Tổng cộng: 0
21%

Piano Điện Yamaha CLP150

11.000.000

  • MÃ SẢN PHẨM : CLP-150
  • TÌNH TRẠNG : CÒN HÀNG
  • BẢO HÀNH : 12 THÁNG
  • KHUYẾN MẠI : MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN, TẶNG GHẾ, KHĂN PHỦ, TẶNG KHOÁ HỌC PIANO

Thông số kỹ thuật đàn Piano điện Yamaha CLP150

Thương hiệu Yamaaha
Model Clavinova CLP150
Màu sắc Nâu đen vân gỗ, vàng, đen bóng.
Màu sắc Nhật Bản
Bàn phím  88-key GH3 (Graded Hammer effect) keyboard  (thế hệ bàn phím mới, uyển chuyển, tinh tế hơn)
Nguồn âm thanh New Stereo Sampling AWM (Advanced Wave Memory) tone generation
Kích thước Rộng 142 cm | Cao 87 cm | Sâu 52 cm
Trọng lượng 56kg
Demo song 50 voices demo songs, 223 preset songs
Kết nối Headphones, MIDI IN/OUT/THRU
Loa 20W x 2 amplifier (âm thanh vừa khỏe vừa ấm)
Pedal 3 pedal (pedal sustain – sostenuto pedal – Soft pedal)

Mô tả

Đàn Piano Điện Yamaha CLP150

Piano điện Yamaha CLP150 được biết đến là một dòng đàn piano điện Clavinova đẳng cấp và nổi bật nhất. Đây cũng là model rất được ưa chuộng tại thị trường đàn piano Việt Nam. Piano điện Yamaha CLP150 có chân và giá nhạc làm bằng gỗ tự nhiên. Màn hình có thể tăng giảm độ sáng theo ý muốn, công suất loa lớn với âm thanh rõ nét, đặc sắc và tuyệt hảo.

Đặc điểm nổi bật của Piano điện Yamaha CLP150: 

  • Được trang bị bàn phím số 88 phím, bàn phím GH3 giúp người chơi kiểm soát lực tay dễ dàng hơn khi áp dụng cơ chế trọng lượng (nặng dần từ trên xuống) với trọng lượng riêng phù hợp với thế hệ bàn phím GH3 giúp các nhạc công dễ dàng luyện ngón tay với các phím linh hoạt và cảm giác tự nhiên.
  • Chất lượng âm thanh tuyệt vời, với khả năng điều chỉnh hiệu ứng âm thanh chuyên dụng tích hợp giống như đàn guitar acoustic, mang lại cảm xúc tốt nhất cho người chơi.
  • Advanced Wave Memory (AWM) có âm thanh piano bao gồm các mẫu CD âm thanh chất lượng âm thanh nổi tự động điều chỉnh khi chạm, 38 mẫu âm thanh đặc biệt khác nhau, 480 XG cộng với các mẫu âm thanh lớn để luyện tập đánh đàn.
  • 50 bài hát được tạo để luyện tập các kỹ năng piano, 16 bài hát phức tạp được ghi âm đáp ứng nhu cầu luyện tập biểu diễn nâng cao với tối đa 223 bài hát. Piano điện Yamaha CLP150 cũng vậy, cũng được trang bị các mẫu cộng hưởng dây để tạo ra các cộng hưởng phức hợp mang lại cho đàn piano acoustic âm thanh phong phú và sâu lắng.
  • Piano điện Yamaha CLP150 được hội tụ đầy đủ các tính năng về hỗ trợ học và thực hành đàn như: ghi âm, demo, nhịp, chuyển cung,…
  • Được trang bị 3 pedal với 3 chức năng khác nhau tạo nên những giai điệu mượt mà, giúp người nhạc công trải nghiệm cách chơi như một cây đàn Piano cơ thực thụ.
  • Ngoài ra, đàn Piano điện Yamaha CLP150 còn có thể kết nối với máy tính giúp người dùng dễ dàng sử dụng các phần mềm chỉnh sửa âm thanh theo sở thích.

Địa chỉ mua đàn piano điện Yamaha CLP150 uy tín

Trung Nguyên Piano tự hào là nhà cung cấp đàn piano Nhật Bản hàng đầu tại Việt Nam. Với số lượng lớn về mẫu mã, cũng như chất lượng và chế độ hậu mãi tốt cho khách hàng, Trung Nguyên Piano được rất nhiều khách hàng yêu thích. Cửa hàng được nhiều người tin tưởng và chọn làm nơi mua đàn piano điện.

Showroom để xem đàn: 50 Dân Chủ, phường Hiệp Phú, thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Hotline: 0326.630.975

Zalo: 0326.630.975

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064991752632

Có nên mua đàn ở TRUNG NGUYÊN PIANO?

Trung Nguyên Piano là đơn vị nhập khẩu và phân phối đàn piano kỹ thuật số Nhật Bản đã qua sử dụng hàng đầu tại TP.HCM. Với phương châm luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm đàn piano chất lượng cao với giá cả cạnh tranh. Trung Nguyên Piano đã trở thành điểm đến uy tín để khách hàng lựa chọn những cây đàn piano kỹ thuật số chất lượng cao với mức giá tốt nhất.

 

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Piano Điện Yamaha CLP150”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Share On:

X