàn ở TRUNG NGUYÊN PIANO?

Trung Nguyên Piano là đơn vị nhập khẩu và phân phối đàn piano kỹ thuật số Nhật Bản đã qua sử dụng hàng đầu tại TP.HCM. Với phương châm luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm đàn piano chất lượng cao với giá cả cạnh tranh. Trung Nguyên Piano đã trở thành điểm đến uy tín để khách hàng lựa chọn những cây đàn piano kỹ thuật số chất lượng cao với mức giá tốt nhất.

 

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Piano Điện Yamaha CLP270”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Share On:

X